HOWTO : เครื่องสำอางแค่หลักร้อยก็แต่งสวยไปรับปริญญาได้ ง่ายมั๊กๆ!!

29 11

สวัสดีค่า

ช่วงนี้ในแฟนเพจต้าร์คลาคล้ำไปด้วยคำขอว่า

"พี่ต้าร์คะ ทำฮาวทูแต่งหน้ารับปริญญาหน่อยค่ะ""พี่ต้าร์ แต่งหน้ารับปริญญายากไหมคะ?""พี่ต้าร์ แนะนำอุปกรณ์ที่ใช้แต่งหน้ารับปริญญาแบบราคาไม่แพงด้วยค่ะ"

โอเค๊! ถ้าจะขอกันมาขนาดนี้ก็จะจัดให้อย่างสาสม555555555 ก็เพราะว่าช่วงนี้หลายๆ คนน่าจะรับปริญญากันก็เลยรีเควสกันมาแต่แบบนี้ ซึ่งจริงๆ ต้าร์ก็เคยทำมาแล้วเมื่อนานมาแล้ว ก็ถือซะว่าอันนี้เป็นเวอร์ชั่น2 ละกัน

และเวอร์ชั่นนี้นอกจากเรื่องผิวที่ขออนุญาตแพงหน่อยแล้ว(เพราะมันควรต้องแพงค่ะ!!) นอกนั้นคือเครื่องสำอางที่ราคาหลักร้อยหมดเลย ใครที่งบจำกัดก็สามารถไปหามาใช้กันได้สบายๆ

มากันในรูปแบบคลิปนะฮะ พร้อมทริกซ์เล็กๆ น้อยๆ จากประสบการณ์ที่เคยผ่านมาหลายปีแล้ว 555555 มาแชร์ให้ฟัง ว่าในวันจริงควรทำอะไรบ้าง 

** รายละเอียดเครื่องสำอางที่ใช้ทุกอย่างมีบอกในคลิปเรียบร้อยค่ะ **

พ้อยท์เมคอัพที่นอกจากการลงผิวแล้ว ก็คงเป็นสีตา แก้ม ปาก ที่อยู่ในโทนสีที่สุภาพ ไม่ฉูดฉาดมาก เป็นโทนสีที่เข้ากันได้กับทุกสีผิว เรียกง่ายๆ ว่าเป็นเมคอัพที่เข้ากับทุกโทนผิวเลย โทนนี้ยังโทนที่ถ่ายรูปขึ้นมากๆ ด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนไฟโดนแฟลชแล้วจะดร็อป

ก็ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ จะได้เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกทางหนึ่ง เพราะวันงานจริงๆ นี้มีเสียเงินกันแบบยิบย่อยมาก ดังนั้นอะไรที่สามารถเซฟได้ก็ควรทำนะฮะ และก็ยินดีกับบัณฑิตทุกคนด้วยนะค้าบบบบ เย้ๆๆๆๆ

ขอบคุณที่ติดตามชมTHANKS FOR WATCHING.


baroctar

baroctar

ชื่อต้าร์ค่ะ ชอบศิลปะบนใบหน้า จึงมาทำHowto และหลงไหลในความพิเศษของเครื่องสำอางค์แบบมากมาย

IG : baroctar

FULL PROFILE