เห่อ KAT VON D

10 3

KAT VON Dสวัสดีค่ะ         จริงๆพี่ฝนได้พาเลตของแบรนด์ Kat Von D มาลองเล่นได้พักนึงแล้ว(แต่ยังเห่อ55)...

พี่ฝนชอบแบรนด์นี้ตั้งแต่ที่ยังไม่เข้าไทยแล้ว พอเข้าไทยมาพี่ฝนสั่งออนไลน์มาจาก sephoraonline ค่ะมาดูกันเลยดีกว่าว่าพี่ฝนได้อะไรมาบ้าง

Kat Von DShade&Light EyeContour Palette      พาเลตอายแชโดว์ 9 สีและไฮไลท์อีก 3 สี สีอายแชว์โดว์เป็นเนื้อแมทท์ทั้งหมดมาในโทนสี Neutral Cool และ Warm เม็ดสีแน่นมากจริงๆแตะนิดเดียวได้สีชัด ไม่ร่วงเป็นผง

Kat Von DShade&Light Contour Palette     พาเลตคอนทัวร์ 3 เฉดสีและไฮไลค์ 3 เฉดสี ใช้เฉดดิ้งและไฮไลท์ใบหน้าให้ดูมิติ เป็นเนื้อแมทท์ สีชัดแน่นมากกกกเวลาใช้ต้องเบามือนิดนึง เกลี่ยเบลนด์สีได้ง่าย เนื้อแป้งเนียน สาวๆที่ชอบคอนทัวร์ให้หน้าดูเรียวรับรองว่าต้องชอบพาเลตนี้แน่นอน

Kat Von DEverlasting LiquidLipsting      ลิขวิดลิปสติกที่เป็น bestseller เลยค่ะพี่ฝนได้มา2สี ชอบเนื้อลิปแมทท์แบรนด์นี้สุดเลย เป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย พอแห้งแล้วแมทท์แต่ไม่แห้งจนปากตึงนะ ยังมีความชุ่มชื้นนิดนึงทาแล้วสบายปาก สีสวยติดทน

Kat Von DStudded Kiss Lipstick      ลิปสติกรุ่นเนื้อครีมกึ่งแมทท์ จะบอกว่าตัวนี้ดีงามมากกก เนื้อครีมสัมผัสนุ่มทาง่ายติดทนสีสวยมากกกกก

Kat Von DTattoo Liner            ลิควิดอายไลเนอร์ที่เส้นเล็กหัวปากกาแบบเมจิก กรีดง่ายให้สีเข้มคมชัด(ตัวนี้เป็นของแถมที่ Sephora แถมมานะ ก็ฟินไปอีกสิค่ะ)พี่ฝนลองเอามาแต่งดูเป็นลุคที่ปกติไม่ค่อยได้แต่งโทนนี้นะอิอิบอกเลยว่าคุณภาพสีของแบรนด์นี้ชนะเลิศจ้า

Kat Von D shade&light eye contour palette 2000 บาทKat Von D shade&light contour palette 2000 บาทKat Von D Everlasting liquid lipstick    900 บาทKat Von D studded kiss lipstick 900 บาทKat Von D tattoo liner (ได้แถมจ้า)

วันนี้ขอจบมาเห่อแค่นี้นะคะเดี๋ยวมีอะไรจะมาอัพเดตกันอีกนะคะ


Namfon Beauty

Namfon Beauty

สวัสดีค่ะ ชื่อฝน นะคะ
เพิ่งเข้ามาในจีบัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
จะอัพเดตและมารีวิวให้เพื่อนๆดูเรื่อยๆค่ะ

FULL PROFILE