ไม่ต้องกลัวผมร่วงแล้ว เพราะมีแชมพู และ เซรั่ม O Labo มาบำรุงเส้นผม

8 2

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน แพรเองนะคะ วันนี้มีไอเท็ม มานำเสนออีกแล้ว คราวนี้เป็น แชมพู กับ เซรั่ม บำรุงเส้นผม ป้องกันผมร่วง ช่วยบรรเทาอาการศีรษะมัน และ ศีรษะล้านค่า แชมพู กับ เซรั่มที่ว่านั้นก็คือ แบรนด์ O Labo (อ่านว่า โอ ลาโบะ ค่ะ)

ก่อนอื่นเรามารู้จักตัวแชมพู และ เซรั่ม O Labo กันหน่อยดีกว่าว่ามีสรรพคุณ หรือ มีส่วนผสมอะไรกันบ้างเริ่มที่ แชมพู ก่อนละกันนะคะActive Hair Shampoo (ขนาด 200 ml)แพรได้ลองเข้าไปดูข้อมูลที่เค้าเคยรีวิวกัน หรือ ในเว็บของ Thaibio ที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิต เค้าเคลมว่า แชมพู O Labo ช่วยเรื่องของรักษาอาการผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะมัน แถมยังช่วยเร่งผมยาวอีกด้วย โดยมีสูตรส่วนผสมสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศสค่ะ

ส่วนผสมหลักที่สำคัญSoftCATTM SL Conditioning Polymersนวัตกรรมบำรุงหนังศีรษะ และ เส้นผมที่ถูกพัฒนาสูตรจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะกับสภาวะแวดล้อมที่เจอฝุ่นละอองตลอดทั้งวัน รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เสี่ยงกับการทำให้ผมร่วง เช่น ความเครียดจากการทำงานSoftCATTM อุดมไปด้วย Hydroxyethyl Cellulose (HEC) ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงระดับเซลล์หนังศีรษะ ขจัดความมันอันเป็นสาเหตุของรากผมอุดตันและ ผมร่วง ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มเติม ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ SoftCATTM ใน O LABO Active Hair Shampoo จะช่วยก่อตัวเป็นฟิล์มเคลือบผมไว้หลังจากการสระผม หลังใช้จะล้างออกได้ง่ายและทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งด้วยล่ะ

Active Hair Serum (ขนาด 50 ml)เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แบบไม่ต้องล้างออก ช่วยดูแล รักษาผมร่วง และเร่งผมยาวค่ะ โดยมีสูตรผสมที่สำคัญอยู่ 2 ตัวหลักๆค่ะส่วนผสมหลักที่สำคัญBiotinyl-GHK, Citrus and Olive Tree Leaves – ProcapilTMเป็นนวัตกรรมที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ตรงเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงรากผมและหนังศีรษะบริเวณทีมีปัญหา ช่วยให้เส้นผมกับหนังศีรษะกลับมาดูดีอีกครั้งค่ะ

หลังจากที่รู้จักข้อมูลของ แชมพู และ เซรั่มกันไปแล้ว ข้อมูลจากนี้ไปเป็นการรีวิวโดยใช้ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะคะ ลองอ่านกันดูค่ะ เผื่อไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อได้

Review - Active Hair Shampoo

Packagingเป็นขวดพลาสติกขนาด 200 ml แบบฝาเปิดปิด ขนาดกำลังดี หยิบง่าย และ สามารถพกพาได้สะดวก เหมาะกับการเอาไปเที่ยวได้ด้วยสี-กลิ่นตัวแชมพูไม่มีสีค่ะ เป็นลักษณะใสๆ และ กลิ่นหอมมากกกกกกก (ขอแอบภาษาไทยวิบัติ เพื่ออรรถรสในการอ่าน 555) ชอบมากเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ หวานๆเหมือนดอกไม้ลักษณะของตัวฟอง ฟองละเอียดและนุ่มค่ะ และสระออกง่ายดีไม่ได้รู้สึกว่าตกค้างบนหนังศีรษะ

วิธีใช้

  • เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ในปริมาณ 1อุ้งมือค่ะ คือไม่ควรเทลงบนศีรษะโดยตรงเพราะจะทำให้อุดตันหนังศีรษะ และ เส้นผม
  • นำมาชโลมบนศรีษะที่เปียก และ นวดให้ทั่วศีรษะประมาณ 3-5 นาที
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันด้วย และก็ชอบตรงที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไปอีกด้วย

Review - Active Hair Serum

Packagingเป็นขวดพลาสติกขนาด 50 ml หัวสเปรย์ มีตัวล็อกด้วย ชอบตรงนี้แหละ เพราะกันไม่ให้ตัวเซรั่มไหลซึมออกมาได้สี-กลิ่นไม่มีสี เป็นลักษณะใสๆ และ มีกลิ่นหอมอ่อนๆเช่นเดียวกับแชมพูค่ะ

วิธีใช้

  • ฉีด O Labo Active Hair Serum ให้ทั่วหนังศีรษะ ตามที่ต้องการ
  • นวดคลึงหนังศีรษะเบาๆให้ทั่ว ประมาณ 2-3 นาที เพื่อกระตุ้นให้เซรั่มดูดซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ง่าย และ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ต้องใช้ตอนที่ศีรษะแห้ง เพื่อป้องกันความอับชื้นบนหนังศีรษะ ที่เป็นสาเหตุทำให้ผมร่วง

ความรู้สึกหลังจากใช้ : ผมไม่มันค่ะ เพราะปกติเคยใช้เซรั่มยี่ห้ออื่นจะมีความมันมากกว่านี้ ส่วนตัวชอบเพราะปกติเป็นคนที่หนังศีรษะมัน พอใช้แล้วผมไม่มัน และ นุ่มดีด้วย ให้ 10 เต็ม 10 เลย

สถานที่จำหน่าย และราคาของ Active Hair Shampoo และ Active Hair Serumแพรซื้อมาในราคาโปรโมชั่นที่เป็นเซ็ทค่ะ จาก 2,790 บาท เหลือ 1,295 บาท (คุ้มไปอีก) และก็ซื้อผ่านช่องทางเว็บไซต์ของ Thaibio โดยตรงเลยค่ะส่วนถ้าใครอยากซื้อแยกก็ได้ค่ะ แชมพูขวดละ 450 บาท (ราคาโปรจาก 795 บาทค่ะ) เซรั่ม 1,295 บาท (ราคาโปรจาก1.995 บาท) เช่นกันค่ะสำหรับรีวิวนี้ก็จบเพียงเท่านี้นะคะ ถ้าแพรไปโดนสินค้าตัวไหนมาอีกจะมารีวิว และ แนะนำให้เพื่อนๆจีบันอีกนะคะ บ๊ายบาย :)


pear.jumu

pear.jumu

สวัสดีค่า เราชื่อแพร
ยินดีที่ได้รู้จักค่า
30 แล้วจ้า
เป็นสาวผิวผสม มันตรงทีโซน
ชอบมาสก์หน้า สครับผิว skincare
ชอบแต่งตัว mix&match สนุกๆ
Line ID : pear.jumu

FULL PROFILE