รีวิว เเป้งถูกเเละดีไม่เกิน 300 ฿

15 6

ฮาโหลล สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านอีกครั้งหลังจาก เห่ออ!! ของที่ซื้อมาเเล้วไม่เคยใช้ไป กระทู้นี้จะมารีวิวถึงเเป้งถูกเเละดีเเป้งกระป๋องไม่ค่อยมีเเป้งผสมรองพื้น กระทู้นี้รีวิวเเป้งใสๆใครๆก็ซื้อใช้ได้มาเริ่มชิ้นเเรกCare Blink & Bright BB gluta powder ราคา 45฿ ปริมาณ 90 กรัม

เเป้งเเคร์ตัวนี้ใช้เเล้วหน้านวลดีไม่ได้ปกปิดรอยอะไรมากก็เหมือนเเป้งเด็กทั่วไปไม่คุมมันเเต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น ใช้ลงหลังกันเเดดได้ดีหน้าผ่องหน่อยๆเหมาะกับวันสบายๆอยู่บ้านทาออกข้างนอกได้ เนื้อเเป้งลื่นๆเกลี่ยง่ายเนื้อไม่หยาบสีออกเนื้อส้มหน่อยๆคะเเนน 8.5/10 ไม่ได้ปกปิดไม่คุมมันเหมาะกับวันสบายๆ

ชิ้นที่สอง Care Blink & Bright BB gluta powder ราคา 25 ฿ ปริมาณ 40 กรัม

เเป้งเเคร์กระป๋องชมพู  เหมือนกับเเป้งเเคร์กระป๋องส้มต่างกันเเค่สีของเนื้อเเป้ง ลักษณะหลังทาไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เเต่ด้วยเนื้อเเป้งสีชมพูมันจะทำให้หน้าดูผ่องมากกว่าถ้าคนผิวคล้ำใช้อาจจะวอกได้ เนื้อเเป้งดีเหมือนกันต่างกันเเค่สีกระป๋องกับสีเนื้อเเป้งคะเเนน 8/10 เเป้งสีชมพูจริงเเต่ถ้าทาเยอะไปก็วอกได้เหมือนกัน

ชิ้นที่สามNatriv uv powder oil control (สูตรคุมมัน) ราคา 25฿ ปริมาณ 40 กรัม 

เเป้งตัวนี้เนื้อเเป้งสีกำลังพอดีไม่เข้มเเละไม่อ่อนเกินไปเนื้อเเป้งออกสีเหลืองๆเนื้อๆกลิ่นหอมโอเค เเป้งใช้ได้ทุกวันคุมมันได้โอเค 4-5 ชม. หน้าก็มันเเล้ว  ทุกสีผิวน่าจะใช้ได้เป็นเเป้งถูกเเละดีอีกตัวหนึ่ง คะเเนน 9/10 คุมมันได้โอเคทาเเล้วไม่ได้ทำให้หน้าวอก

ชิ้นที่สี่Natriv clear white สูตร ผิวเเลดูขาวกระจ่างใส เบอร์ 1 สำหรับผิวขาวราคา 25 ฿ ปริมาณ 40 กรัม

เเป้งตัวนี้มีสองเบอร์คือผิวขาวเเละผิวสองสีส่วนตัวรู้สึกว่าสีเเป้งไม่ค่อยต่างกันมาก เเป้งตัวนี้สีออกเนื้อขาวกว่าตัวคุมมันนิดหน่อยทาเเล้วหน้าก็กระจ่างใสดีปกปิดรอยไม่ค่อยได้มากเท่าไหร ทาได้ทุกวัน กลิ่นเหมือนกันคะเเนน 8.5/10 เเป้งทาได้ทุกวัน คุมมันน้อยกว่าตัวข้างบน สีขาวกว่าตัวบนนิดหน่อย

ชิ้นที่ห้าCeramine acne line เเป้งฝุ่น สูตร ควบคุมความมันเเละผู้มีปัญหาสิวราคา 40 กว่าบาท ปริมาณ 30 กรัม

เเป้งตัวนี้เป็นเเป้งคุมมันเเละปัญหาสิว ใช้เเล้วมันก็ไม่ได้คุมมันอะไรมาก มากกว่านาทรีฟสูตรคุมมันอยู่นิดหน่อย เนื้อเเป้งเป็นสีขาว  เนื้อไม่หยาบหลังทาเสร็จหน้าจะขาวสักพักหนึ่งถึงจะเข้ากับผิว ส่วนปัญหาสิวก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาสิวไม่ขึ้นเพิ่มเเละก็ไม่ได้น้อยลงคะเเนน 7.5/10 เนื้อเเป้งเป็นสีขาวทาเเล้วต้องรอจนกว่าจะเข้ากับสีผิวคุมมันโอเค เรื่องสิวไม่ได้ช่วยอะไร

ชิ้นที่หก Cathy doll magic oil cut mineral pact silky oil control #translucentเเป้งโปร่งเเสงคุมมันอัดเเข็ง จาก cathy dollราคา 59 ฿ ปริมาณ 4.5 กรัม

เเป้งโปร่งเเสงคุมมันได้ดี เนื้อเเป้งเป็นสีขาวทาเเล้วหน้าผ่องคุมมันดี สีทาไปตอนเเรกก็ขาวทิ้งไว้รอเเป้งเข้ากับผิวไปจะเป็นสีผิว ชอบใช้ช่วงกลางหน้าหรือทีโซนที่ต้องการคุมมันหน้าผ่องไม่วอกเท่าตัวเเป้งฝุ่นสีขาวตัวบนคะเเนน 9/10 คุมมันดีหน้าผ่องหลังทาหน้าจะเเมทรอเเป้งเซ็ทก็จะเข้ากับผิวเเต่ถ้าคนผิวคล้ำมากๆอาจจะวอกได้

ชิ้นสุดท้ายเเป้งศรีจันทร์อันโด่งดัง ว่าคุมมันเลิศ หน้าผ่องดี ราคา 280 ฿ ปริมาณ 10 กรัม

เเป้งตัวนี้ไม่มีไรมากหลายคนอาจจะเคยลองซื้อมาใช้เเล้ว นางคุมมันดีจริง หน้าผ่อง ทาได้ทุกสีผิว มันดีๆๆๆคะเเนน 9.6/10 คุมมันดี หน้าผ่องทาได้ทุกสีผิว ปริมาณน้อยไปหน่อย สรุปเเล้วคือมันดี

มีเเป้งตัวไหนดีตัวไหนเด็ดคอมเม้นมาบอกกันได้**ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ สามารถติดตามเราได้นะ **


Iam_:P

Iam_:P

안영하세요 ??สวัสดีค่าา พี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ????
สภาพผิว ผิวผสม-มัน
ของที่รีวิวส่วนใหญ่ตามสิ่งที่ใช้ ณ ช่วงเวลานั้นๆที่อินมากๆมาบอกต่อความดีงาม #ซื้อมารีวิวเองจ่ายเงินเอง🤣🥹
หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นหนึ่งตัวช่วยที่จะเลือกซื้อของที่สนใจกันนะคะ🩶✨?
❤??❤??❤??❤??

💚💚 🍀

💌CONTACT ME💌 สนใจติดต่อร่วมงานกัน🩷
Gmail : happinessbehappy69@gmail.com

FULL PROFILE