5 Mask Pack จากร้าน "Daiso" ราคาเพียง 60 บาท

19 5

ปกติซายเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้ามากๆ เพราะมาส์กแล้วรู้สึกว่าสุขภาพผิวดีขึ้น ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขึ้นจนหลายๆคนทัก เมื่อเดือนก่อนซายได้เข้าไปช้อปปิ้งที่ร้าน Daiso ค่ะ แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นมาส์กค่ะ  น่าสนใจมาก  ราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น  ด้วยความงกเห็นของถูกเป็นไม่ได้  มนุษย์มาส์กอย่างเราก็รีบหยิบมาเลยสิคะ หยิบมาทั้งหมด 5 ตัว  เสียทรัพย์ไปแค่ 300 บาทดีงามมากค่ะ มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวจะดีเริ่ดแค่ไหน

1)  Daiso Sleeping Pack Hyaluronic Acid  

สลิปปิ้งมาส์กมาหลอดสีฟ้าลายดาวน่ารักมุ้งมิ้งเหมาะกับการใช้ในตอนกลางคืนซะจริงๆ  พกพาสะดวก  เนื้อมาส์กเป็นเจลสีฟ้าใส  เนื้อบางเบา  กลิ่นหอมอ่อนๆ  มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) ช่วยในการบำรุงและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นเรียบเนียน   เป็นเนื้อมาส์กสีฟ้าใส  เนื้อบางเบา  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซายทาโบกๆทิ้งไว้แล้วเข้านอน  ตื่นมาค่อยล้างออก  ทาแล้วทิ้งไว้ซักพักนึงซึมลงสู่ผิวดีค่ะ  ไม่เหนอะหน้า  แอบกลัวว่าติดหมอนแต่ไม่เลย  นอนหลับเอาหน้าแนบพลิกไปพลิกมาสบ๊ายค่า  ตื่นเช้ามาล้างหน้ารู้สึกว่าหน้านิ่มๆดีค่ะ**มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์นะคะ  สาวๆที่แพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์ควรหลีกเลี่ยงค่า

2)  Daiso Sleeping Pack Collagen

ตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กเหมือนกันค่ะ   มาในหลอดสีม่วงๆชมพูๆลายดาวประกายวับวาวเช่นเดิม  แต่เป็นสูตรคอลลาเจน (Collagen) ช่วยในการบำรุงและปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียน  เนื้อมาส์กเป็นเนื้อเจลสีชมพูใส เนื้อบางเบาตัวนี้รู้สึกว่ากลิ่นจะหอมแรงกว่าตัวแรกนะคะ  ทาโบกๆทิ้งไว้ข้ามคืนเช่นเดิม  แล้วค่อยมาล้างออกในตอนเช้า  ตัวนี้ล้างออกแล้วหน้าเปล่งปลั่งดีค่ะ  แต่รู้สึกชอบตัวแรกมากกว่าค่ะ**มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์นะคะ  สาวๆที่แพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์ควรหลีกเลี่ยงค่า

3)  Natural Charcoal Pack

มาส์กดำมีส่วนผสมจากถ่านภูเขาไฟธรรมชาติ ช่วยกำจัดความมัน สิวเสี้ยน เซล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกต่างๆบนผิวหน้าที่อุดตันรูขุมขนให้หลุดออก  กระชับรูขุมขน  บำรุงผิวให้เรียนเนียน  เนื้อมาส์กมีสีดำ  ออกเหลวๆหน่อยค่ะ  กลิ่นออกแนวชาร์โคลอ่ะค่ะ  ก่อนมาส์กซายจะล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำอุ่นๆก่อน  เพื่อให้รูขุมขนเปิดออก  จากนั้นก็ทามาส์กลงไปที่ผิวหน้าเลยค่ะ  เนื่องจากเนื้อมาส์กเหลวจะไหลย้อนลงมา  ขณะมาส์กได้หมอนนุ่มๆนอนรอมาส์กแห้งน่าจะดี  ทิ้งไว้จนแห้งสนิทแล้วลอกออก สิวเสี้ยนหลุดออกมาเยอะมาก  แต่หลังจากลอกผิวรู้สึกแห้งตึงค่ะ**ตอนลอกลอกยากมาก  เนื้อมาส์กแห้งแล้วจะเป็นขุยเหมือนกระดาษ  ไม่แนะนำให้มาส์กทั้งใบหน้านะคะ  เพราะเจ็บมากจริงๆ  เรียกได้ว่ามาส์กกระชากวิญญาณเลยก็ว่าได้

4) Snail White Plus Mask Pack

มาส์คหน้าหอยทาก  มาในรูปแบบกระปุกมีฝาเกลียวเปิด-ปิด  มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก วิตามินซี (VITAMINN C)และ

คอลลาเจน (COLLAGEN) ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว  ผิวกระจ่างใส  ลดเลื่อนริ้วรอย  ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง  เนื้อมาส์กมีสีใสๆ หนืดๆ  ยืดๆ  กลิ่นน้ำหอมแรงมาก  มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์อีกเช่นเคย  มาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาที  ตัวนี้ซายรู้สึกเฉยๆนะ  เพราะใช้แล้วแพ้คันยุบยิบ  เป็นผื่นแดงเลยค่ะ  แต่หลายๆคนก็บอกว่าดี  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ

5) Tofu Whiteng Sleeping Pack

มาส์กเต้าหู้ที่ฮอตฮิตเป็นที่โด่งดังมาก  แพคเกจเป็นกระปุกมีฝาเกลียวเปิด-ปิด  มีส่วนผสมของ  Vic C , Collagen , Soy Bean  คำเคลม "ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสในข้ามคืน เพียงพอกหน้าไว้ก่อนนอนเท่านั้น ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากถั่วเหลือง คอลลาเจนและวิตามินซี เมื่อล้างหน้าในตอนเช้าจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มเด้งของผิวหน้าอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน"  เนื้อมาส์กสีขาวเหลวๆคล้ายโยเกิร์ต  กลิ่นออกนมๆโยเกิร์ต  หอมมาก ใครแพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์ต้องบายอีกเช่นเดิมนะคะ  ทาตอนแรกจะรู้สึกเหนอะๆ เยิ้มๆ  แต่พอทิ้งไว้ซักพักหนึ่งค่ะ เนื้อมาส์กซึมลงสู่ผิวดีค่ะ ไม่เหนอะหน้า  เข้านอนแล้วค่อยมาล้างออก  รู้สึกหน้านิ่มมากจริงๆสมกับคำเคลม  ใช้ได้เลยค่ะ  ตัวนี้เป็นตัวที่ซายชอบที่สุด  เรียกได้ว่าได้ลองแล้วรักเลยค่ะ

สาวๆได้อ่านรีวิวกันไปทั้ง 5 ตัวแล้ว  โดยรวมซายว่าโอเคเลย  ถ้าเทียบกับราคาและคุณภาพ  แต่มาส์กทุกตัวจากร้าน Daiso นี้จะมีน้ำหอมและแอลกอฮอล์เกือบทุกตัวเลยนะคะ  ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ  หากใครจะเปลี่ยนสกินแคร์หรือจะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆซายแนะนำให้ทดสอบการแพ้ที่ข้อพับหรือหลังใบหูก่อนนะคะ  เพื่อดูว่าในผลิตภัณฑ์นั้นมีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้กับผิวของเรารึป่าว  ใครสนใจตัวไหนพุ่งตัวไปที่ Daiso Shop ทุกสาขาเลยค่ะ


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE