[เห่อ] innisfree : MY CUSHION มันมาไทยแล้วนะตัว

14 6

สวัสดีค่ะ ไม่ได้เขียนกระทู้มานานมากโข กว่าจะได้มาเขียนก็ต้องรอช่วงที่ขยันจริงๆเพราะส่วนใหญ่ขี้เกียจมากกว่า 555555555

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อคืนเห็นทวิตจากทาง @jebanofficial นี่แหละว่าคุชชั่นจากทาง innisfree MY CUSHION คุชชั่นที่สามารถเลือกสีเคสได้ตามใจชอบ มันมาไทยแล้ววววววว !!!

(ขออนุญาตแทรกภาพจากแอค @jebanofficial ด้วยนะคะ เพราะได้ทราบข่าวมาจากทางนี้ค่ะ)

ด้วยความที่นกเคสแบบนี้ตอนพรีออร์เดอร์ไป ครั้งนี้จะต้องได้มันมาแน่ๆ เพราะเคสคุชชั่นของอินนิสฟรีตัวเองมีความเก่าเหลือเกินน จะใช้โชว์ระหว่างวันก็ดูเขรอะไปหน่อย

แล้วยิ่งทราบมาว่าซื้อครบเซทจะแถมเคสอีก 1 ชิ้น จะพลาดอยู่ใย มาดูค่าของที่เสียหายกันดีกว่า

อย่างแรกเลย โดนเคสไปสองอัน จะบอกว่าที่เกาหลีมันมีเป็นตู้กดใช่มั้ยคะ แต่พอดีไปซื้อที่สยาม จะมีขายเป็นแผงเลย จุดๆนี้ถึงเป็นตู้กดหรือวางแผงขาย ถ้าได้มันมาน้องก็ไม่สนแล้วว่าจะออกขายอย่างไร แค่ให้ได้มันมาก็พอแล้ว

ซึ่งสองลายนี้เป็นลายที่กดพรีออร์เดอร์แล้วพลาดค่ะ แล้วเลือกลายได้สักพักก็มาเลือกรีฟิลล์คุชชั่นต่อ และจะบอกว่า อันนี้มาพร้อมกับคุชชั่นรุ่นใหม่ด้วย รุ่น water fit ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าต่างกับตัวเก่าอย่างไร แต่ดูท่าจะอยู่กึ่งกลางระหว่าง long wear กับ water glow ซึ่งคุมมันปกปิดอาจไม่ได้เนียนเท่าตัว long wear แต่ความชุ่มก็ไม่ได้ดูมันดูโกลววว์จนเกินแบบ water glow

ไม่เพียงแค่มีรีฟิลล์รุ่นใหม่แล้ว เบอร์คุชชั่นให้เลือกก็มีมากเช่นกัน มีเบอร์ 27 31 และ 33 เพิ่มมา สำหรับคนที่ผิวคล้ำๆหน่อย

ในที่สุดก็โดนตัวใหม่มาเพราะความอยากลองแท้ๆ ไม่ทราบเหมือนกันว่ารุ่นนี้มันจะวางขายตลอดแบบสามรุ่นที่รู้จักมั้ย ตัวนี้จะเหนือกว่าสามรุ่นที่เหลือคือมีช่วงสีเยอะ คาดว่าคงจะเหมาะกับคนไทย

อันนี้เอามาตุนล้วนๆเลยเสียดาย น่าจะมีกระปุกใหญ่กว่านี้

สำหรับซื้อเกิน 1,000 บาท จะมีเซทบำรุงผิวหน้าแถมมาให้ และนี่คือเซทที่ได้ เคยลองใช้เทสเตอร์ครีมของไลน์นี้ ส่วนตัวคิดว่า คนหน้าแห้งต้องชอบแน่ๆ เพราะมันข้นมากกกก แต่เรื่องริ้วรอยหรือการกอบกู้ใบหน้าไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ เพราะไม่มีปัญหาส่วนนี้อยู่ด้วย

ในที่สุดด ก็หมดกันสักทีกับของที่เสียเงินไปแบบหมดตัวในวันนี้ จริงๆมีพัฟมาอีกนะ ถ้าใครจะไปซื้อแล้วสงสัยว่าแอร์พัฟสีฟ้ากับแอร์พัฟน้ำตาลต่างกันตรงไหน ไปถามพนักงานมาแล้วว่าพัฟฟ้าคือพัฟที่จะทำให้แต่งหน้าได้ดูเป็นธรรมชาติ แต่สีน้ำตาลจะเน้นปกปิด หน้าแน่น แล้วแต่ความชอบเลยว่าจะเลือกพัฟในแบบไหน และสุดท้ายก็มารู้ว่า ตัวเองแล้ว เป็น brand loyalty ของ innisfree แน่ๆ ใครเป็นบ้างบอกกันมั่งสิๆๆๆ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่ในคราวหน้า คราวที่ตัวเองมีของมาอวด สวัสดีค่ะ


ningiinn

ningiinn

none.

FULL PROFILE