แต่งหน้าสวยแซ่บสไตล์นางร้าย สวยเริ่ด จิกกล้องแตกก จิกวนไปค่ะ จิกยิ่งกว่านี้ก็ไก่แล้วค่าา

27 12

สวัสดีค่าาสาวหนุ่มๆสาวๆทุกคนน วันนี้เฟย์ฟี่มีลุคสวยๆแจ่มๆมาฝากก ลุคนี้ตั้งใจทำมากก อยากให้ทุกคนได้ชมได้ดูกันน เป็นลุคออกแนวแบบว่า เปรี้ยวๆแซ่บๆร้ายๆ แบบนางร้ายไรงี้ ปากแดง หน้าแน่น ..ลุคนี้ไม่ใช่แค่แต่งเล่นๆนะคะ แต่สามารถนำไปใช้ได้จริง แต่งไปงาน ออกงานก็ได้เพราะจัดเต็มจริงๆแต่บอกเลยว่าแต่งไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันได้เลยย.........

ขั้นตอนแรก ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้า และ ลำคอค่ะ จะใช้ฟองน้ำ นิ้วมือ หรืออะไรมาช่วยลงก็ได้ แต่วันนี้เฟย์ใช้ ฟองน้ำไข่.. ก็จะได้ความเนียนแต่ไม่ดูหนาเกินไปค่ะ รองพื้นที่ใช้ในวันนี้ คือ.. BEAUTY COTTAGE Forever Beauty Foundation SPF 15 PA++ #03 ALMOND BEIGE

จากนั้น ลงแป้งเลยค่ะ วันนี้ใช้แป้งผสมรองพื้น โดยใช้พัฟฟ์ที่เค้าให้มา ค่อยๆแตะๆซับๆให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ แป้งที่เฟย์ใช้คือ Mistine SUN PROTECION SPF50+ 

จากนั้นมาเริ่มแต่งตากันเลยอายแชโดว์ที่เฟย์ใช้ ทุกสีในลุคนี้เป็นของ MUA ROMANTIC EFFLORESCENCE นะคะ1.ลงสีขาวให้ทั่วเปลือกตาเพื่อเป็นพื้นฐานก่อน เน้นตรงโหนกคิ้ว2.ลงสีทองบริเวณเปลือกตา ตรงชั้นตา3.ใช้สีน้ำตาลมาลงเบ้าตา คัดเบ้า แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น4.แตะสีดำ มาคัดเบ้าเพิ่ม แต่จะลงแค่ช่วงหางตาแล้วปัดๆเบลนๆให้สีฟุ้งขึ้นไป ให้สีไล่ระดับกัน5.เอาสีดำเมื่อกี้ ปัดๆลงมาข้างล่าง ตรงใต้ตาด้วย แต่ลงแค่ครึ่งตา แค่ช่วงหางตาเท่านั้น 6.ใช้สีขาว ที่ลงโหนกคิ้วไปตอนแรก เอามาลงใต้ตาและหัวตา7.กรีดอายไลเนอร์สีดำ เส้นพอดีๆไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ตวัดหางขึ้นให้เฉี่ยวๆ วันนี้ใช้ TER I'M MATTE WATERPROOF PENLINER8.ใช้อินเนอร์ สีดำสนิท(อายไลเนอร์ดินสอ) มาเขียนหางตา ด้านล่างครึ่งเดียวเท่านั้น วันนี้ใช้ Mistine DOUBLE COLORFUL eyeliner9.ใช้แปรงหัวตัดมาเบลนสีดำ (อินเนอร์)ที่ลงไปเมื่อกี้ให้สีดูสมูทและไม่เป็นเส้นชัดเจนเกินไป10.ดัดขนตา11.ปัดมาศคาร่าทั้งบน-ล่าง วันนี้ใช้ essence FOR-BIDDEN VOLUME mascara12.ติดขนตาปลอม แบบหางหนา ข้างหน้าบาง จะได้ความเฉี่ยวเพิ่มขึ้น ขนตาของ Mei Linda Pretty CHic Style No.MD9005/ กาวของ LIFEFORD INSPIRE LASH ADHESIVE

แต่งตาเรียบร้อยแล้ว มาต่อกันที่ คิ้วกันเลย..1.ใช้ดินสอเขียนคิ้ว มาเขียนมาเติมช่วงหางคิ้วก่อน ใช้ BEAUTY COTTAGE Defined by art Auto Eyebrow & Eyeliner #02แบบฝุ่น ของ OBUSE Eyebrow2.ใช้สีน้ำตาลเข้ม มาเขียนเติมตรงกลางคิ้วจนถึงหางคิ้ว3.ใช้สีน้ำตาลอ่อน มาลงตรงหัวคิ้ว ปัดๆให้ฟุ้งๆ 4.แตะสีขาวมาลงเพิ่มตรงโหนกคิ้ว ตรงข้างบนคิ้วและใต้ท้องคิ้ว เพื่อเพิ่มมิติ

จากนั้นมาเฉดดิ้ง กันน..เฉดลงไปตรงแก้มตรงกรอบหน้าที่อยากจะให้เรียวๆ มีมิติ ก็ลงไปโลดด และอย่างลืม ดั้งด้วยเด้ออ เฉดดิ้ง ไฮไลท์ เฟย์ใช้ของ essence SHAPE YOUR face

และก็ลง ไฮไลท์ ตามทำเนียมค่าา ปัดลงไปตรง T โซน หรือตรงที่อยากให้พุ้งๆนั่นเอง

ปัดแก้มมกันน วันนี้ปัดแบบเบาๆ เพราะไม่อยากให้ไปแย่งซีนกัน แต่บลัชวันนี้มีความวาวนะคะ ก็จะดูแบบว่า สุขภาพดี บลัชออนวันนี้ ของ BISOUS BISOUS RAINBOW CLUSTER Blusher สี #3 Apricot

ขั้นตอนสุดท้ายแล้วสินะ ทาลิปสติกเลยจ้าา วันนี้ลิปสีแดงมากมาย แดงสว่าง ชัดเจน เพิ่มความนางร้ายเข้าไปอีกกสีแจ่มมว๊ากกก>< อรั้ยยย...ชอบบบลิปสีแดงสุดแจ่มมวันนี้ของ BISOUS BISOUS WONDET FLORET Lipstick Scarlett No.WRD05

แต่งหน้าเสร็จแว้ววว >< ออกมาหาแสงข้างนอกแปป

อ่านกันไปพอขำๆนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่อยากให้ทุกคนมีความสุข และ เอนจอยไปด้วยกัน^^

เป็นยังไงกันบ้างค้าา พอได้ม่ะๆ ลองนำไปแต่งตามกันได้นะคะ เป็นลุคง่ายๆโทนสีที่ใช้ทุกคนใช้ได้ และเป็นโทนที่แต่งไปงานไหนก็ได้ เพียงแค่เปลี่ยนสีลิปสติก หวังว่าจะถูกใจหลายๆคนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ ครั้งต่อๆไปนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ Bye Bye ....♡♡♡♡♡


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE