[REVIEW] ผิวดีขึ้นหลายเบอร์เมื่อมาเจอ ORIGINS Mega-Mushroom

8 5

ใครว่าความสวยของผิวเป็นเรื่องของ Skin Care เพียงอย่างเดียวขั้นตอนการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนบำรุงหรือแต่งหน้านี่แหละที่หลายคนมองข้ามเพราะแค่ล้างหน้าให้สะอาดก็น่าจะพอแล้วหันไปให้ความสำคัญกับสเต็ปทาครีม ตามหา Skin Care ตัวท๊อปราคาแพง ๆ มาเพิ่มความขาวใส ลดเลือนริ้วรอยมาตลอดชีวิต

จนได้เจอกับน้ำเห็ดทรงพลังที่ขายดีนาทีนี้ORIGINS Mega-Mushroom Skin Relief

SoothingTreatment Lotion เช็ดหน้าที่มีส่วนประกอบสกัดจากเห็ด 3 ชนิดและอุดมไปด้วยอาหารผิวจากธรรมชาติกว่า 300 ชนิดที่จะช่วยปลุกผิวให้ฟื้นคืนความสดใสอมตะประหนึ่งสรรพคุณของเห็ดหลินจือทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้นได้หลายขั้น เหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิว Sensitive แพ้ง่ายโดยเฉพาะแม่ ๆ ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ (ก่อนใช้อย่าลืมทดสอบการแพ้ตามระเบียบด้วย ถึงแม้จะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่แพ้นะคนดี)

ไหน ๆ มาดูสิว่าส่วนผสมในการฟื้นฟูผิวนั้นมีอะไรกันบ้าง

ส่วนผสมเด่น ๆ แบ่งเป็น 2 ส่วนคือกลุ่มของเห็ดที่คืนความสมดุลให้ผิว ช่วยเรื่องการบำรุง ฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะ กลุ่มที่สองคือพืชผักผลไม้นำโดยซีบัคธอร์นที่ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่และต่อต้านอนุมูลอิสระ เมื่อส่วนผสมทั้ง 2 กลุ่มนี้ทำงานร่วมกันจะช่วยลดการอักเสบของผิว แก้ปัญหาสิว ลดการระคายเคือง ปรับสมดุลให้โครงสร้างชั้นผิวแข็งแรงดูอ่อนเยาว์มีสุขภาพดีขึ้นได้

เอ้าเริ่มจากสภาพหน้าสดที่เต็มไปด้วยความสะพรึงกันก่อน!

ผิวมีความแห้งกร้านขาดน้ำ และมีรอยแดงเสมือนโดนแดดเบิร์นมานะแต่เปล่า.. ไม่ได้ออกแดดจัด หรือเพิ่งกลับมาจากบีชอะไรเลย มีความชินกับรอยแดงแบบนี้มาตลอดซึ่งก่อนหน้านั้นคิดว่ามันคือสภาพผิวหน้าปกติมาก ๆ ใช้วิธีลงรองพื้นหรือ CC Cream ก็กลบมิดแล้ว…

แต่เดี่ยวก่อน.. เคยลองวิธีนี้แล้วรึยัง

เนื้อโลชั่นเป็นน้ำใส ๆ เบา ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึ่งส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาตินั้นอาจทำให้ตกตะกอนจึงควรเขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้งเพื่อความเข้ากั๊นเข้ากัน

ผลลัพธ์หลังใช้ Mega-Mushroom Treatment Lotionหลังใช้วันแรก มีความว้าวเพราะรอยแดงที่กระจายทั่วหน้าลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

หลังใช้วันที่ 2 สิวอักเสบเริ่มยุบ เริ่มแห้งล้าววว

หลังใช้วันที่ 3 สภาพผิวค่อย ๆ ดีขึ้น เริ่มสังเกตเห็นว่ารอยแดงน้อยลง จนต้องยิ้มมุมปากเบา ๆ

แต่สิ่งที่เห็นชัดเจนในวันที่ 3 คือสิวอักเสบหายวับไปแล้ว เหลือแค่รอยจาง ๆ มีความซูมให้เห็นชัด ๆ กันไปเลย

มาดูผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องกันค่ะต้องบอกว่าไม่ได้ใช้ครีมบำรุงตัวใหม่ ๆ เพิ่มเลยตลอด 1 เดือนใช้เซ็ทเดิมล้วน ๆ เพิ่มมาแค่ Treatment Lotion น้ำเห็ดตัวนี้ 1 ชิ้นถ้วน

พอย้อนไปดูรูป Before จะเห็นความแตกต่างของหนังหน้าจากที่แห้งกร้าน แดง เบิร์น ดูชุ่มชื้นขึ้น สุขภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้นหลายเบอร์ (เลยได้รู้ว่าตอนนั้นผิวหน้ามีปัญหาแต่ไม่รู้ตัว) จนตอนนี้เมื่อรอยแดงลดลงผิวก็พอจะใสขึ้นมาได้บ้าง 555 พื้นผิวแข็งแรงขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป จนแทบไม่ต้องใช้ CC Cream มาปกปิด แต่งหน้าติด ชีวิตเปลี่ยนได้ด้วยการใช้ Lotion น้ำเห็ดแค่ตัวเดียว!

แพคเกจก็เก๋ไก๋รุ่น Limited Edition ที่ใครตำตอนนี้รายได้สมทบทุนเข้าโครงการฟื้นฟูป่าให้กับมูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ด้วยนะเออ

ลองหันมาใส่ใจกับขั้นตอนการดูแลผิวพื้นฐานกันดูแล้วจะรู้ว่าผิวของเรานั้นมันดีได้อี้ก— อายุเท่าเดิมเพิ่มเติมคือผิวหน้าเด็ก(ลง) —


maeya

maeya

Working mom, sharing life with 2 children and being a wife #maeoatfamily #anya_ailin

Personal:
IG: @maeyac
Facebook/maeya

Official Site
IG: @momterest
Facebook/momterestblog
www.momterestblog.com

FULL PROFILE