August Favorites | ของโปรดประจำเดือนเดือนสิงหาคม ♡ᵕ̈

19 9

สวัสดีค่าทุกคน>< เชลกลับมาแล้วหลังจากที่เพิ่งสอบเสร็จ วันนี้เชลจะมาพูดถึงของโปรดเกือนสิงหาคมนะคะ เชลว่าเชลลงช้าไปหน่อย แต่ช่วงใกล้สอบนี่อ่านหนังสืออย่างเดียวเลยไม่มีเวลาเขียนนนนน เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

  1.  Fresh drop pure mineral spray
ตัวนี้ก็เป็นสเปรย์น้ำแร่อีกหนึ่งตัวที่เชลชอบมากๆเลย ตัวนี่ช่วยทำให้เมคอัพติดทนแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิว พอฉีดออกมา นำ้เป็นละอองแบบละเอียดๆมากเลย ทั่วถึงทั้งหน้าดีค่ะ เชลจะใช้ตัวนี้ฉีดก่อนแต่งหน้าและระหว่างวันค่ะ ตัวนี้เชลพกไปเรียนด้วยนะ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย

2.SANA NAMERAKAHONPO extra moisture skin lotion ตัวนี่ก็เป็นอีกตัวที่เชลชอบมากๆ ตัวนี้มีสารสกัดจากถั่วเหลือง ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสนะฮะ เชลชอบที่มันให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆเลย ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่าย ใช้ไปเรื่อยเชลรู้สึกว่าผิวจะนุ่มๆเด้งๆดีนะคะ5555 ส่วนเรื่องความกนะต่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลสักเท่าไหร่ 

3. EGYPTIAN MAGIC ALL PURPOSE SKIN CREAMตัวนี้รักมากกก เนื้อนางจะเป็นคล้ายๆvaselineนะคะ จะมันๆเหมือนกัน คือมันให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมาก แต่เชลจะเน้นทาเข่ากับข้อศอกค่ะ ตัวนี้ใช้ทาแล้วเข่าขอศอกจะไม่แห้ง เติมความชุ่มชื้นดีค่ะ ปกติเชลจะเข่าแห้งแล้วก็ด้านมาก แต่พอมีตัวนี้เข่าดีขึ้นเยอะเลย เชลจะทาเช้าเย็นเลยค่ะ แต่ข้อเสียคือซึมยากหน่อย

4. Baby skin by maybellineเป็นprimerที่ราคาน่ารักมาก ตัวนี้เชลชอบที่เวลาใช้เสร็จหน้ามันไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป ทาไปแล้วเกลี่ยง่ายมากกหน้านิ่มมากกกกก แต่งหน้าต่อง่ายมากๆค่ะ คือดี

5. Innisfree water fit cushionคูชั่นสูตรนี้ของinnisfreeทำเชลหลงรักมากค่ะ ปกติเชลเป็นคนผิวมันซึ่งน่าจะเหมาะกับสูตรlong wearมากกว่า แต่พอเชลลองเนื้อเชลรู้สึกว่าตัวนี่เหมาะกว่าค่ะ เพราะเชลผิวค่อนข้างขาดนำ้แต่มันไปพร้อมๆกัน เชลประทับใจกะบเนื้อของตัวนี้มาก ทาไปแล้วจะเย็นๆ ปกปิดดีพอสมควร เนื้อบางเบาดี ทาแล้วฉ่ำๆ คือโคเรียไปอีกกก เชลชอบบ ถามว่าเยิ้มมั้ย ก็มีบ้างค่ะเพราะเชลผิวมันแต่เชลก็อาศัยการซับหน้าเติมแป้งค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบคูชั่นเนื้อแบบนี้ ยังไงทุกคนก็ลองไปลองเนื้อที่ช็อปดูนะคะ + แพ้กเกจน่ารักมาก มีให้เลือกเยอะมากค่ะ

6. Pidite Clear Smooth Powderแป้งตัวนี้เป็นแป้งที่เชลปลื้มปริ่มมากค่ะ ทาแล้วผิวเนียนมาก ปกปิดโอเคอยู่ค่ะ ไม่หนักหน้า เกลั่นง่าย ไม่เป็นคราบนะคะ เนื้อแป้งนุ่มๆดีค่ะ ไม่หลุดออกมาเป็นผงๆ คือดีย์ อีกอย่างคือพัฟใหญ่และนุ่มได้ใจมากกกกกก

7. MiracleRomance Cosmic Heart Cheekที่รู้ๆกะนว่าเป็นที่ปัดแก้มเวอร์ชั่นsailor moonนี่เอง ยอมใจแพ้กเกจมากค่ะ แค่กล่องยังน่ารัก ตัวที่ปัดแก้มมมีน้อยมากค่ะเทียบกะบราคา555555555 แต่สีนางน่ารักดี ชมพูกำลังดี ใช้ได้ปกติทุกวัน มีกลิ้ตเตอร์เบาๆ แต่ไม่ได้ตินทนขนาดนี้นค่ะ

8. Dear Darling Tint by Etude Houseเป็นติ้นที่สีสวยมากค่ะ เกลี่ยง่าย สีไม่เข้มเกินไปค่ะ ทาแก้มก็สวยทาปากก็ดี แต่ไม่ค่อยติดทนนะคะ แต่เชลชอบที่สวยนางสวยค่ะ ทาไปเรียนได้ด้วยเน้อ

9. The Magnum Volum' Express by Maybellineเป็นมาสคาร่าdrug storeที่เชลชอบที่สุดที่เคยใช้มาแล้วจริงๆ ใช้ตัวนี้แล้วขนตางอนแล้วก็ยาวค่ะ ไม่ได้ปังมาก แต่สวยแบบดูธรรมชาติค่ะ ใช้แล้วขนตาเรียงเส้นดูดีสุดๆ กันนำ้ดีด้วย 

10. Drawing Eye Brow duo by Etude Houseที่เขียนคิ้วในตำนานของอีทูดี้มาแบบใหม่ค่ะ คือปกติจะมีแค่ดินสอแต่ที่แถมแบบฝุ่นมาด้วย เขียนคิ้วได้ดูธรรมชาติมากแล้วก็สีพอดีกับคิ้วเชลมากค่ะ เนื้อที่เขียนคอ้วไม่แห้งและไม่แข็ง กำลังพอดี เขียนขอบตาล่างได้ด้วยเน้อออ สีสวยดูธรรมชาติ ที่สำคัญราคาไม่แพง

11. NYX Jumbo Eye Pencil #strawberrymilkเชลชอบใช้ตัวนี้ในขี้เกียจแต่งตา เชลจะใช้ทาตาค่ะ สีสวยมากกก ติดทนพอควร ตาวิ้งๆเป็นประกายสวยมากมาย ใช้เป็นbaseได้ด้วยยย

12. Maybelline Lip Flush Bitten Lipของใหม่ของดีของเมเบอลีนมาล้าวววว เชลชอบตัวนี่มากก สีสวยมากค่ะ ไร่สีสวยสุดๆ ติดทนพอควรนะคะ แต่ถ้ากินข้าวจะหลุดค่ะ แต่ราคานางไม่แรงเลยค่ะ สีแต่ละเฉดโคเรียสุดๆ

13. หวีไฟฟ้า madamiในวันไหนที่เชลขี้เกียจหนีบผม แล้มผมฟู แต่รีบ เชลใช้ตัวนี่เลยค่ะ แป๊ปเดียวผมก็ตรงแล้วก็ไม่ฟูแล้วค่ะ ใช้ง่ายไม่เสียเวลา เหมากับสาวๆที่ขี้เกียจทำผมอย่างเชลมากค่ะ♡ ตัวนี้เชลซื่อร้านหิ้วค้า

หมดไปแล้วนะคะกับfavoritesเดือนนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่มาแสดงความคิดเห็น มีอะไรติชมได้นะค้า ช่วงนี้ก็ช่วงสอบ ขอให้ทุกคนโชคดีกับการสอบนะคะ


shelbiesinwonderland

shelbiesinwonderland

こにちは ◡̈⃝♡ สวัสดีค่ะทุกคนนน ขอแนะนำตัวหน่อยเน้ออ >< ชื่อเชลบีนะคะ อายุ15ปี ศึกษาอยู่ชั้นม.4 โรงเรียนโยธินบูรณะ EP สายการเรียนศิลป์-คำ ^^ เชลสนใจพวกเรื่อง skin care กับ makeup มานานแล้วค่ะ เชลเห็นว่าการดูแลตัวเองเป็นอะไรที่สำคัญ ควรใช้skin care อย่างสม่ำเสมอ ส่วนการแต่งหน้าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองอย่างหนึ่งค่ะ *✯(ꈍꄱꆧ ) ส่วนของชื่อuser name ทำไมต้องเป็น shelbiesinwonderland เป็นเพราะว่าเชลเป็นคนที่ชอบAlice in wonderland มากค่ะ55555 เลยเอาไอเดียมาตั้งชื่อuser name 55555 มีอะไรติชมได้นะคะ ⁺ପ꒰°͈˟​°͈ ꒱੭ु⁾⁾

FULL PROFILE