รวมไอเทมสุดเริ่ด ปฏิวิติหน้าสิวได้ใน 3 เดือน

9 5

ก่อนที่เราจะเริ่มเเล่าประสบการณ์รักษาสิวด้วยตัวเองของเราให้ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่กลุ้มใจกับเรื่องสิวมาโดยตลอดแบบพอสิวเก่าใกล้หาย สิวใหม่ก็บังเกิด เป็นงี้งนไปวนมาไม่ยอมหายสักที คือกลุ้มใจมากเพราะเราสังเกตุเห็นเวลาที่มีคนมาคุยด้วยเขาชอบมองแต่สิวไม่มองหน้า พูดเลยว่าเสียเซ้วฟ์! จากนั้นเราเลยตั้งปณิธานว่า“จะต้องหายจากหน้าสิวให้จงได้!” พอใครว่าอะไรดีเรางี้ลองใช้ตามหมดลองมาเป็นสิบ คือทั้งเวิร์คทั้งพังคร่าT-T พอสุดท้ายมาเจอ 3 ตัวที่ใช้แล้วใช่ก็เลยอยากจะมาแชร์ เพื่อนๆจะได้ไม่ต้องเสียเวลาลองเอง และนี่คือ 3 ตัวท๊อปที่ช่วยให้เราปฏัติตัวเองจากสาวสิวเขรอะให้เป็นสาวผิวสวยใน 3 เดือนค่า

มาดูกันก่อนว่าหน้าเราเป็นอย่างไรหลังใช้สามตัวนี้นะคะอันนี้เป็นหน้าเราก่อนใช้ค่า เห็นได้เลยว่าสิวมีประปรายขั้นร้ายแรงเต็มหน้าเลยค่าแบบบอกเลยว่ากลุ้มใจมากจ้า

1.Benzac 2.5% - ตัวนี้หลายคนคงรู้จักดีเนอะให้ใช้ทาก่อนล้างหน้าเพื่อช่วยสลายหัวสิว เราเลือกใช้ 2.5% เพราะเราแพ้ง่ายซึ่งตัวเปอร์เซนต์ก็แล้วแต่หน้าคนเนอะ บางคนก็บอกว่าตัวที่เราใช้เนี่ยเบาแต่สำหรับแค่นี้เราก็แสบแล้ว(อ้อลืมบอกผิวเราแพ้ง่ายมาก) ถ้าใครอยากจะใช้เราขอบอกก่อนเลยว่าห้ามทิ้งไว้เกิน15 นาทีนะจ๊ะเดี๋ยวหน้าไหม้แล้วจะหาว่าไม่เตือน

2. . Eucerin Acne MicellarCleansing Water– ตัวนี้ที่ชอบเพราะมันช่วยทำความสะอาดได้หมดจดไม่แสบหน้า คือใช้ร่วมกับ Benzac ก็รู้สึกว่าโอเค ไม่แสบ ไม่แห้งใช้ตัวอื่นแล้วหน้าร้อนแล้วแห้งลอกเลยค่ะ ตอนนี้เลิกใช้ Benzac แล้วก็ยังใช้ตัวนี้ต่อรู้สึกใช้แล้ว   สิวมันไม่ขึ้นเลย คิดว่ามันคงทำความสะอาดแบบจริงจัง สิวเลยไม่ขึ้น

3. Eucerin Acne Day Mat Whitening– ตัวนี้เราใช้เป็นประจำ ใช้มาประมาณใช้มาประมาณ 3 เดือนละ  ข้อดีคืด มันช่วยลดรอยสิว ไอ้ที่แดงๆและดำๆและทำให้หน้าดูผ่องขึ้นด้วย ทีแรกก็ไม่กล้าใช้ พอมี whiteningก็กลัวสิวจะเห่อ   แต่ตอนนี้ติดใจมากๆๆๆๆ อ้อลืมบอกไปว่าช่วง3เดือนนี้เรางดแต่งหน้าเด็ดขาดรักษาความสะอาดมากๆ ทั้งมือ เล็บ ปลอกหมอน ผ้าเช็ดตัวไม่ทำอะไรที่รุนแรงกับหน้าเลยยยย ล้างหน้านอกจากเช็ดด้วยคลีนซิ่งของยูเซอรินแล้วก็น้ำเปล่าโลดดดพยายามรบกวนผิวให้น้อยที่สุดเพราะนอกจากเราจะผิวแพ้ง่ายแล้วหน้าเราก็แห้งด้วยแต่มันบ้างเล็กน้อยตรงบริเวณทีโซนเลยใช้อะไรที่แรงมากเหมือนคนอื่นไม่ค่อยได้

จบไปแล้วก็ดูรูป After กันค่าว่าเป็นยังไงดีขึ้นมั๊ยเอ๋ย ถึงแม้จะมีรอยทิ้งไว้บ้างแต่เมื่อเทียบกับตอนแรกที่อักเสบบวมร้ายแรงขั้นหนักถือว่าดีใจมากแล้วค่ะเป็นไงบ้าง 3 เดือนกับความพยายามไล่สิวของเราเอาใจช่วยคนที่มีปัญหาเดียวกันนะคะ  ใช้เวลาหน่อย แต่ว่ากลับมาสวยได้แน่นอนค่ะ


playcard

playcard

hello

FULL PROFILE