BEST OF MINE; Favourite ของชอบในรอบ3เดือน (jun-sep)

21 6

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน>< ห่างหายไปนานเลย 

ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมตัวเสริมความงามที่เราใช้แล้วชอบในไตรมาสที่2ของปีนี้ค่ะ (เดือนมิถุนายน-สิงหาคม)

มาดูกันเลยค้า.... 

มาหมวดลิปสติกกันก่อนดีกว่าโนะ ฮี่ 

ตัวนี้ได้มาเพราะไปเจอสีนี้ในอินสตาแกรมของทางแบรนด์ค่ะ เห็นนางแบบทาแล้วสวยมากเลย  พอได้ลองทา สีนี้จะทำให้หน้าสว่างขึ้นมากๆๆๆค่ะ มันจะออกติ่งส้มนิดนึง ติดทนดีเลยค่ะ ไม่ใช่เนื้อแมทท์น้า

 ตัวนี้เราซื้อที่ช็อป 17,900 วอน ค่ะ

ต้องบอกเลยว่าตัวนี้แพ้แพ็คเกจจริงๆค่ะ 55555555 เลือกแพ็คเกจก่อนแล้วค่อยมาเลือกสีลิป lol

ก็สรุปว่าสีนี้สไตล์เราที่สุดแล้ว ออกชมพูcoral ไม่ชมพูเกินค่ะ อันนี้เราว่าติดทนน้อยกว่าตัวบนนี้ดนึง แต่สีผ่านมากๆค่ะ ทาแล้วหวานมั่ก ตัวนี้ 17,900 วอน เหมือนกันค่า

ตัวนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดีเลยล่ะค่ะ เราได้มาจากเว็บตอนอยู่เมกาเนื่องจากตอนนั้นมีโค้ดส่งฟรีค่ะ ด้วยความที่ในเว็บเหลือแค่ไม่กี่สีที่เราจะใช้ได้ เลยโดนเจ้าตัวนี้มาค่ะ 55555555 สี so low ที่สาวผิวขาวหลายคนจะทาสวยมากๆๆ แล้วเราผิวออกแทน ก็กังวลค่ะ แต่พอมาทาแล้วก็ไม่เป็นแบบที่คิด เราไปได้นะเนี่ย ทาได้ๆๆ 555555 เนื่องจากเราเป็นคนปากแห้งต้องทาบำรุงก่อนอย่างหนักเลยค่ะก่อนทา แล้วเจ้านี่ก็ติดทนสุดๆไปเลยค่ะ แนะนำจริงๆ เราซื้อมา $6 ค่ะ

ตัวดังอีกตัวเลยค่ะ จะเป็นแบบแท่งซึ่งจะให้ความติดทนน้อยกว่าแบบจุ่ม แต่ก็ติดทนในระดับนึงเลยค่ะ สี Brink นี้ ออกสีอิฐๆค่ะ เราปากซีดแล้วก็ออกม่วง ทาเกลี่ยบางๆแล้วทำปากให้สีชมพูธรรมชาติมากค่ะ ตัวนี้ $5 ค่ะ

ต้องบอกว่าแพ้แพ็คเกจอีกแล้วค่ะ ตัวลิปนี้รองมากๆ ตอนแรกที่ยังไม่ได้ซื้อ พอได้มาลองแล้ว อื้อหืออออ ดีงามจริงๆค่ะ คือมันเป็นทั้งลิปบาล์ม แถมยังทาแล้วมีทิ้นท์ชมพูๆ แตะบางๆบนปากแล้วสุดจะปากชมพูธรรมชาติเลยค่ะ แถมยังติดทนมากๆด้วย อันนี้จำราคาไม่ได้ค่ะ หมื่นกว่าวอน 

อันนี้ก็ได้มาเพราะแพ็คเกจค่ะ ทาสมูมินมากมาย lol วันนั้นลองเอามาลองซะหน่อยปรากฎว่า โอ้โห ติดดีเลยอ่ะ ยี่ห้อนี้เราก็ไม่เคยได้ยินด้วย แต่ใช้ได้เลยนะเนี่ย แนะนำให้แตะแล้วเกลี่ยบางๆเร็วๆเลยค่ะ ถ้าคนไม่ชอบให้สีแน่นมาก เพราะมันค่อนข้างแห้งเร็วค่ะ ตอนนั้นเราซื้อตอนในเว็บมีโปร 1 แถม 1 เหลืออันละ 100กว่าบาทเองค่ะ 

หลายๆคนใช้เจ้าตัวนี้ตอนกลางคืน แต่เราใช้ระหว่างวันเลยค่ะเพราะเราปากแห้งมากกกกกกกกกกกก ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นตัวแรกที่เอาปากเราอยู่ค่ะ คือมันคงไม่ให้ปากเราแห้งๆขุยๆนานมากเลยค่ะ ถูกใจมั่ก ตัวนี้เราสั่งผ่านเว็บประมาณ 900 บาทค่ะ ราคากรีดเลือดเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่ด้วยเสียงตอบรับกับความอยากลองก็เลย #ฮือ

ตัววววววววววนี้ยยยยยยยย์ ที่ดีมากค่ะ เป็นอะไรที่เราอยากลองมานานมากๆ กะว่าจะไปซื้อตอนไปเมกา แล้วเราก็เลยได้เจ้าเช็ตลิมิเต็ดที่มีทั้งแบบผงกับแบบเหลวมาค่ะ เพียง $20 เท่านั้น แถมหมดเร็วมากทุกที่เลยค่ะ อย่างใน Sephoraงี้เกลี้ยงๆๆ มีแต่เชลฟ์ตัวนี้ว่างๆ วันนั้นไปร้านเครื่องสำอางค์แล้วเจอเหมือนเจอขุมทรัพย์ค่ะ นางเหลืออยู่กล่องเดียว 555555555 สีนี้เหมาะกับคนผิวออกแทนหน่อยนะคะ ปัดแล้วธรรมชาติมั่กเลย 

หยิบมาเพราะความ 3ce มันบังตาจริงๆค่ะ ก็ลองใช้ตอนอยู่เกาหลีนั่นเลย ใช้ตอนออกไปเที่ยวเลยค่ะ คือมันดีมากง่ะ หน้าไม่เยิ้ม เนื้อprimerจะเป็นสีขาวๆ กลิ่นคล้ายแป้งเด็ก คอตต่อน เบาๆค่ะ 

เป็นที่เซ้นซิทีฟกับเมคอัพใต้ตามากค่ะ เห็นที่ไหนจะชอบเค้าไปลองไปโดนตลอด เพราะเราตาคล้ำมากกก (นอนดึก+ภูมิแพ้) ตัวนี้เราไปเจอที่ร้าน A'PIEU ค่ะ ราคาไม่แรง ประมาณ 8000 วอนเองค่ะ เลยถ้าเอามาลองแล้วไม่ไหวก็น่าจะโอเค แต่ปรากฎว่าใช้ได้เลยค่ะ มีตัวปั๊มเนื้อครีมต้นก้น แล้วก็ตรงหัวจะเป็นฟองน้ำขุยๆ (เค้าเรียกกันว่าคุชชั่น) แตะๆตรงใต้ตาค่ะ เราใช้ก่อนลงคอนซีลเลอร์ ให้ใต้ตาสว่างขึ้น 

3CEอีกแล้วเนาะ 55555555555 เป็นครั้งแรกที่ได้ลอใช้เจลไลเนอร์เลยค่ะ เลยลองเอาสีน้ำตาลมาก่อน เพราะถ้าเขียนพลาดจะแก้ก็ไม่น่ายาก อันนี้มาพร้อมกับแปรงให้เลยค่ะ เราจะใช้วันที่อยากให้ตาดูซอฟท์หน่อย เกลี่ยๆไปกับอายชาโดว์ ให้ดูกลืนๆ

ได้มาตอนมาสคาร่าที่เอาไปเมกาด้วยเป็นเด็กดื้อค่ะ อยู่ๆก็ไหลซะงั้น อาจเป็นเพราะอากาศที่ร้อนกว่าปกติ เยิ้มค่ะ ตาเยิ้มมาก เลยต้องไปหาตัวกู้ชีพใหม่ จนได้มาเจอเจ้าตัวนี้ค่ะ แบบ เหย คือดี คืองอน มีความเข้าถึงขนตาทุกเส้นของหน่อง ตัวนี้ ประมาณ $7-8 ค่ะ 

ซื้อเพราะอยากจะทาตาสีเดียว โคเรียนเกิร์ลไรงี้ค่ะ รอบแรกซื้อเบอร์ 6 มาก่อน คือสวยนะ สวยเลยค่ะ แต่มันแอบเข้มไปนิดนึงถ้าจะทาเดี่ยวๆ ใช้วันธรรมดาก็จะเยอะไปหน่อย เลยได้เบอร์ 3 ตามมาค่ะ ทาแล้วกลืนไปกับเปลือกตาเว่อร์สีนี้ มีความธรรมชาติค่ะ 5555555 

ไอเทมสำคัญสำหรับทุกวันเลยค่ะ ขาดอย่างอื่นได้ แต่จะขาด ที่! เขียน! คิ้ว! ไม่! ได้! เนื่องว่าเจ้าตัวที่เราพกไปเกาหลีด้วยจะหมดแล้วค่ะ ตอนไป A'PIEU เลยได้ตัวนี้มา สิ่งสะดุดตาแรกที่ทำให้ตัดสินใจคือ ราคาค่ะ 7000 วอนเท่านั้นค่ะ รูปด้านบนคือสภาพตอนหลังเราใช้มาแล้ว3เดือนค่ะ เราซื้อตอนไปเกาหลีแล้วก็เอาไปใช้ที่เมกาด้วย พร่องไปนิดเดียวจริงๆ ขนาดเราแต่งหน้าแทบทุกวันเลยค่ะ สิ่งหนึ่งที่แนะนำคือ เจ้านี้มันโซฟุ้งค่ะ ปัดๆแล้วเนียนมาก คิ้วดูไม่ทื่อ พี่รูมเมทยังชมว่าใช้ของอะไร แนะนำจริงค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาดูกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า <3 


xmilkmilkx

xmilkmilkx

FULL PROFILE