รีวิว 4ไอเทมเด็ดเรื่องคิ้วๆจาก Benefitค่า

8 1

Cute Cute!!!คิ้ว คิ้ว เรื่องของคิ้วนี่ใครว่าไม่สำคัญ โบว์ว่าคิ้วนี้เป็นส่วนที่เขียนยากมากเลยนะ กว่าจะเขียนได้สวยๆนี่คือใช้เวลานานมากในแต่ละครั้ง บางวันเขียนสวย บางวันเขียนไม่สวย เบี้ยวบ้าง ไม่เท่ากันบ้าง โอ๊ยยยบางทีก็หงุหงิด555นอกจากทักษะการเขียนคิ้วที่ต้องฝึกบ่อยๆนั้น ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วก็มีส่วนสำคัญไม่ใช่น้อยเพรถ้าเจอเนื้อดินสอที่เขียนไม่ติด ได้สีไม่สม่ำเสมอ ถึงจะเขียนสวยยังงัยมันก็ไมเป๊ะนะคะสำหรับแบรนด์ที่โด่งดังมากับคิ้ว และมีผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วที่เยอะมากและหลาหลายนั้น โบว์คงต้องยกให้ Benefitล่ะค่ะ เป็นแบรนด์ที่ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา คิ้วจะลอยเข้ามาในหัวทันใด55555วันนี้โบว์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วจาก Benefit กันค่ะมาเป็น Familyกันเลยด้วย4ไอเทมเริ่ดๆที่ไม่ควรพลาด

Benefit Browvo Conditioning Primer 1,100บาทเป็นไอเทมเด็ดที่น่าลองค่ะเค้าเป็นทั้งไพร์มเมอร์ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว อื่นๆติดทน ขึ้น และยังเป็นตัวบำรุงขนคิ้วของเราไปด้วยในตัวด้วย เพราะเค้ามีส่วนผสมของเคราติน โปรตีนจากถั่วเหลือง ที่ช่วยบำรุงให้ขนคิ้วของเราให้ดูสุขภาพดี

เวลาใช้ก็หมุนตรงปลายด้ามค่ะ

แล้วตัวไพรเมอร์ก็จะออกมาแบบนี้ค่ะตรงหัวเค้าจะเป็นเหมือนยางค่ะเวลาใช้ก็ปาดง่ายดี

 ทาลงไปทั่วๆคิ้วแล้วรอสักพักพอแห้งก็เขียนคิ้วตามปกติลยจ้า ในส่วนตอนเย็นก็ทาก่อนอนเพื่อบำรุงขนคิ้วได้ด้วยค่ะ

Benefit Goof Proof Brow Pencil 950บาท

เป็นดินสอเขียนคิ้ว2หัว สูตร water proof ค่ะ ด้านนึงเป็นดินสอเนื้อครีม หัวตัด ซึ่งทำให้สาวๆควบคุมการใช้ง่ายเหมาะสำหรับคนที่เป็นมือใหม่ สามารถพกไว้เติมระหว่างวันได้ด้วย รับรองไม่ผิดหวัง ส่วนอีกด้านจะเป็นขนแปรงเอาไว้ปัดให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย

เขียนง่ายมากค่ะเส้นเนียนไม่ขาดตอนไม่เป็นปื้น ได้ทรงคิ้วใหม่ดูดีสุดๆ

Benefit Gimme Brow Volumizing Gel 950บาทเป็นมาสคาร่าปัดคิ้ว เนื้อเจลที่จะช่วยจัดทรงคิ้วให้สวยเป้ะตลอดวัน ทำให้ได้ลุคสบายๆ มีให้เลือกทั้งหมด3เฉดสี

หัวแปรงขนาดเล็กทำให้ปัดได้ง่าย เข้าถุงขนคิ้วทุกเส้นทำให้สีคิ้วเสมอกันค่ะ

Benefit Ka Brow! 950บาทที่เขียนคิ้วสูตรกันน้ำเนื้อเจล ที่มาพร้อมแปรงในตัวค่ะ  ตัวนี้มีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกัน เชื่อได้ว่าสาวๆที่ชอบเขียนคิ้วแบบเจลน่าจะติดใจจ้า

แปรงเค้าจะอยู่ด้านบนแบบนี้นะคะรับรองแปรงไม่หายไปไหนแล้วล่ะมีที่เก็ยเรียบร้อย ในส่วนของแปรงก็จะเป็นหัวตัดเพื่อให้เข้ามุมเวลาเขียนคิ้วนะคะ

เขียนง่ายดีค่ะได้คิ้วใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ถือได้ว่าของเค้าดีทุกตัวเลยค่ะ สมแล้วที่เป็นตัวแม่ด้านคิ้วนะคะตอนนี้มีวางขายแล้วนะคะที่เค้าท์เตอร์Benefit ทุกสาขา แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE