เห่อของใหม่ คอลลาเจน Ime’ คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา

8 9

เฮลโหลววว สาวๆจีบัน วันนี้แพรจะมาแนะนำ ไอเท็มตัวใหม่ที่เพิ่งไปสอยมาลอง คือ จริงๆตัวนี้มันก็มีในตลาดมาซักพักแล้วเนาะ ไอเท็มนั้นก็คือ คอลลาเจน นั่นเอง ตัวที่แพรได้ไปลองมาเป็นของยี่ห้อ Ime’ อ่านว่า ไอเม่ ค่ะ เป็นคอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ

คือจะบอกว่าช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองนิดนึง ใกล้จะเป็นเพื่อนเจ้าสาวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ไอเท็มไหนที่เค้าว่าดีเลยขอลอง ตัวนี้ได้มาจากเพื่อนอีกที คือเพื่อนสั่งและลองกินก็เออ โอเคพอไหว ผสมกับน้ำผลไม้ หรือ น้ำแดงเฮลบลูบอยที่ชอบ ไม่มีกลิ่นคาว ผ่าน ผ่าน ผ่าน เลยซื้อมากินเองบ้างซะเลยวันนี้เลยขอมาแนะนำให้สาวๆจีบันได้รู้จักและเผื่อสนใจกันบ้างนะคะ

Packaging*ความสะดวกของการใช้ให้ 4 ดาว จาก 5 ดาว เพราะว่าเป็นซองน้ำหนักเบา พกพา ได้ง่าย มีซิปล็อกปิดแน่นหนา กันอากาศเข้า แต่แอบหัก 1 แต้ม เพราะว่ากลัวว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะแอบตักยากนิดนึงมีหมายเลข อ.ย. รับรองอยู่ด้านหลังซองด้วย มั่นใจว่าปลอดภัยหายห่วง แถมยังมีผลการวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อนๆลองไปดูในเว็บไซต์ของ Ime’ ได้นะคะ แพรลองไปอ่านมาแล้วก็น่าเชื่อถืออยู่ค่ะ

ผงคอลลาเจน*ส่วนผสมคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา 100 g. ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น และมีหมู่อะมิโนอีก 19 ชนิด*กลิ่นให้ 3 ดาว จาก 5 ดาว เพราะแอบมีกลิ่นคาวเล็กน้อย แต่พอผสมกับอาหารแล้วไม่มีรสชาติแฮะ กินได้ตามปกติเลยค่ะ

*รสชาติให้ 5 ดาวไปเต็มๆเลย เพราะอย่างที่บอกว่าถึงจะมีกลิ่นเล็กน้อย แต่รสชาติโอเคเลย เราเอาไปผสมกับน้ำหวาน หรือ ก็ไม่มีรสชาติความคาวเลยนะ ดื่มได้ง่ายเลยค่ะ*การละลายของคอลลาเจนให้ 4 ดาว แอบหัก 1 คะแนน เพราะต้องใช้เวลาในการคนซักพักนึงตัวคอลลาเจนถึงจะละลายไปกับน้ำ และก็ชอบตรงที่ไม่ทำให้สีน้ำเปลี่ยน กินได้ตามปกติเลยค่ะ

วิธีการทานคอลลาเจนวิธีการทานก็ง่ายมากเลย คือ ตักคอลลาเจน Ime’ ออกมา 1 ช้อน ซึ่งเค้าบอกว่าได้ คอลลาเจนไปเต็มๆ 5,000 mg./1ช้อนเลยนะ แถมยังมีกลุ่มหมู่อะมิโนอีก 19 ชนิด ที่จะช่วยเรื่องผิวพรรรณให้เนียนนุ่ม ลดรอยสิว รอยด่างดำ และ ช่วยเรื่องกระดูกให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยเราตักออกมา 1 ช้อนและไปผสมกับน้ำหวานที่ชื่นชอบ 555 ตัวคอลลาเจนจะไม่ได้ทำให้น้ำขุ่นนะคะ แพรก็คนๆผสมกัน ก็ได้น้ำหวานรสชาติเดิม เพิ่มเติมคือความสวยจากคอลลาเจนจาก Ime’ แล้วค่ะ

สรุปความรู้สึกหลังจากได้ทานคอลลาเจน Ime’ชอบนะคะ เพราะว่าดื่มได้ง่าย ไม่มีรสชาติคาวของกลิ่นปลา อีกอย่างคือจะลองทานติดกัน 14 วันดู เค้าบอกว่าจะได้ผลดีที่สุดถ้าทานติดต่อกัน เช้า-เย็น 14 วัน J

ราคาและสถานที่ซื้อราคาเต็ม 590 บาท แต่เราซื้อราคาโปร(ถูกใจ 555) 390 บาทค่า ซื้อได้หลายที่เลยนะ ส่วนตัวเราซื้อที่ Lemon farm ค่า สะดวกใกล้ที่ทำงาน

เพื่อนๆคนไหนสนใจที่จะลองทานก็ไปหาซื้อกันได้น้า ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆมาเสนออีกจะมาแชร์ให้เพื่อนจีบันกันอีกนะคะ บ๊ายบาย


pear.jumu

pear.jumu

สวัสดีค่า เราชื่อแพร
ยินดีที่ได้รู้จักค่า
30 แล้วจ้า
เป็นสาวผิวผสม มันตรงทีโซน
ชอบมาสก์หน้า สครับผิว skincare
ชอบแต่งตัว mix&match สนุกๆ
Line ID : pear.jumu

FULL PROFILE