Blackmores Marine Q10 Collagen Advance วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิงที่อยากหันมาดูแลตัวเอง ภาค2

4 3

สวัสดีจ้าเพื่อนชาวจีบันทุกคน วันนี้เดียร์มาตามสัญญาจ้า เรื่องของเรื่องคือเมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนๆ เดียร์ได้รีวิว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Blackmore Marine Q10 Advance ไว้ ตามลิงค์นี้เลยน้า

https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=222051

และวันนี้เดียร์ก็ได้ทานครบ 15 วันแล้ว จึงตั้งใจว่าจะมารีวิวผลให้เพื่อนได้ทราบกันจ้า 

และนี่คือ Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ซึ่งเดียร์เชื่อว่าสาวๆคงเคยเห็นผ่านตามาบ้างอยู่แล้ว

ส่วนประกอบสำคัญใน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ตัวสำคัญๆพร้อมกับคุณสมบัติของส่วนประกอบ

  • ไฮโดรไลท์ คอลลาเจน จากปลาทะเล 250 มก. เป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้ดี มีโครงสร้างใกล้เคียงกับคอลลาเจนในผิวเรา จึงสามารถนำไปใช้ได้ดี
  • Grapeseed (สารสกัดเมล็ดองุ่น) 40 มก. มีหน้าที่ช่วยยับยั้งการสลายคอลลาเจน
  • สารสกัดเปลือกสนมรีไทม์ฝรั่งเศส 20 มก. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง และช่วยเรื่องฝ้ากระ จุดด่างดำต่างๆ
  • สารสกัดโกจิเบอร์รี่ 40 มก. ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังจากการทำลายของรังสี UV
  • โคเอนไซม์ Q10 25 มก. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานกับเซลล์ผิว ซึ่งจะทำให้ผิวดูสดใสขึ้น
  • ลูทีน 10 มก. ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นของผิว
  • ซิงค์และซีลีเนียม: เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
  • วิตามิน อี: คือสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
  • วิตามินซี 30 มก. ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

Overview

แคปซูลด้านในถูกบรรจุมาในขวดแก้วสีชา สำหรับ Marine Q10 Collagen Advance จะเป็นฉลากสีชมพูนะคะ ตัวแคปซูลเป็นสีแดงอมส้มอมน้ำตาลจะมีรูปร่างวงรียาวๆ ขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าเม็ดอาหารเสริมทั่วไป แต่สามารถทานง่ายโดยการดื่มน้ำตามมากๆ ไม่มีปัญหาเรื่องว่าทานแล้วจะติดคอแต่อย่างใด สาวๆสบายใจได้ค่า และทานแล้วผิวด้านนอกไม่มีรสขมนะคะ

วิธีรับประทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance

วันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร ส่วนตัวเดียร์ เดียร์จะทานทุกหลังอาหารเย็น เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายเราพร้อมที่จะเข้านอน ร่างกายจะได้นำวิตามินต่างๆที่เรารับประทานเข้าไป ไปใช้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอค่ะ

ผลลัพธ์ เมื่อเดียร์ทานครบ 15 วันส่วนตัวแล้ว ปัจจุบันนี้เดียร์มีปัญหาผิวคือ ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ผิวไม่สดใส  หย่อนคล้อย ดูไม่มีน้ำมีนวลเลย ผิวแห้งแตกลอกได้ง่าย จึงเลือกBlackmores Marine Q10 Collagen Advance มาเป็นตัวช่วยในการดูแลผิว

เดียร์ทาน Blackmores Marine Q10 Collagen Advance ครบ 15 วันพอดีแล้ว พบว่าเริ่มสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลง คือทั้งผิวหน้าและผิวกายรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวล ไม่ดูแห้งกร้านเหมือนที่ผ่านมาซักท่าไหร่ และช่วงอาทิตย์ที่แล้วเดียร์ไปกดสิวมา มีรอยแดงตรงหน้าผาก ตอนนี้สังเกตุได้ว่ารอยแดงจางลงมาก แทบจะหายไปเลย ตรงจุดนี้เดียร์คิดว่าคงเป็นผลมาจากวิตามินตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดเปลือกสนมรีไทม์ฝรั่งเศสซึ่งมีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำของผิว จึงทำให้จุดด่างดำตรงหน้าผากมันจางลง ปลื้มสุดๆเลยอ่า ส่วนเรื่องความขาว ความยืดหยุ่นของผิว ตรงจุดนี้ยังเห็นผลไม่ชัดเจน เอาไว้เมื่อเดียร์ทานหมดกระปุก ครบ 30 วันแล้ว เดี๋ยวเราจะมารีวิวให้เพื่อนๆอีกทีน้าาา

นี่คือรูปที่เดียถ่ายไว้ก่อนที่จะเริ่มรับประทานอาหารเสริมตัวนี้ ผิวส่วนนี้คือบริเวณหน้าท้อง ซึ่งเดียไม่ค่อยชอบทาครีมตรงส่วนนี้เลย สังเกตุได้ว่าผิวดูแห้งกร้าน ไม่มีน้ำมีนวลเอาเสียเลย

และนี่คือรูปที่เดียถ่ายหลังจากรับประทานอาหารเสริมตัวนี้ครบ 15 วัน ในการถ่ายใช้กล้องไอโฟนธรรมดา ไม่ใช้แอปใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถ่ายตรงบริเวณหน้าท้องเช่นกัน จะสังเกตุว่า ผิวมันดูสดใสขึ้น ถ้าดูเปรียบเทียบรูปแรกกับรูปนี้ดีๆ จะเห็นว่าผิวมันไม่ค่อยแห้งแบบรูปแรกแล้ว และผิวมันดูอมชมพูขึ้นนิดนึงนะ ดูเรียบเนียนขึ้นด้วยล่ะ เรานี่แอบปลื้มสุดๆ อย่างน้อยก็เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวไปในทางที่ดีขึ้นนะ

สรุป คือ เราค่อนข้างที่จะพอใจในผลลัพธ์จากการรับประทาน blackmore marine Q10 cllagen advance เพราะโดยรวมแล้วทำให้ผิวไม่ค่อยแห้งกร้าน ผิวดูสดใสขึ้น และมีส่วนช่วยในการลดจุดด่างดำของผิวได้จริง แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์อาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ติดตามการรีวิวครั้งนี้ด้วยนะคะ 


HanSoHee

HanSoHee

FULL PROFILE