เห่ออ!! ของที่ซื้อมาเเล้วไม่เคยใช้ ตัวไหนเด็ดมาบอกกันหน่อย

11 3

ฮาโหลลลล สวัสดีทุกคนอีกครั้งหลังจากที่เขียนกระทู้ 5 สิ่งใช้เเล้วOK ในDAISO มากระทู้นี้มาเห่อของที่ซื้อมาเเล้วยังไม่เคยได้ลองใช้บ้างตัว ที่ซื้อมาเพราะบ้างตัวมีคนรีวิวว่ามันดี   **ใครเคยใช้ตัวไหนคอมเม้นมาบอกกันหน่อยนะ**

มาเริ่มกันที่ของที่ยังไม่เคยใช้ชิ้นเเรกครีมบำรุงผิวครีมทาผิวตัวของเภสัช   ราคา 27 ฿ สถานที่ซื้อ 7-11 เคยอ่านเจอรีวิวว่ามันดีเลยซื้อมาลองดู

ชิ้นที่สองVaseline healthy white instant fair serum ราคา 79-89 ฿ สถานที่ซื้อ 7-11  ซื้อตัวนี้เพราะคำว่าserum ไม่ค่อยเห็นรีวิวตัวนี้มากเท่าไหร่ที่ซื้อเพราะอยากลองครีมทาผิวของวาสลีนดู

ชิ้นที่สามพัฟลงเเป้ง hello kitty ราคา 39 ฿เห็นพึ่งวางขายในเซ่เว่นเลยซื้อมาลองพัฟนุ่มดีต้องลองใช้ดูก่อน

ชิ้นที่สี่เเป้งพัฟ Zendori uv oil free foundation +spf 12 สี 01  ซื้อเพราะเคยเห็นรีวิวว่าเป็นเเป้งถูกเเละดีตัวหนึ่งในเซเว่น  ราคา 79฿ สถานที่ซื้อ 7-11

ชิ้นที่ห้า จาก Cathy Doll8.2 seconds fall in love eye shadow สี 16 classic love เป็นอายเเชโดว์จาก cathy doll สีนี้สวอชเเละสวยเป็นสีน้ำตาลกำลังดีไม่เข้มจนเกินไม่ค่อยออกติ่งส้มเท่าไหร่สีออกอมเทาๆเนื้อเเมทสีสวยดี ราคา 89 ฿ สถานที่ซื้อ Shop karmart ทุกสาขา

ชิ้นสุดท้ายบลัชออน จาก MistineMistine cup cake blusher สี 02 ราคา 89 ฿ สถานที่ซื้อ ร้านขายเครื่องสำอางเเถวบ้าน  ซื้อมาเพราะอยากลองสีสวอชเเล้วสีสวย สีออกส้มๆชมพูนิดๆออกพีชสีสวยดีชิมเมอร์ไม่เยอะเกินไป ถ้าดูในตลับเหมือนว่าจะเยอะเเต่สวอชเเล้วไม่ค่อยออกชิมเมอร์เยอะเท่าในตลับ

ใครเคยใช้ตัวไหนบ้างก็คอมเม้นมาบอกกันหน่อยว่าดีไหม  มีตัวไหนน่าลองใน7-11 อีกก็คอมเม้นมาบอกกันหน่อยนะ **ขอบคุณที่อ่านกันนะทุกคนนน**


Iam_:P

Iam_:P

안영하세요 ??สวัสดีค่าา พี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกท่าน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ????
สภาพผิว ผิวผสม-มัน
ของที่รีวิวส่วนใหญ่ตามสิ่งที่ใช้ ณ ช่วงเวลานั้นๆที่อินมากๆมาบอกต่อความดีงาม #ซื้อมารีวิวเองจ่ายเงินเอง🤣🥹
หวังว่ารีวิวของเราจะเป็นหนึ่งตัวช่วยที่จะเลือกซื้อของที่สนใจกันนะคะ🩶✨?
❤??❤??❤??❤??

💚💚 🍀

💌CONTACT ME💌 สนใจติดต่อร่วมงานกัน🩷
Gmail : happinessbehappy69@gmail.com

FULL PROFILE