Review : Sleek Matte Me #Shabby Chic (เขาว่าเป็น dupe for Kylie #Posie K)

12 1

สวัสดีค่ะทุกคน ^^

หลังจากที่เราได้มีโอกาสเข้าไปอ่านรีวิวลิปจิ้มจุ่มสีใหม่ที่เพิ่งออกรุ่น Matte Me จากแบรนด์ Sleek ในบล็อกเกอร์ของบิวตี้กูรูฝั่งตะวันตกมาหลายคนขอบอกเลยว่าแต่ละสีที่นางออกมาใหม่นั้นแซ่บสะเด็ดมากจริงๆ ดูได้จากรูปเลยค่ะ

แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกกกรี๊ดกร๊าดและตาวาวคงหนีไม่พ้น สี Shabby Chic ที่บิวตี้กูรูหลายนางพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลิปสีนี้นางคือ dupe ของลิปตัวดังที่ชะนีทั่วทั้งโลกต่างฟาดฟันกันแย่งชิงจนช่วงแรกOut of stockไปหลายรอบนั่นก็คือ Kylie Jenner สี Posie K แถมคุณภาพก็คุ้มค่ากับราคาจริงๆ

แหมพออ่านเจอแบบนี้เข้า มีหรือจะรอดรู้ตัวอีกทีนางก็มานอนอยู่ในกรุลิปเป็นที่เรียบร้อย 555

ส่วนตัวเรายังไม่เคยได้ลอง Poise k เนอะก็จะขอรีวิวจากความรู้สึกของตัวเองนะคะ ไม่ได้เอามาเปรียบเทียบกันเนอะแต่ว่าจะลองทาให้ดูเผื่อใครที่มีPoiseK หรือยังไม่มีจะได้เก็บไว้ดูเผื่อเป็นตัวเลือกในการซื้อลิปครั้งต่อไปเนอะ

ผลคะแนน 

1. เนื้อลิป (คะแนน 4/5)

ลักษณะเนื้อลิปออกจะออกครีมๆ ทาง่ายไม่เลอะเทอะ เวลาลิปแห้งสนิทไปบนปากแล้วไม่รู้สึกเหนาะหนะ แต่จะยังคงรู้สึกว่ามีอะไรอยู่บนผิวปาก มีการตกร่องพอสมควรตามปกติของลิปจิ้มจุ่ม แต่ก็ถือว่าทำได้ดีค่ะ

2. สี (คะแนน 4.5/5)

เม็ดสีแน่นค่ะ กลบสีปากเดิมได้มิดดีมาก

3. ความติดทน (คะแนน 3.5/5)

ถือว่าอยู่ในระดับดีค่ะ แต่ไม่ได้ดีมาก ต้องมีแอบเติมระหว่างวันบ้าง กินข้าวกินน้ำก็มีหลุดบ้างไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ถ้าเทียบกับแบรนด์drugstoreอื่นๆเราว่านางทำได้ดีมากนะคะ ติดตรงที่ว่าเราเคยใช้ลิปจิ้มจุ่มของ M.A.C. แล้วยังติดความประทับใจความคงทนของนางตรงนั้นไม่หาย เลยขอให้คะแนนความติดทนของShabby Chicไปเท่านี้นะจ้ะ

สรุปภาพรวมทั้งหมด

ถือว่าเป็นลิปที่คุ้มค่าคุมราคาอีกหนึ่งตัวที่เราแนะนำค่ะ เพราะว่าราคาไม่ได้แพง (เราได้มาจากอีฟแอนด์บอย 298 บาท) คุณภาพลิปจากที่ได้ลองก็ดีสมกับราคามากเลยทีเดียว เผื่อไว้ใครจะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเวลาซื้อลิปครั้งต่อไปเนอะ


leemifan

leemifan

FULL PROFILE