รีวิว สบู่หอยทากรักษาสิวจากเกาหลี SKIINE

9 10

สวัสดีค่า พบกับวี่อีกแล้ววว ช่วงนี้เจอกันบ่อยอีกแล้วเนอะ (หลายคนบอกเบื่อจริง) อย่าเพิ่งเบื่อเราน้า วันนี้เอาสบู่ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนชมกันค่ะ เกริ่นก่อนว่าตอนแรกวี่ได้ SKIINE  ฟรีมาจากเพื่อน ก็เอามาลองใช้ คือเป็นพวกขี้ลองอยู่แล้วนะ เพื่อนบอกสบู่ตัวนี้บำรุงผิวหน้าไปในตัว คือมีตัวนี้นางบอกไม่ต้องใช้สกินแคร์อะไรเลยยังได้ คือตอนแรกฟังแล้วแบบ โฆษณาเวอร์วังเกิ๊น แต่ก็เอามาลองๆ นี่แหละ

พอหลังจากแกะกล่องลองดูเท่านั้น สบู่มันหอมมากค่ะ แล้วตอนโดนน้ำก็จะลื่นมากๆ เป็นเมือกๆ เลยค่ะ วี่คืองงมาก เหยมันมีแบบนี้ด้วยเหรอ ไม่เคยเจอ ตอนถูลงบนหน้าเหมือนอารมณ์เอาครีมหอยทากมาทาหน้าอะค่ะ มันลื่นๆ เมือก ฟองก็ยืดๆ ด้วย เหยยยย มหัศจรรย์ 5555555 วี่ก็ไม่ได้อะไรมากหลังจากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติค่ะ

สรุป ♥︎หน้านิ่มมาก แบบความหยาบกร้านหลังเช็ดเครื่องสำอางหายไปหมดเลย แล้วล้างสะอาดด้วยค่ะ วี่นวดๆ ประมาน 1 - 2 นาทีนะคะ เพื่อให้สบู่มันบำรุงผิวไปในตัว ช่วงแรกที่ได้มาวี่ก็ล้างด้วยสบู่นตัวนี้แบบลองไม่ใช้สกินแคร์เลย วี่ใช้ได้ประมาณ สองสามอาทิตย์ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ คือผิววี่ดีแบบไม่ต้องลงบำรุงอะไรเลย รอยสิว แล้วพวกสิวอักเสบก็แห้งหมด ที่สำคัญสิวไม่ค่อยขึ้น หน้าไม่เอี๊ยด แล้วก็ผิวไม่มันด้วย ตอนนี้วี่ใช้หมดไปแล้วค่ะของฟรีที่เค้าให้มา ติดใจเลยไปซื้อมาใช้อีก 

วี่ซื้อมา 350 บาทค่ะ ก็คือซื้อตามอินเตอร์เน็ตทั่วไปนี่แหละ แล้วเหมือนช่วงนี้มีโปรค่ะ ซื้อ 1 แถม 1 คือแถมเป็นก้อน 30 กรัม ก็คือขนาดที่วี่ลองใช้ เอาจริงๆ 30 กรัมใช้ได้เดือนนึงเลยนะ สบู่มันละลายช้า แล้วขนาดจริงก็คือ 75 กรัมค่ะ คิดว่าคงจะใช้ได้ 2 เดือน 350 บาทคืออย่างคุ้ม เดี๋ยวเอาให้ดูว่าใช้จริงๆ คือมันพร่องไปเยอะเลย

ตัวสบู่สีน่ารักค่ะ แล้วมีกากเพชรวิ้งๆ ในสบู่ด้วย ชอบบ ชอบอะไรวิ้งๆ ตัวแพคเกจโดยรวมจัดว่าดีค่ะ คือเป็นของนำเข้าจากเกาหลี หลังกล่องมีภาษาเกาหลีแล้วก็ส่วนผสมอื้อเลย เด่นๆ คือเมือกหอยทากและโสมเกาหลี นอกจากนั้นก็มีว่านหางจระเข้ช่วยลดการอักเสบของผิว เค้าเคลมว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แล้วพวกริ้วรอยอะไรแบบนี้ก็ช่วยได้หมด เป็นสบู่แบบ All in one จริงๆ บอกเลยว่าใครขี้เกียจบำรุงผิวเยอะๆ แต่ยังเป็นสิวไรงี้ใช้เลยก้อนเดียวจบฮะ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ขี้เกียจใช้ครีมบำรุงอะไรเยอะแยะ

วันนี้ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ ใครมีคำถามอะไรทิ้งไว้ได้เลยน้า เดี๋ยวมาตอบจ้า


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE