เห่อ คสอ. ราคานักศึกษา..คริคริ

0 25

สวัสดีค่ะพี่ๆเพื่อนๆน้องๆจีบันทุกๆคนค่ะ.....ในที่สุดก็สอบเสร็จเสียที โล่งสมองหน่อย แต่.....ไม่โล่งอกโล่งใจนะสิค่ะ แบบว่าต้องเตรียมงานไปทำกิจกรรมที่เมืองกรุง นัสเลยอาสาซื้อ คสอ.ทั้งหน้าและผมให้เพื่อนๆ รวมทั้งตัวเองด้วย คริคริ เสร็จตรู......ได้เวลาละลายทรัพย์อีกแล้ว งืม....ไม่แน่อาจจะเริ่มกินมาม่าตั้งแต่ต้นเดือนก็เป็นได้ เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ



นี้คือ คสอ. ที่ซื้อมานะค่ะ ไปสอยมาได้ที่ ควีนแลนด์ หาดใหญ่ ค๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อันแรกขอนำเสนอของเล่นใหม่หรือไม่ใหม่ เหอะๆๆๆ มันคือ Eye Magic ของ KMA โอ้ว....น่าสนใจ ราคาก็น่าซื้อซะอย่างนี้แค่260บาท ลดแล้วเหลือ 246 บาท ที่จริงแล้วนัสเห็นในนิตยสารยี่ห้อหนึ่ง ว่ายี่ห้อKMA ออก อายชาโดร์ตัวนี้มา จากภาพจะมีแต่สีหวานๆใสๆหน่อย สีอื่นก็มีนะค่ะ แต่พี่BAสุดสวยเลือกให้สีแนวๆนี้ เดี๋ยวจะมาริวิว คราวหน้านะค่ะ......^-^



อันต่อมา.....Eyeliner ของ Life Ford Parisค่ะ ยี่ห้อมี คสอ. น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋าด้วย แต่ด้วยว่าต้องการค้นหาeyeliner ที่ไม่เลอะ เลยตัดสินใจซื้อมาค่ะ แบบว่าแอบลองล้างน้ำแล้ว พอว่ายังทนอยู่ จะมาริวิวคราวหน้านะค่ะ.....^+^ อ้อ...ราคา 211บาทค่ะ

นี่เป็น ลิปสติก ของ SELLES ราคา 45 บาท แบบว่าสีจากภาพมาเพี้ยนไปหน่อย รอริวิวคราวหน้านะค่ะ เดี๋ยวจะไปสรรหากล้องที่ถ่ายออกมาแล้วสีไม่เพี้ยนนะค่ะ สีนี่ออกส้มๆๆชมพูๆๆนะค่ะ เฮ้ย....บอกไม่ถูกอ่านะ แฮะๆๆๆๆ -^-

หลังจากไปควีนแลนด์แล้ว นัสก็กลับมาร้าน คสอ. ที่ มหาวิทยาลัยค่ะ ต้องมาซื้อขนตาปลอมที่นี่ค่ะ เพราะที่ควีนแลนด์ มันโดนสอยไปเกือบหมดแล้ว เลยต้องมาซบอกที่ร้านนี้ค่ะ ไหนต้องมาเสียทรัพย์อีกละเนี้ยะ.....เฮ้อออออ

ในที่สุดก็เสียทรัพย์.....คือ พาเลทลิปสติก ยี่ห้อ SPELLค่ะ ทั้งๆที่ซื้อยี่ห้ออื่นตั้งหนึ่งแท่งแล้ว....แต่อดใจไม่ไหว เพราะสีน่ารักมั่กๆๆๆๆๆ ถอยมาเลย ราคาน่ารักน่าชังอยู่ที่ 129บาท.....วิ้ดวิ้วววววววว

ต่อมาไม่รอช้า ถอย บลัช ออน ตลับใหม่ค่ะ ยี่ห้อAshley ค่ะ ราคา60บาท สีอาจจะเพี้ยนไปหน่อยนะค่ะ มีวิ้งๆๆๆๆด้วยค่ะ ชอบจังเลย ไว้ริวิวคราวหน้านะค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ขอให้สนุกกับการแต่งหน้านะค่ะ......ผู้หญิงอย่าหยุดสวย(ยืมเค้ามาใช้หน่อย)

ถึงแม้เราจะ " ห้ามความแก่ “ ไม่ได้ แต่เราสามารถ “ชะลอความแก่” ได้นะค่ะ อย่าลืมดูสุขภาพทั้งกายและใจด้วยนะค่ะ

รัก Jeban.com ตลอดไป นิจนิรันดร์.......

ปล. ทุกๆคนคิดเหมือนกัน หรือเปล่าค่ะ ว่าตั้งแต่ได้ทำความรู้จัก เว็บนี้แล้ว ทำให้เราสวยขึ้น สวยขึ้น และสวยขึ้นนนนนนนน

 

 


nza

nza

ดีค่ะ...ชื่อนัสนะค่ะ..เป็นคนนึงที่หลงไหลกับการแต่งหน้ามากๆเลยค่ะ

FULL PROFILE