:: รีวิว MizuMi Smooth Cleansing Water ลูกรักตัวใหม่ ฆ่าตายทุกแบรนด์ ::

13 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ วันนี้วามีความกรี๊ด ความเห่อ ที่จะมารีวิว แบบแซงตัวอื่นๆมาเลย เพราะกำลังเลิฟผลิตภัณฑ์ตัวนึงมากๆ จากแบรนด์ Mizumi นั่นเองค่ะ ปกติเราจะเคยรู้กันว่าแบรนด์นี้เค้าดังมากๆเรื่องครีมกันแดดเนอะ แต่ตอนนี้ มีผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่แล้ว  นั่นก็คือ MizuMi Smooth Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้า ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งวางขายเลยล่ะ

หน้าตาผลิตภัณฑ์ ต้องบอกว่า มีความเรียบหรู ดูดีมากๆเลยค่ะ ดูสะอาดใส น่าใช้สุดๆเลยว่ามะ คือเห็นครั้งแรกนี่รักเลย แล้วเค้าเคลมว่า เป็นคลีนซิ่ง ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็น สูตรลดแรงเสียดสีผิว สำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ให้สัมผัสที่ “นุ่มลื่น” เหมือนไม่ได้ใช้สำลี!! รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เช็ด!  โอ้ว มาย ก๊อดดดดเพราะปกติวาจะเป็นคนที่ใช้คลีนซิ่ง วอเตอร์ อยู่แล้ว เพราะว่าไม่อยากเสี่ยงการอุดตันใดๆ และ พยายาม เลือกใช้ สำลี ที่มีราคานิดนึง เลือกที่เนื้อสำลีนุ่มๆ จะได้ ลดการเสียดสีผิว จะได้ไม่เหี่ยวก่อนวัย เพราะเราใช้คลีนซิ่ง เช็ดๆถูๆกันทุกวันเลย เพราะน้อยคน จะรู้ ว่าแรงเสียดสี ที่เกิดจากการเช็ดถูผิว ด้วยสำลีทุกๆวัน เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่นำมาซึ่ง ริ้วรอย ก่อนวัยอันควร แล้วถ้าแบบผิวที่แพ้ง่ายๆอยู่แล้ว ยิ่งเช็ดด้วยสำลีที่ฝืดๆ ก็อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองมากขึ้นไปอีก เป็นการทำร้ายผิว แบบที่เราไม่รู้ตัวเลยค่ะ น่ากลัวมากกกก (YY)ซึ่ง Mizumi เค้าคงเล็งเห็นตรงนี้แหล่ะ เลยคิดสูตรที่นุ่มลื่น ออกมาให้ใช้ จะได้ลดการเสียดสีผิว แบบที่เราๆประสบปัญหากันอยู่ วาเห็นคอนเซป ของผลิตภัณฑ์แล้วก็ต้องบอกว่า น่าสนใจมาก คือแบบ ลองเถอะ ลองเดี๋ยวนี้ 55555

จุดเด่น ของผลิตภัณฑ์ MizuMi Smooth Cleansing Water- ให้เนื้อสัมผัส “นุ่มลื่น” แต่ไม่เหนียว และไม่ได้ใช้น้ำมันใดๆ จึงช่วยลดแรงเสียดสีผิวที่เกิดจากการใช้สำลีได้ โดยไม่เพิ่มโอกาสอุดตันแบบ Cleansing oil หากล้างไม่สะอาด

- เหมาะกับทุกคนที่ รักผิวกลัวริ้วรอยก่อนวัย กลัวการแพ้ระคายเคือง ไม่ต้องการไปเช็ดถูผิวแรงๆ จึงเหมาะกับทุกวัย ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยก่อน 30 หรือวัย 30+

- เป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ที่สำคัญคือ ไม่มีสบู่และสารก่อฟอง เหมาะมากกับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือเพิ่งทำเลเซอร์หน้ามา

- คลีนซิ่งนี้ สำหรับใช้กับผิวหน้าโดยเฉพาะ ดวงตาควรใช้ Eye Make Up Remover แยกต่างหาก

* * เราควรสัมผัสผิวให้อ่อนโยนที่สุด จึงแนะนำให้ใช้เป็น eye remover โดยเฉพาะ ในการเช็ดทำความสะอาดเมคอัพรอบดวงตา นะคะ

มาค่ะ ได้เวลาลองใช้กันแล้วเท MizuMi Smooth Cleansing Water ลงบนสำลี ให้ชุ่ม แล้วเช็ดลงบนผิวสัมผัสแรกที่เช็ด คือมัน นุ่ม และ ลื่น จริงๆด้วยค่ะ ต้องบอกว่า ลื่นกว่าคลีนซิ่งแบบน้ำ ที่เคยใช้มาทั้งหมดจริงๆ

ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม และกลิ่นเบาบางมาก วาโอเคมากๆเลยค่ะ เพราะเคยมีหลายๆตัวที่บอกว่าไม่ใส่น้ำหอม แต่ก็ยังมีกลิ่นอะไรสักอย่างนิดนึง แต่  MizuMi Smooth Cleansing Water จะรู้สึกว่าไม่มี หรือกลิ่นเบามากๆ แล้วประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาด ต้องบอกว่า เช็ดเครื่องสำอาง ออกอย่างง่ายดายมาก เพราะเช็ดเพียงครั้งเดียว จะเห็นพวกคราบรองพื้น ติดออกมาแล้วเยอะมาก (ดูได้ใน คลิป vdo ท้ายกระทู้ นะคะ)

ลองใช้เช็ดเครื่องสำอางแบบติดทนมากๆ ทั้งดินสอเขียนคิ้ว อายชาโดวกันน้ำ บลัชครีม ลิปสติก และรองพื้น เขียนลงบนผิว แล้วใช้ MizuMi Smooth Cleansing Water เช็ดลงไปแบบครั้งเดียวรูดปรื๊ดเลยค่ะ จะเห็นว่า เช็ดทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว คือ เครื่องสำอางที่เลือกมา ติดทนเว่อร์มาก เห็นละอเมซิ่งเลยค่ะ

และ สำหรับดวงตา จริงๆควรแยกใช้เป็น Eye Makeup Remover โดยเฉพาะ  แต่นี่ก็อยากรู้ว่า จะสามารถเช็ดได้หรือไม่ สัญญาว่าจะเบามือ 55555 แล้วสรุปคือ เช็ดได้สะอาดมาก ไม่ต้องดูแรงๆ ก็เช็ดเครื่องสำอาง รอบดวงตาได้โอเคเลยค่ะ ส่วนตัววาเช็ดแล้ว ไม่แสบตานะคะ (*แต่ดวงตาแต่ละคนมีความ Sensitive ต่างกัน อาจจะได้ผลไม่เหมือนกันค่ะ)

คือ มันลื่นมากแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ รู้สึกผิวนุ่มลื่นในขณะเช็ดถูทำความสะอาด และเห็นถึงความสกปรกบนสำลี ได้แบบชัดเจน รวดเร็วกว่าที่เคยรู้สึกมา และ หลังเช็ดก็รู้สึกว่าหน้านุ่มอยู่ ไม่แห้งตึง และไม่รู้สึกว่ามัน หรือ เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า แต่อย่างใด และเพื่อให้มั่นใจในความสะอาด ว่าจะไม่มีสิ่งใดตกค้างบนผิว หลังใช้คลีนซิ่ง ก็ควรล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้งเป็นอย่างน้อยนะคะ

หลังจากเช็ดทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว มาดูที่สำลีกันค่ะ จะเห็นได้ว่า สำลีมีสิ่งสกปรกอออกมา เยอะมากๆ ซึ่งตรงนี้ก็ควรเช็ดจนกว่าสำลีจะสะอาดหมดจด ไม่ต้องกลัวเปลืองค่ะ แล้วก็ไปล้างหน้าตามปกติ หลังจากไปล้างหน้า ก็รู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงดีด้วยค่ะ 

เอาล่ะ เห็นขวดใหญ่ขนาด 500ml หรือ ครึ่งลิตรขนาดนี้ อยากรู้ไหมคะว่า ราคาเท่าไหร่? ตัวนี้ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 245 บาท เท่านั้นค่ะ! ฟังไม่ผิด คือราคา 245 บาท ตรงนี้แหล่ะที่วาบอกว่า ฆ่าตายทุกแบรนด์ คือราคาดีมากๆ ซึ่งวาพูดได้คำเดียวว่า ตุนได้กี่ขวด ตุนเลยยยยยเท่าที่สอบถามมา คือ ตอนนี้ยังลดราคาพิเศษไม่มีกำหนดนะคะ เลิศมากกกก ซึ่งปกติ ราคาขวดละ 490 บาท ก็ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างถูก เมื่อเปรียบเทียบกับ แบรนด์อื่นๆในท้องตลาด เรียกได้ว่า คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ลองซื้อใช้กันดูเนอะ ฮี่ๆๆๆ มีขายที่วัตสัน อีฟแอนบอย และอีกหลายๆที่จ้า

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ขนาด 500ml ราคาปกติ 490 บาท (ราคาพิเศษเปิดตัว 245 บาท)

ดูรีวิวแบบ vdo ได้ที่นี่ค่ะhttps://www.youtube.com/watch?v=hXE2PcFox-8


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE