HOW TO : แต่งหน้า Natural look ง่ายๆ ด้วยตัวเอง :D

17 4

สวัสดีค่ะนี่ก็เป็นกระทู้แรกของนุกเลยนะค่ะ..      ตามหัวข้อเลยนะค่ะนุกเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนต้องมีปัญหาในการแต่งหน้าในวันที่ขี้เกียจแบบสุดดดด  แต่คุณขาจะให้ดิฉันหน้าเปลือยออกไปพบผู้คนมากหน้าหลายตาก็กระไรอยู่  จะหน้าสดไปก็ไม่กล้าก็ขอให้มีสีสันนิสนึงแล้วกัน มันก็เลยเป็นที่มาของลุคนี้นี่ละค่ะ พร้อมแล้วก็ไปเลยยยย!

1. ลงสกินแคร์ ครีมกันแดดให้เรียบร้อย บ้านเราเมืองร้อนครีมกันแดดเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้

2. revlon colorstay รองพื้นฝาดำในตำนานเกรี่ยให้ทั่วใบหน้าเลย คุณสมบัติคงไม่ต้องพูดถึงมากชื่อเสียงเรียงนามนางโด่งดัง คุมมันดีงามนี่คือโดนสุดด

3. BSC smoothing matte powder ทาลงไปให้ทั่วใบหน้า เราชอบตัวนี้มากกก นางเริศตรงที่สามารถคุมความมันได้ดี ปิดรอยสิวรอยดำ โบ๊ะทับไม่เป็นคราบ หน้าไม่ดร้อประหว่างวัน

4. BSC eyebrow pencil สี dark brownคิ้วคือมงกุฎของหน้าเขียนไปเลยค้าา เริ่มจากฐานคิ้ว กลางคิ้ว แล้วค่อยๆ ฟาดลงไปนะค่ะคุณ ในวันที่ขี้เกียจเราเลยเลือกเขียนคิ้วด้วยตัวนี้เพราะตัวเดียวจบ เราชอบตรงที่พอเขียนไปแล้วสีไม่จับตัวเป็นก้อนแล้วมันก็นิ่มเขียนง่ายด้วย5. eyebrow gel จาก daiso สีน้ำตาลถูกและดีมีอยู่จริง ปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยสลวยเก๋ กันน้ำกันเหงื่อคุ้มราคาค่ะ

6.W7 in the buffทาอายชายโดว์หมายเลข 1 ให้ทั่วเปลือกตา และใต้ตา ต่อด้วยหมายเลข 2 ทาบริเวณหัวตาและหมายเลข 3 ไฮไลท์ที่โหนกคิ้ว7. Mei Linda quick eyeliner super waterproofเขียนลงไปที่อินไลน์เนอร์ทั้งด้านบนและล่าง 8. Mistine dolly big eyeดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่าที่ขนตาบน และล่าง ตัวนี้ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน 

9. givenchy สี prisme againปัดแก้มเลยค่ะฟาดเข้าไปให้ดูระเรื่อผิวสุขภาพดี

10. Wet n Wild สี in the fleshทาปากอันอวบอิ่มเลย

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสำหรับการแต่งหน้าในวันที่ขี้เกียจๆ ขอบคุณทุกคนสำหรับการรับชมนะค้าาา


Kinlawell

Kinlawell

FULL PROFILE