ผู้ชายรีวิว : ของใหม่มาให้ลอง, จะได้สนองถูกจุด

12 6

สวัสดีครับ นานๆจะมาทีนะครับ ฮ่าๆ เนื่องด้วยหลายๆโอกาสที่จะมียุ่งบ้าง ไม่ว่างบ้าง แต่จะลองไปหาอะไรดีดีมาเสนอเพื่อนๆหลายๆคนที่ติดตามจีบันกันนะครับมาวันนี้จะมาเล่าเรื่องราวกับการลองผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลีแบรนด์นึงนะครับ เพราะหลังจากรีวิวที่แล้วที่ผมได้ลองใช้เจ้าตัว “Propolis Ampule” แล้วรู้สึกว่าเฮ้ย โอเคเลย แบบจากหน้าที่เคยลอกเป็นขุยๆดีขึ้น เลยอยากลองผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆว่าจะโอเคไหม เลยไปจัดมาจ้า งั้นม่พูดมากละเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

Complexion Correct Cream (SPF35/PA++) : Luminous Natural 2

ตัวเเรกกับ ซีซีครีม ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่เน้นปกปิด เพิ่มด้วยสารกันแดดเข้า SPF38/PA+++ เจ้าตัวการันตีมาว่าไม่อุดตันพร้อมกับให้ความรู้สึกบางเบาและเกลี่ยง่าย ตอนใช้รู้สึกว่าตัวครีมบางเบานี่คือของจริงและให้ความรู้สึกถึงบางมาก ปกปิดได้ไม่ดีเท่าที่ควร ยิ่งมีเหงื่อนี่คือจบเลย แต่ชอบตรงที่มีสีที่ตรงกับสีผิวธรรมชาติทาแล้วหน้าไม่ลอย (เนื่องด้วยปกติเป็นคนผิวโทนเหลืองๆหน่อย) ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด แต่ออกแดดแรงๆนี่ควรเพิ่มกันแดดอีกชั้นนึงก่อนนะครับให้คะแนน 7/10

Deep Moisture Smile Lip Balm

ในส่วนของลิป บาร์ม เคยเห็นในเว็บนี้แหละถ้าจำไม่ผิดเพราะดูผ่านไลน์ช่วงนึงเลยไปซื้อมาลองใช้ ด้วยความรู้สึกที่เคยใช้มาหลายแบรนด์เลยไม่มันใจว่าจริงๆแล้วตัวนี้ใช้ดีหรือเปล่า แต่สรุปคร่าวๆว่า ถ้าเทียบกับวาสลีนแล้วค่อนข้างโอเค เพราะปากมีความอมชมพูขึ้นนิดหน่อย ถ้าก่อนนอนได้ เติมได้ตลอด ตามคุณสมบัติทั่วไป แต่ทางเจ้าหน้าที่หน้าร้านแจ้งมาว่าสามารถใช้เป็นเบสรองพื้นก่อนทางลิปสติกได้ ซึ้งเราก็ว่าโอเคดี เนื่องจากจะได้สีอ่อนๆ ไม่เข้มจนเกินไป สำหรับเราคิดว่าโอเคเลยนะ เพราะสีที่ได้มันจะซอฟๆลงประมาณ1-2 ระดับ เราถือว่าชอบนะเพราะแดงไปเดี๋ยวจะดูสวยไป ฮ่าๆให้คะแนน 8/10

Cleansing Perfecta

ตัวนี้ได้มาตอนช่วง 1 แถม 1 ซึ่งคิดว่าคุ้มดี ฮ่าๆ โดยในส่วนของคลีนซิ่งตัวนี้ทางแบรนด์การรันตีว่า สามารรถล้างเครื่องสำอางชนิดกันน้ำได้สะอาด ผมจึงลองมาใช้กับเจ้าตัวดินสอเขียนคิ้วแบบกันนั้นซึ่งดินสอเขียนคิ้วตัวนี้บอดฃกเลยว่ากันน้ำได้ดีเยี่มคือแบบประมานว่าสะเทอนน้ำสะเทือนบนกันเลยก็ว่าได้ หลังจากลองใช้แล้วสรุปว่าสะอาดเกลี้ยงเกลาแบบเวิร์คมาก ตัวนี้คือชอบ ถูๆไม่กี่ครั้งคือออกหมดเหลือแต่รอบดินสอแดงๆ ฮ่าๆ (เน้นเขียนเข้มๆจะได้เห็นชัดๆ)ให้คะแนน 9/10

Dual Balance Waterlock Moist Cream

สำหนับตัวนี้บอกได้เลยว่าชอบมาก แบบเฮ้ยนี่แหละจุกจบผิวอิ่มน้ำของชั๊น คือรู้สึกได้เลยว่าลงตัวมากกับการอุ้มน้ำของผิวเมื่อใชวอเตอร์ล็อคตัวนี้ เนื้อครีมจะมาประมานกึ่งเจล ทำให้รู้สักว่าทาไปแล้วซึมสู่ผิวได้เร็วมาก ซึ่งเมื่อก่อนเคยใช้ของนูโทรจีน่าไฮโครบู๊ททั้งสูตรกลางวันละกลางคืนก็ยังรู้สึกไม่ค่อยโอเคแต่พอมาลองเจ้าตัวนี้คือซื้อกระบุกที่สองต่อเลย หน้าจะดูฉ่ำๆวาวๆแบบไม่ต้องเติมเยอะพูดเลยว่าคือถ้าลองเองแล้วจะรู้ว่ามันดียังไง ฮ่าๆ และจะบอกว่าเพื่อนๆที่อย่างหน้าฉ่ำๆแบบมีสุขภาพตัวนี้แหละคือคำตอบให้คะแนน 9.5/10 (หักตรงราคาแพงไปหน่อย)

Cleansing Tissue

ตัวนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากเกาหลีนางเพิ่งไปมาเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะนางบอกว่าคลีนซิ่งทิชชูตัวนี้ดังอยู่ในประเทศเกาหลีเลยซื้อมาฝาก ฮ่าๆ โดยส่วนตัวดูแล้วคล้ายๆกับทิ้ชชูเปียกบ้านเราแต่ดีตรงที่เช็ดเครื่องสำอางได้ดีในระดับนึงเลยแหละ โดยทั่วไปไปก็เอามาเช็ดพวกครีมรองพื้นระดับความสะอาดอยู่ที่ 70-75% ตามความรู้สึกเนอะ แต่สำหรับเราบางที่หน้าก็มีแค่กันแดด คูชั่นเราคิดว่าก็โอเคเลยนะ ในส่วนตัว ถ้าหากเป็นเพื่อนๆผู้หญิงที่ใช้ที่เขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์แบบกันน้ำ เราลองแล้วอัตตราส่วนอยู่มรา 55-60% ที่มันจะทำความสะอาดได้หมดนะ ดูรวมๆแล้วก็ชอบที่ตรงสะดวกในการใช้งาน และก็มีขนาดที่ใหญ่เช็ดทั้งหน้าได้สบายๆ

สรุปว่าครีมบำรุงหลายๆตัวของแบรนด์นี้น่าจะไปต่อได้ เพราะรู้สำว่าผิวค่อนข้างที่จะทำการตอบกับดีมาก ไม่แพ้และรู้สึกถึงผิวที่ฉ่ำมากขึ้นจากเดิม ด้วยหลายๆเหตุผลอาจจะเป็นเพราะแพ้น้ำบ่อยด้วย พอใช้แบรนด์นี้แล้วรู้สึกโอเคขึ้น ผิวหน้าไม่มีผดขึ้นเวลาไปเที่ยว ซึ่งวันนี้ก็เลยอยากเอามาแนะนำเพื่อนๆดู เพื่อใครสนใจก็จะได้ไปลองหามาใช้กันดู

 ขอบพระคุณเพื่อนๆที่ตั้งใจอ่านจนจบนะครับ ไว้คราวหน้าจะหาของเล่นใหม่ๆมารีวิวอีกนะครับ


tpakinr

tpakinr

FULL PROFILE