[REVIEW] Skinplants Absolutely Clean'n Remover ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยบำรุงผิวและลดสิวอุดตัน

7 2

สวัสดีค่าาา สาวๆหลายคนที่ชอบแต่งหน้า ก็ต้องใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดหน้ากันแน่นอนวันนี้เจจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวนึง ที่เจหยิบมาใช้ตลอดในช่วงเดือนที่แล้วซึ่งส่วนผสมของเค้านั้นมาจากธรรมชาติ แนว organic เลยมีนวัตกรรมธรรมชาติอย่าง Natural Plant Based Micellar Solution*และ Non Ionic* ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเจใช้แล้วค่อนข้างชอบ เพราะเค้าทำความสะอาดได้ดีช่วงที่ใช้ตัวนี้ สิวอุดตันมาน้อยมากตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะลื่นๆไม่เหมือนตัวอื่นที่เจเคยใช้ซึ่งตรงนี้แหละค่ะ ที่ทำให้รู้สึกว่าผิวเรายังชุ่มชื้นนะ ไม่ได้รู้สึกเอี๊ยดหลังใช้

Skinplants Absolutely Clean'n Remover

มาดูส่วนผสมของเค้ากันนะคะOrganic Black currant และ Organic Raspberry (Super Leaves) : ได้รับการรับรองจากสถาบัน Ecocert เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล จึงเต็มเปี่ยมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ตรงเข้าทำงานในแบบ triple action: ป้องกันและลดปัญหาการเกิดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ,ปกป้องน้ำมันในผิว (Squalane) ไม่ให้เกิดการแข็งตัวอุดตันรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ,ลดการอักเสบของสิวและควบคุมความมันบนใบหน้าNatural Polysaccharide : 

ที่ได้จากกระบวนการหมักของแบคทีเรีย มีลักษณะพิเศษคล้าย “Teflon” เคลือบผิว เพื่อป้องกันและลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของสิว ลดอาการแพ้ บวมแดง ผื่นคันหรือการระคายเคืองบนผิว พร้อมทั้งให้ความรู้สึกชุ่มชื้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายCannadian Willowherb Extract : 

สารสกัดพืชธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว หรือ P.acnes อุดมด้วยสารต้านอนุมูลที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีและวิตามินซี ช่วยลดอาการบวมแดง รอยแดงจากสิว ดูแลปัญหาผิวที่เกิดจากการระคายเคืองและปกป้องเซลล์ผิวจากการทำร้ายของสารเคมีDaisy Flower Extract : 

อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล ซาโปนิน และโพลีแซคคาไรด์ มีฤทธิ์ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่าอาร์บูติน ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอSodium Hyaluronate : 

ที่ได้จากกระบวนการ fermentation ของพืช ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและคงความชุ่มชื้นใต้เซลล์ผิว เสมือนสารหล่อลื่นเคลือบบนผิวและปกป้องผิวน้ำในผิวให้ระเหยได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวมีความยืดหยุ่น เต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส ลดเลือนริ้วรอยและความแห้งกร้านที่เกิดจากการขาดการบำรุงได้เป็นอย่างดีWitch Hazel Water : 

ได้รับการันตีออแกนิคจากสถาบัน ECOCERT โดยผ่านขบวนการกลั่นด้วยไอนํ้า ช่วยลดความบวมของเส้นเลือดฝอยและลดอาการคัน กระชับรูขุมขนและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคืองผิว ทําให้ผิวสดชื่น พร้อมปลุกผิวให้สดชื่นอยู่เสมอ

ตัวกล่องมาในสีม่วงอ่อน ทรงสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดปริมาณ 150ml ราคา 680 บาทค่ะ

ขวดเค้าจะเป็นสีขาวสะอาด ดูน่าหยิบใช้เปิดฝาออกมาจะเจอจุกไว้สำหรับเทใส่สำลี

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าอย่างที่เจบอกไว้แต่แรกนะคะ จะเป็นน้ำสีเหลืองอ่อนให้ความรู้สึกลื่นเวลาเช็ดผิวหน้า จึงไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองกลิ่นออกแนวธรรมชาติ ไม่ได้หอมมากนะคะ

วิธีใช้: เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่มแล้วเช็ดเบา ๆให้ทั่วใบหน้า เปลี่ยนสำลีทำซ้ำจนกว่าจะหมดคราบบนสำลี

เจลองทดสอบกับเครื่องสำอางที่เราใช้กันบ่อยๆจากซ้ายไปขวา : liquid lip matte > lipstick matte > อายชาโดวแท่ง > อายไลเนอร์ดินสอตัวโปรด > รองพื้นเนื้อแมท

รูปแรก เจลงเครื่องสำอางบนแขน ตัวเด็ดๆทั้งนั้น ทุกตัวคือตัวโปรดของเจเพราะติดทนมากรูปกลาง ลองเช็ด 1 ครั้ง จะเห้นได้ว่าหลุดไปค่อนข้างเยอะ แต่อายไลเนอร์นี่แค่จางรูปล่าง เช็ดซ้ำโดยใช้สำลีแผ่นเดิม จะเห็นว่า lipstick matte,อายชาโดวแท่ง,รองพื้น หลุดหมดเกลี้ยงเหลือ liquid lip matte กับ อายไลเนอร์ดินสอ คือยังมีสีจางๆ ยอมใจเลยติดทนเกิ้น

สำหรับเจแล้วคลีนซิ่งตัวนี้เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเจช่วงที่ใช้สิวอุดตันก็น้อยลง แล้วยังช่วยเติมควมชุ่มชื้นให้ผิวในขณะทำความสะอาดอีกด้วยนะคะใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดในเพจของทางแบรนด์ได้เลยวันนี้เจลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมค่าาา


jayzpanda

jayzpanda

สวัสดีค่ะ ชื่อ เจ นะคะ :)
ชอบความสวยความงาม เครื่องสำอางต่างๆ
ชอบรีวิวเครื่องสำอางใหม่ๆ
แต่งหน้าไม่บ่อย เลยไม่ค่อยทำฮาวทูนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^
ติดต่องาน line: jayzzii

FULL PROFILE