+ + มหากาพย์ R e v i e w ของโครตถูก และโครตดี งบไม่เกิน 200 บาท รูปเยอะ + +

40 21

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เราจะมารีวิว ของที่เราใช้แล้ว ดีมากกกกกก จนต้องบอกต่อ ในงบประหยัดๆ ไม่เกินสองร้อยบาท เป็นกระทู้แรก ขาดตกบกพร่องยังไงก็ขออภัยด้วยค่า ^_^

1. ที่ดัดขนตาไฟฟ้า ราคา 41 บาท พิกัด ได้จากการประมูล

    ตัวนี้เป็นตัวที่ชอบมากที่สุดในโลกกกกกกก ปกติเราชอบใช้ที่ดัดขนตามาก และลองมาหลายยี่ห้อ ขนตางอนก็จริง แต่อยู่ได้ไม่นาน แต่ตัวนี้คือเดอะเบ้สสสส ดัดแล้วงอนมาก แล้วเอาอยุ่ทั้งวัน ใครๆก็ทัก ว่าขนตางอนดีจริง บอกเลยใช้ที่ดัดขนตาไฟฟ้าเลยจ้าาาา เราเคยเซิดหา จากในเวบทั่วไป มีขายอยู่นะ จะให้อยู่ทนอยู่นานต้องแบบไฟฟ้าเท่าน้าานน

คะแนน 10/10 รักกกกกกเลยย

2. เซรั่มบำรุงผม ราคา 190 บาท พิกัด จากเพจ

    ตัวนี้ให้เป็นอันดับสองเนื่องจาก เมื่อก่อนเป็นคนหัวเหม่ง ข้างหน้าไม่มีไรผมเลย ก็มีพี่คนหนึ่งเอารีวิวจากเพจหนึ่งให้ดู ไม่อยากจะเชื่อ ลองใช้เดือนเดียว ข้างหน้า มีไรผมงอกขึ้นมาใหม่ เต็มเลย ต้องกราบขอบคุณพี่ที่แนะนำ ตอนนี้มันก่ยังไม่ยาวออกมาประมาน 2 เซน ต้องรอดูต่อไป ใครอยากได้รุปเดวเราจะส่งให้ดูจ้า เราไม่แน่ใจว่าลงชื่อยี่ห้อได้ไหม ยังไงอินบ๊อคหรือดูที่หน้าโปรไฟลได้จ้า หน้าตาเป็นแบบนี้ หยดใส่ตรงที่เราอยากให้ผมงอก กลิ่นหอมด้วยยย

คะแนน 9/10 หักเพราะหมดเร็ว 55 

3. น้ำมันใส่ผมข้าวหอมมะลิ ราคา 190 บาท พิกัด จากเพจ

  เป็นยี่ห้อเดียวกับข้างบน เราเรียกมันง่ายๆ ว่าแฮร์โค้ด เราคิดว่ามันจำเป็นมากสำหรับผู้หญิง เพราะต้องหนีบไดร์ตลอด อันนี้มันช่วย ป้องกันความร้อน เรานี่พกมันไว้ในกระเป๋าเลย เพราะช่วงไหนที่ผมชี้ฟูมากๆ หยิบมันมาลูบๆ ผม มันจะเรียบขึ้น เวลาใครมาจับก็จะบอกว่ามันนิ่ม กลิ่มหอมมมมาก ชอบที่สุด แฟนชอบมาดมๆ ที่ชอบอีกอย่างคือมันแตกต่างจากยี่ห้ออื่น เพราะไม่เหนียวติดมือ คนผมมันอย่างเราใช้ได้ พิกัดอินบ๊อคหรือดูที่หน้าโปรไฟลได้จ้า

คะแนน 9/10 หักเพราะหมดเร็วอีก ขวดเล็กไปหน่อย 55 

4.  Maybelline Clear Smooth All in One BB Cream Sachet 5 ml. เคลียร์สมูท ออล อิน วัน บีบี ครีม  แบบซอง

ราคา 20 บาท พิกัด ร้านค้าทั่วไป, 7-11

   ตัวนี้ได้มาเพราะความบังเอิญ เพราะของที่ใช้หมด เลยไปซื้อแบบซองมา แต่เฮ้ยยย ใช้ดี ปกปิดได้ดี ไม่เหนียวเนอะหนะ เรารู้สึกว่ามันไม่หนักเกินไปเหมือนรองพื้น ใครที่ชอบลุคเบาๆ ใสๆ ต้องลองง ระยะเวลาในการใช้ก่ได้หลายสัปดาห์ เราชอบใช้แบบซอง รู้สึกว่าสบายกระเป๋าดี

คะแนน 8/10 เป็นแบบซองชอบเลอะเทอะ

 

5. วิตามินซีขององค์การเภสัช 100 เม็ด ราคา 160  บาท พิกัด จากเพจ(ไม่แน่ใจตามร้านขายยามีไหม)

   ตัวนี้ราคาถูกมาก กว่ายี่ห้ออื่นๆ เห็นว่าทำในแลปเลยราคาถูก มีเครื่องหมาย GPO ที่ได้มาตรฐาน เวลากินคนขายเขาแนะนำให้ กินหลังอาหารเลย เพราะมันเป็นแบบเพียวๆเลย อาจจะกัดกระเพาะได้ กินมาได้1 เดือน อาการภูมิแพ้อากาศ ไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ ผิวขาวใสขึ้น มีคนทักหลายคนเหมือนกัน เลยคิดว่ามาจากตัวนี้นี่แหละ

คะแนน 10/10 ราคาถูกมาก อยู่ได้หลายเดือน ผิวขาวขึ้นจริง

6.แปรงนวดทำความสะอาดผิวหน้า ราคา 110 บาท พิกัด ประมูล

 ตัวนี้ก็ชอบมากๆอีกเช่นกัน เราจะใช้ถูกับสบู่ แล้วเอามาถูหน้า มันเป็นแบบใส่ถ่านเลยรู้สึกไม่อันตราย ใช้ล้างหน้าแล้วหน้าสะอาดหมดจด เอาโทนเนอมาเช็ดไม่มีอะไรตกค้างเลย ขนแปรงมันจะนุ่มๆ ดูอ่อนโยน กับผิดหน้า สบายหน้าด้วยมีการสั่นเบาๆเป็นการนวดไปในตัว

คะแนน 10/10 

7. ลิปมันเภสัชกรแบบตลับ ราคา 12 บาท พิกัด 7-11,ร้านขายยา

ลิปมันนี้จะมีกลิ่นหอมๆ ตลับเล็กๆ ใช้แล้วชุ่มชื้นสุดๆ บางทีปากแห้ง เอาโปะไป เช้ามาหายละ ที่สำคัญราคาถูกเราซื้อมาที ทีละห้าตลับ หาซื้อง่ายด้วยคะ

คะแนน 9/10 หมดเร็วมากกก

8. ลิปwet n wile ราคา 139 บาท พิกัด ร้านวัตสันลิปยี่ห้อนี้ มีราคาถูก และมีสีให้เลือกเยอะมาก เยอะมากจริงๆ เนื้อลิปเป็นเนื้อแมท สีติดทน แน่น แต่บางทีก็เป็นคราบบ้าง ต้องใช้กระดาษทิชชู่ซับๆ

คะแนน 8/10 บางสีเป็นคราบ และฝากแตกง่ายแต่มีให้เลือกเยอะดี

9. อายไลเนอร์ สีดำ แบบดินสอ ราคา 60 บาท พิกัด ร้านไดโซะ

อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่ชอบ ปกติเคยใช้แบบดินสอจะไม่ค่อยติด และเลอะง่าย แต่ตัวนี้เขียนง่ายมากๆ ขนาดเราเป็นมือใหม่ เวลาใส่ทำงาน ดูมันไม่หนักเกินไป เขียนบางๆได้ดูเป็นธรรมชาติ หลุดยาก ต้องใช้โทนเนอร์ล้างออก ตัวนี้ขออภัยไม่มีรูป ลืมหยิบมาด้วยคะ

คะแนน 10/10

10. ดินสอเขียนคิ้ว  ราคา 60 บาท พิกัด ร้านไดโซะ

ดินสอนี้เป็นแบบแท่งหัวเล็ก หมุนๆ เอา ใช้ง่าย เขียนแล้วเส้นคมกริบ เพราะมีหัวเล็ก สีติดทนทั้งวัน ไม่หลุด

คะแนน 10/10

11. นาทริฟ แป้งผสมบีบี ราคา 25 บาท พิกัด ร้านขายเครื่องสำอางค์ ,ห้าง

แป้งของนาทริฟดีทุกสูตรจริงๆ  ปกติจะใช้พัฟแตะที่มือแล้วเอามาใส่ที่หน้า มีความเนียน มีชิมเมอร์เล็กๆ ควบคุมควมมันได้ดี ปกปิดไดดี คลัายแป้งพัฟ แต่ดูบางเบา ธรรมชาติ

คะแนน 10/10

12. โลชั่น เภสัช    ราคา 23 บาท พิกัด ร้านขายเครื่องสำอางค์ ,ห้าง

ต้องเข้ามายินยันอีกเสียงว่าของที่ถูกและดีมีอยู่จริง เคยใช้แบบทาบ้างไม่ทาบ้าง ไม่เห็นผล แต่พอลองใช้ 1 เดือน แขนดูขาวขึ้น ใสขึ้น กลิ่นหอมด้วย

คะแนน 10/10

13. มาสคารา มิสทีน  Mistine Prolong Bigeye Mascara ราคา 99 พิกัด ร้านขายเครื่องสำอางค์ ,ห้าง

ตัวนี้ชอบมาก เป็นมาสคาร่าราถูก แต่ใช้ได้ดี กันน้ำด้วย ปัดแล้วมีความ หนาแน่น มีความยาว ไม่ติดเป็นก้อน  ใช้คู่กับที่ดัดขนตาไฟฟ้า ยังคิดว่าอย่างกะไปต่อขนตามาเลย

คะแนน 9/10

14.Cute Press สเปรย์น้ำแร่ สูตร MINERAL WATER PLUS VITAMIN C - ขนาด 100ml.ราคา 139 พิกัด ร้านขายเครื่องสำอางค์ , shop cute press

จริงๆ สเปรย์ของยี่ห้อนี้มีหลายแบบ แต่ชอบตัวนี้เพราะมันบอกว่ามี VITAMIN C ด้วย กลิ่นหอมมากๆ อันนี้เราจะใช้ฉีดตอนก่อนแต่งหน้า และระหว่างวัน มันจะให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ ถ้าจะให้ดีเอาไปแช่ตู้เย็นคะ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

15. ผงพิเศษ ราคา 10 พิกัด ร้านทั่วไป หาง่ายมาก

เมื่อก่อนมีสิวอักเสบบ่อย เวลาเราบีบสิวออก ก่จะเอา ตัวนี้ ผสมน้ำ เอามาโปะทั่วๆ สิวที่บีบออก อีกวันจะเริ่มแห้ง ก็คือมันทำให้สิวแห้งไว พอตกสะเกดแล้วหลุดออกหน้าก่จะสดใสเหมือนเดิม

คะแนน 10/10

16.สบู่ทานาคา ราคา 60 พิกัด เพจ

ตัวนี้เป็นสมุนไหรผสมทานาคา เราใช้ทั้งล้างหน้าและอาบน้ำ เมื่อก่อนซื้ออะไรแพงๆ ใช้ตั้งนาน มาเจอตัวนี้ก้อนที่ 4 แล้ว หน้าแทบไม่มีสิวขึ้นมา อาบสะอาด มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ

คะแนน 8/10 มันละลายเร็วไปนิดนึงคะ

17. แผ่นแว๊ก ของ มิสทีน ราคา 109 พิกัด ตามชอปมิสทีน

จะบอกว่ามันโครตดี แว๊กทีทะลุทะลวงมาก เอาอยู่ทั้งขนขา น้องจุ๊กแร้ หนึ่งแผ่น แยกออกมาได้เป็นสองแผ่นประกบกัน เราเอามันตัดอีกครึ่งหนึ่ง แวกทีละครึ่งแผ่น รุ้สึกว่ามันแนบผิวดี ดึงง่าย ออกมาทีทั้ง ราก 55 รูปอาจจะสะพรึงหน่อยยนะ แต่เดวนี้หาซื้อยาก หมดเรว ถ้าเจอช่วงโปร 99 บาทเองคะ แล้วใช้ได้นานนนมาก มีประมาน 20 แผ่น

คะแนน 10/10

18.ที่เขียนคิ้ว ของ UTIP ราคาช่วงโปร 99 บาท พิกัด ชอปยูทิป

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ใช้เขียนกับแปรงง่าย ราคาถูก ติดทนใช้ได้เลย ชอบตรงที่สีเป็นธรรมชาติ มีหลายเฉดให้เลือก

คะแนน 10/10

19.แผ่นลอกสิวเสี้ยน ของ cathy doll  ราคา 10 พิกัด ร้านทั่วไป

เราชอบลอกสิวเสี้ยนเดือนละประมานสองครั้ง เป็นคนที่มีเยอะในระดับนึง ชอบใช้ที่เป็นสีดำเพราะเห็นชัดดี ตัวนี้หาซื้อง่าย 7-11 ก็มี ลอกทีก็ออกมาเยอะ รูปน่ากลัวอีกแล้ว 555555

21.Boots Extracts Nectarine Body Butter  ราคา 1XX พิกัด ร้าน boots

ตัวนี้ครีมสีส้มเนื้อข้นมากก หอมกลิ่นแนคทารีนแบบธรรมชาติจริงๆ  ย้ำว่าหอมมากๆ ทาแล้วจะเหนียวๆนิดนึง เพราะเนื้อครีมจะข้น แต่ก็จะใช้ต่อเพราะชอบกลิ่น และช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดีเยี่ยม

คะแนน 8/10

22.Scagel  ราคา 140 พิกัด ร้านขายยา

ตัวนี้เนื้อครีม เป็นเจลสีใสๆ ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์  ไม่มีกลิ่นอะไร ช่วยเรื่องลดริ้วรอย เราชอบเอามาใส่ตามรอยที่เกิดจากการเกา กะพวกรอยสิวอักเสบตอนประจำเดือน หายเร็วใช้ได้เลย 2-3 สด

23. benzac ac 5% ราคา 150 พิกัด ร้านขายยา

ยาตัวนี้ช่วยเพิ่มการหลุดลอกของเซลล์ผิว ลดสิวอุดตัน อักเสบ ใช้ทาก่อนล้างหน้าซักสิบห้านาที ตัวยาค่อนข้างแรงนะคะ แช่ไว้นาน อีกวันจะคันๆแสบๆ แต่ช่วลดสิวได้ดี ยุบจริงอะไรจริง

คะแนน 8/10 แสบบางที

24. clinda M ราคา 59 พิกัด ร้านขายยา

ตัวนี้เป็นตัวที่เราจะใช้เวลาที่มันเป็นสิวอักเสบ แต่ก็ไม่ได้ใช้บ่อย เพราะตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะไม่ค่อยเป็นสิว จะเป็นบ้างตอนใกล้มีประจำเดือน มันเจ็บปวดมากสำหรับการเป็นสิวอักเสบ ซึ่งตัวนี้เอาอยู่ ทาทุกวันมันจะค่อยๆ ยุบเอง

คะแนน 9/10 กลิ่นแรง

25. ครีมหน้าขาว ขนาดบรรจุ 20 กรัม ราคา 119 บ. พิกัด 7-11,วัตสัน

ตัวนี้ใช้แล้วหน้าดูขาวใสขึ้น ตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้ สิวไม่ขึ้นด้วย ดูน่าใช้เพราะเป็นของรพ เมื่อเปรียบเทียบระหว่าง ราคา กับ คุณภาพ ที่ได้รับ แล้วเกินคาดจริงๆคะ

คะแนน 10/10

26.Aloe Vera Soothing Gel 98% ราคา 100 พิกัด ตัวนี้หิ้วมากจากเกาหลี แต่ชอปไทยน่าจะมีคะราคาน่าจะแพงกว่านี้

เป็น เจลว่านหางจระเข้ ที่ขวดใหญ่เนื้อแน่นจริงๆ ทาหน้าแล้วให้ความชุ่มชื้น ยิ่งเอาไปแช่ในตู้เย็นคือฟินนนน สบายหน้า หน้าไม่แห้ง ดูสดใสขึ้น จริงๆประโยชน์มันเยอะมากคะ บางทีเอามารคหน้าก็ได้ หรือช่วยให้รองพื้นติดทน เป็น Eyes pack ลดตาบวม และทำให้ผิวรอบๆดวงตาสดชื่นด้วย บางทีเยอะมากจนเอามาทาผิวด้วย มีติดตัวไว้ซักกระปุกนี่เยี่ยมเลย คุ้ม !!

คะแนน 10/10

27. Utip 2in1 Lip&Cheek Gel ราคา 70 บาท พิกัด ชอปยูทิป , ร้านเครื่องสำอางค์

ตัวนี้หลายๆ คนน่าจะเคยลองใช้ เอาทาแก้มก็ได้ ทาปากก็ดี สีชมพูก็สวย สีส้มก็แซบ สีมีความติดทนนาน หอม หวานนน ทาละจะเลียปากบ่อยมาก แต่กินข้าว ตากน้ำ ตากฝน ก็ยังเอาอยู่ จางลงแค่นิดเดียว คุ้มค่ากับราคาสุดๆ

คะแนน 9/10 บางทีจะเลอะหน่อย

28. ครีมหมักผม ข้าวหอมนิล ราคา 190 พิกัด เพจ

ตัวนี้มากะเซรั่มและน้ำมันใส่ผม ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจซื้อ แต่เค้ามีโปรโมชัน แจกถุงผ้าด้วยเลยได้มา กลิ่นคือหอมตามระเบียบ กลิ่นเหมือนข้าวหอมๆ แต่พอมาใช้แล้วเฮ้ยยย ใช้ดี ผมนุ่มหลังสระ ตั้งแต่ครั้งแรกเลย ของยี่ห้อนี้เราน่าจะสอยมาอีกหลายอย่าง เพราะเป็นสมุนไพร ผมไม่ค่อยร่วงหลังหมักเหมือนตัวอื่นๆ

ถ้าหมดใช้อีกแน่ๆ แต่หมดเร็ว ต้องซื้อมาตุนไว้ 55

คะแนน 9/10 ครีมมันไม่ค่อยข้นมาก

29.น้ำมะเขือเทศดอยคำ ราคา 16 บาท พิกัด ร้านค้าทั่วไป

น้ำดื่มในตำนาน ที่รสชาติไม่ค่อยน่าดิ่มเท่าไหร่ 55 แต่ตอนนี้เราดื่มทุกวันจนเริ่มรุสึกว่า มันคล้ายน้ำสตอเบอรี่ละ แต่ประโยชน์มันก็คุ้มค่าคะ ผิวขาวใสชึ้น ขับถ่ายปกติด้วยคะ นอกจากดิ่มแล้วสามารถใช้ สำลีชุปน้ำแล้ว พอก ไว้ประมาน 15 นาที ก็ดีไม่แพ้กัน

คะแนน 9/10 รสชาติเนี่ยแหละ 555

ขอบคุณสำหรับการเข้ามาชม และอ่านจนจบนะคะ 

ไว้จะมารีวิวของที่ใช้แล้วดีอีกคะ

^_____^ 


lovelystory

lovelystory

ใครที่เข้ามาถามที่ซื้อ เซรั่ม น้ำมันใส่ผม สบู่ทานาคา และวิตซี ที่เพจนี้เลยคะ
https://www.facebook.com/TipProductCM/

ส่วนเว็บที่ประมูลของ >> chillindo

FULL PROFILE