Burnova Gel เจลว่านหางจระเข้ที่คนเป็นสิวและแพ้ง่ายต้องรัก!

7 4

ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ห่างหายไปนานอีกแล้ว5555 ด้วยเหตุการณ์เดิมๆคือสิวอีกแล้วค่ะคุณ อยู่ๆบริเวณระหว่างคิ้วและคิ้วทั้งสองข้างก็มีสิวอักเสบเป็นเบ้อเริ่ม จำนวน3เม็ดด้วยกันและมีเม็ดเล็กเม็ดน้อยอีกมาเป็นกำลังใจให้ เห้อออออออออ เล่นเอาเครียดไปเลย กว่าจะหายและยุบไปใช้เวลาทั้งหมด2อาทิตย์เต็มๆและหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีสิวอักเสบเกิดขึ้นซ้ำซ้อนที่บริเวณเดิมอี๊กกกกก คือแบบ..เห้ยไม่เหนื่อยบ้างหรอวะ5555 งง แต่เราเพิ่งมารู้สาเหตุก็ตอนที่อาทิตย์ที่แล้วเกิดเป็นหวัดและมีไข้ขึ้นมา พร้อมกับปวดบริเวณเบ้าตาไปยันขมับเลยได้ไปหาคุณหมอ พบว่าเป็นไซนัสอักเสบค่ะ โอ้มายก้อดดดดด ช็อคสิคะ แต่ที่ช็อคกว่าคืออออ หมอบอกว่าสิวที่มันขึ้นตรงระหว่างคิ้วและตรงคิ้วเนี่ย มันเกิดจากการที่เราเป็นไซนัสแล้วมีการติดเชื้อทางผิวหนังค่ะทำให้มันอักเสบที่เหมือนสิวนั่นเอง.. ทีนี้ก็อ๋อเลย5555555 ตอนแรกเรานึกว่าจะประจำเดือนจะมาแต่ไม่ใช่เพิ่งจะมาอาทิตย์นี้แล้วสิวฮอร์โมนที่ขึ้นนี่คือ1เม็ดเท่านั้นบริเวณมุมปากและหายไปเรียบร้อนแล้ว.. ดังนั้นตอนนี้ที่ยังเหลือซากอารยธรรมนั่นคือบริเวณคิ้วเลยล่ะ บอกเลยว่าโคดเครียดดดดด อาทิตย์ที่แล้วเราเลยลองหาข้อมูลเจ้าว่านหางจระเข้ดู เห็นมีหลายๆท่านบอกว่ามันช่วยบรรเทารอยแดงและการอักเสบของผิวหนังได้ บวกกับพอดี๊พอดีที่เซเว่นแถวหอพักก็มีเจ้าเจลว่านหางจระเข้ที่แสนเลื่องชื่ออยู่พอดี นั่นก็คืออออออออออออออออออ(เล่นใหญ่ทำไม55)

เจ้า Burnova Gel Plus นั่นเองค่าา เป็นเจลว่านหางจระเข้99.5% (ข้อมูลผิดต้องขออภัยค่ะ แต่ตัวหลอดมันเขียนแบบนี้นะ) โดยเจ้าตัวนี้เป็นของ Phamacok'fนะ คือเราเป็นคนชอบเดินเล่นในเซเว่นจริงๆเห็นตัวนี้มาซักพักละแต่คิดว่าตัวเองยังไม่ต้องใช้หรอกบวกกับกลัวแพ้ แต่ว่าเจ้าตัวนี้มีความพิเศษค่ะ! คือส่วนผสมของเค้านั้นประกอบไปด้วย-Aloe vera extract-Centella extract-Cucumber extract-Natural Subtances(ส่วนผสมธรรมชาติอื่นๆ ที่ตัวกล่องน่าจะมีพอดีไม่ได้เอามาด้วย)แค่นี้ยังไม่พอนะเธออออ เค้ายัง-Alcohol free-Fragrance free-Menthol free-Camphor free-Color free

ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ2อาทิตย์แล้วตอนนี้ คือเอาตรงๆนะมันเริ่มเห็นผลที่ว่าแบบรอยแดงและการอักเสบน้อยลงในวันที่2-3ค่ะ คือมันเป็นธรรมชาติอ่ะเนอะก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ยอมรับว่าคุณภาพนี่เกินราคาจริงๆค่ะ คือเราชอบมาก เนื้อเจลมันดีงามมาก พอทาลงบนผิวมันจะค่อยๆซึมลงไปแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะซึ่งคนผิวมันผิวผสมน่าจะชอบกันและไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะเกินไป อ้อๆๆๆ และอีกอย่างค่ะความชุ่มชิ้นนี่คือดีงามมมมมมมมม ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านั้นข้างๆจมูกและตรงจมูกเราชอบลอกคือเป็นส่วนที่มันที่สุดนะแต่พอเวลาลงแป้งฝุ่นและทับด้วยแป้งพัฟนี่คือแบบน่าเกลียดมากค่ะ มันลอกแบบเป็นขุยๆเวลาทาแป้งคือจบ55555555555 แต่พอใชอันนี้ไปได้ซัก1อาทิตย์มาสังเกตุเวลาทาแป้งมันดีขึ้นอย่างเหลือเชื่ออ่ะเธอ มันเหมือนมันมีความชุ่มชื้นเต็มที่และผิวก็ไม่มันเพิ่มและมันช้ากว่าเดิมนะเราว่า ดีมากๆอ่ะรู้สึกคิดถูกที่ซื้อมา

ใครที่มีปัญหาสิวหรือแสบร้อนจากแดด การทายาสิว ทำเลเซอร์บลาๆๆ ที่มันจะทำให้ผิวเราบางลงหรือแสบง่ายขึ้นเจลว่านหางจระเข้ก็เป็นอีกตัวนึงที่น่าใช้นะคะ แต่ต้องเลือกให้เหมาะกับผิวนิดนึงนะ เช่นถ้าผิวแพ้ง่ายก็ต้องดูเรื่องแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารอื่นๆที่เราแพ้ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะยิ่งไปกันใหญ่ ส่วนใครที่ไม่แพ้เราว่าใช้ได้หมดเลยเพราะส่วนใหญ่จะดีทั้งหมดเท่าที่เคยอ่านรีวิวมา ส่วนใครที่อยากหามาใช้แล้วไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนดี เราว่ามันมีขายหมดนะพวกร้านขายยาและตามเซเว่นใหญ่ๆก็มีเอามาขายละค่ะ ไปจับจองกันได้ อิอิ เอาล่ะ วันนี้ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ถ้ามีอะไรใหม่ๆดีๆจะมาเม้าท์ให้ฟังกันนน บ๊ายบายค่าา


daydreaming_g

daydreaming_g

FULL PROFILE