REVIEW (รีวิว) GREEN TEA SEED SERUM ตัวท๊อปของ INNISFREE ลูกเลิฟ ❤

18 7

안녕하세요 INNISFREE GREEN TEA SEED SERUM 사랑해ชาเขียวสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ❤

            วันนี้เราจะมาเติมความชุ่มชื่นให้ผิวมีสุขภาพดีแบบธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลี ดูเหมือนจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่รักทั้งธรรมชาติและโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่วันนี้ได้มาจากการไปเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าแต่ตัวเองดันเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย   เราก็ไปยืนอยู่หน้าช็อป Innisfree ที่เซ็นทรัล เหมือนโดนมนต์สะกดจากผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เป็นผลิตภัณฑ์จากชาใบเขียวที่มาในขวดปั๊มพลาสติกสีเขียวๆ พออ่านข้างขวดบอกมีสารสกัดจากธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเบาๆ เราเลยสอยมา 1 ขวด            นึกภาพนางเป็นชาเขียวนะ “ก็ฉันน่ะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แบบเข้มข้นที่ให้ความชุ่มชื่นจะเรียกฉันว่าเซรั่มก็ได้ ฉันเป็นชาใบเขียวที่เกาะเชจูเกาะสวรรค์ที่สุดในธรรมชาติของประเทศเกาหลีนั่นแหละ “ค่ะ ออร์แกนิคค่ะ คือไม่ได้บอกอะไรไปมากกว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นค่ะคูณ

      ส่วนผสมหลักที่ใส่มามากมายถึง 75% ของทั้งขวดก็คือ สารสกัดจากชาเขียวและเมล็ดชาเขียว ด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ในชาเขียวยังเป็นแหล่งของสารแอนติออกซิแดนท์ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสี UV ทำร้ายได้ในทางอ้อมๆ และยังช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย

        ความดีนางยังไม่หมดแค่นี้ค่า นางยังเสริมทัพสารสกัดจากพืชอีกหลายชนิดที่ช่วยเสริมทัพชาเชียวตัวแม่ไปอีกที่เห็นเป็นจุดด้อยเลยคือมี แอลกอฮอล์ แต่ก็แก้ด้วยการเติมสารให้ความชุ่มชื้นพิ่มการซึมเข้าผิวและสุดท้ายพ่วงด้วยน้ำหอม(เราก็แพ้น้ำหอมกับแอลกอฮอล์นะแต่เราใช้แล้วไม่รู้สึกว่ามีผลข้างเคียงต่อผิว my god !! )

           บรรจุภัณฑ์มาในขวดปั๊มพลาสติกสีเขียวเรียบๆ ถึงแม้นางจะขยันออกขวดลายลิมิเต็ดนั่นนี่แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจเท่ากับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ชาเขียวในขวด

          เนื้อผลิตภัณฑ์แอบเซอร์ไพรส์ในความซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเซรั่มสีขาวขุ่นออกไปทางใสๆ และกลิ่นค่อนข้างหอมเป็นเอกลักษณ์ ทาบนหน้าก็ให้สัมผัสที่ชุ่มน้ำ เบาผิว ดังนั้นเรื่องที่กลัวว่าผิวจะแห้งระคายเคืองคงหมดไปตั้งแต่ใช้ตัวนี้

          พูดถึงผลลัพธ์บ้าง เราใช้มาประมาณหนึ่งเดือน โดยใช้หลังล้างหน้าทันทีหนึ่งปั๊ม เราจะบอกเคล็ดลับที่เราใช้แล้วรู้สึกมันมีพลังด้านบวก คือ เราเอานางไปแช่ตู้เย็น พอตอนกดมาใช้จะรู้สึกว่าผิวหน้าสดชื่นมากขึ้นไปอีกสะท้านไปเลยค่ะ ทาตอนเช้าและเย็น (ตอนเช้าก็บวกกันแดดไปนะคะ) ผลที่ตามมา คือไม่มีปัญหาผิวแห้ง หรือสิวรบกวนเลย ผิวโดยรวมก็ดูสุขภาพดีและไม่ได้แย่ลง แต่เราไม่สามารถฟันธงได้ว่า Green Tea Seed Serum จะช่วยแก้ปัญหาผิวอะไรได้ เพราะส่วนผสมเน้นการบำรุงและป้องกันปัญหามากกว่า ซึ่งเป็นงานเบาๆแต่ได้ชัยชนะไปแบบเต็มๆ สำหรับเราคือนางดีต่อใจ❤           สุดท้ายนี้เราได้ทำการให้คะแนน GREEN TEA SEEDSERUM ตัวท๊อปของ INNISFREE ตัวนี้อย่างคร่าวๆถึงความเกือบดีงามของนางมาให้เพื่อนๆได้เป็นทางเลือกก่อนที่จะซื้อนางมาใช้

วันนี้เราต้องขอลาไปก่อน ติดตามรีวิวต่อๆไปของเราด้วยนะ Thank you :)


K.NOPNIPA

K.NOPNIPA

FULL PROFILE