Swatch and Review | Rad liquid lipsticks 12 สี ลิปน้ำชา

17 5

ฮัลโหลลลลลลลลลล

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้ จะมา สวอชสีลิปลิคขวิดของน้ำชา ชื่อแบรนด์ RAD ***เสียงสูง นะคะ (แซวขำๆเนาะ)

ลิปลิคขวิดแบรนด์นี้ นางพึ่งออกมาไม่นาน เองค่ะ ตอนแรกนี่ดูน้ำชาตอนไลฟ์ เลยลองสั่งมา ทาแค่สี เดียวคือ สี sweet princess แต่ใช้นางแล้วดันชอบไง เลยสั่งมาทั้ง 12 สีซะเลย

ต้องบอกก่อนว่า นี่เสียตังค์ซื้อมาเองนะคะพุดตามความรู้สึกที่ใช้ค่ะ ไม่กล้าทอแหลลลลลลล ค่ะ กลัวโดนตบ ฮาๆๆ ที่สำคัญเน้นฮาสาระไม่ต้อง เหมือนเดิมเนาะ พี่น้องเอ้ยอีกอย่าง เค้าไม่ได้ส่งมาให้ หรือจ้าง แต่อย่างใด อยากลองไงคะ เลยเสียตังไปตามระเบียบค่ะ คุณพุ่มโชมมมมม 

พล่ามมาเยอละ เริ่มค่ะ

***อย่างที่บอกไป ทั้งนี้ขึ้นสีปาก และสีผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ  สีที่เห็นบนปากในรูปจะเพี้ยนไปบ้างสีจริงยุที่แขนนะคะ

อยากเห็นชัดอีกครั้งดูในวิดีโอได้นะคะ

สีแรกเลยคือสี Oops! สีนี้เป็นสีส้มปรี้ดดดดด เลยค่ะ ทาแล้วแซ่บมากกกกกกก จริงๆๆ เหมาะสำหรับชะนีที่ไม่กล้าทาสีแดง หรือเบื่อสีแดงแต่อยากเปรี้ยวไรงี้ ยิ่งผิวสีน้ำผึ้ง แทนหน่อยๆนะ สวยเลยละ

สีที่สอง ชื่อ สี call me baby แปลมาว่า เรียกชั้นที่รัก พะนะ โอ้ยยย แค่ชื่อ ก็อ่อย สุดพลังละค่ะ สีนี้เป็นสีส้มอ่อนๆให้ลุคสดใสๆ ส่วนตัวคิดว่า คนผิวขาวทาสีนี้แล้วสวย ส่วนชะนีผิวน้ำผึ้งแบบเรา สีจะโดดไปนิสสสนึง แต่ผึ้งแก้ด้วยการทา แล้วเกลี่ยๆให้เบลอๆ ก็สวยเลยละค่ะ ซื้อมาแล้วไง เสียดายเงิน

สีที่สาม sweet princess เป็นสีที่คิดว่า สีนี้สุภาพ ทาได้ทุกงาน ทุกสีผิว เป็นสีแรกที่สั่งเลยค่ะ สีออกชมพู ตุ่นนิดๆ แต่ในรูปสีเพี้ยนหน่อยค่ะ จริงๆไม่ชมพูขนาดนี้ ชอบสีนี้

สีที่สี่ Super RAD ฟังชื่อสีละสงสัยจะ แร้ดด สุดๆ สีนี้คือแดง ออกชมพู ตอนแรกคิดว่าผิวแบบเราจะทาละสวยหรอว่ะ สุดท้าย ผิวแทนทาก็สวย คนขาวทาแล้วคือโดด มาก อยาก RAD เอาสีนี้ไปเลยค่ะ รับรองเห็นปากตั้งแต่ ปากซอยย

มาถึงสีที่ห้า That's lovely สีนี้จะเป็นสีชมพูสดใส๊ สดใส คือส่วนตัวชอบเอามาทา แบบอองเบร ไล่จากในปาก หน้าดูแบ๊ว สดใสสไตล์โฟร์มดไปเลยค่ะ คนขาวทาละเริ่ด ผิวแทน ทาแล้วเกิดเลยค่ะ

สีที่หก สีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะกำลังเทรน คือสีน้ำตาล Sexy brownie สีนี้ถูกใจสาย ฝ. อย่างอีนี่มากกกค่ะ เพราะ เป็นน้ำตาล ที่ไม่เข้มและไม่อ่อน คือชอบอ่าาาาา สีนี้สาย ฝ.ควรตำ พูดเลยยยยย

สี่ที่เจ็ด คือ สี I dare you ชื่อถูกใจชะนีแบบอีนี่อีกละ สีนี้ เป็นสี แดงก่ำๆ ออกติ่งม่วงๆ แต่พอทาทับหลายๆรอบ เอ้า!!! ได้แดง แบบ กรันๆ ซะงั้น สายดาร์ก น่าจะชอบสีนี้นะคะ ทาไปจิกกก ผู้ อาจจะกล้ว แต่ทาไปจิกชะนีด้วยกันนี้ ตายยยค่ะ

มาถึงสีที่แปด ใกล้ท้ายสุดของเนื้อแมทละ คือสี Keep it sassy โอ้ยย ชอบชื่อสี สีนี้ คือสีชมพูม่วงๆตุ่นๆ ทาสุภาพก็ได้ เซ็กซี่ก็ดั เป็นอีกสีที่ แนะนำเลยค่ะ ได้หลายลุค รู้ตัวอีกทีทาสีนี้บ๊อยบ่อย

มาถึงสีสุดท้ายของเนื้อแมท คือ Earthy kinda women เอาจริงๆมั้ยคือ ชอบสีนี้มากกก เพราะกำลังอินกับสาย ฝ. ตาเข้มทาก็เซ็กซี่ ตาอ่อนๆทาก็ดู ผู้ดี ชอบบ ผิวแทนๆทา สวยคาะพูดเลย

สรุปเนื้อแมท ก่อนเลยนะคะ

ข้อดี- เนื้อบางเบา ทาง่าย-สีติดทน นานพอตัว- นานๆไปมันไม่เหนียวปากอ่ะ เวลาเม้มปาก-ทาซ้ำได้ไม่แบ่งเป็นชั้นๆ- สีสวย ทาได้จริงในชีวิตประจำวัน-เนื้อไม่แห้ง ปากไม่แตกเขิบ คือไม่แตกแบบตกร่องมากเท่าอันอื่นที่เคยลอง

ข้อเสีย-ทาสีเข้มด้วยการใช้ พู่กันที่มากับลิปเลยไม่ได้เป๊ะ ต้องใช้แปรงทาปาก หรือ ดินสอ เขียนขอบปาก ก่อน-ต้องทาลิปบาล์มก่อนค่อยทา (ปกติทาลิปลิคขวิดทั่วไปก็ต้องบำรุงก่อนนะจ้ะ-ทาไปนานๆก็มีเป็นขลุยล้างแต่น้อยกว่าอันอื่นหน่อยนะ-กินแบบตะบี้ตะบันก็มีต้องเติมนะ ไม่ทนเท่าสีทาบ้าน

ต่อๆๆๆ ต่อกันที่ เนื้อเมทาลิค

สีแรกของเนื้อ เมทาลิค

คือสี Spell สีนี้ แซ่บบบมาก สายปาร์ตี้ ควรค่ะ มันแซ่บ นะ เป็นสีน้ำตาลเข้มๆ แต่มีความดึงดูดใจ ตรงมีสีวิบๆวับๆเพิ่มมาแหละ เริ่ด!!!

สีต่อมาคือสี Rich bitch โอ้ยยยมัก ชื่อ สี เด้ คือ สิ คักเนาะ

สีนี้จะออกสีทอง แบบ งานอวกาศมากค่ะ สาย ปาร์ตี้ จัดค่ะ หรือเอาไปผสมกับสีอื่นก็ให้ความวาวดีนะ

สีสุดท้าย ท้ายสุดคือ สี your angel ชื่อสีน่ารัก ไปอี๊กกกกกกก แม่คุ๊นนนนน เป็นสีชมพูแบบน่ารักก มีความวาวๆให้ปาก ตุ่ยออกมาก ชอบๆเวลาอยากให้ปากบวมเป่งออกมา นี่ก็สีโปรดอีกสีนึง

สรุป เนื้อ เมทาลิค

ข้อดี- เนื้อสีบาง กลบสีปากมิด-ให้ความตุ่ยของปาก-สีแฟนซี ดี ชอบบบ-ติดทน

ข้อเสีย-เรื่องแอพลิเคเตอร์ คล้ายกับสีแมท คือ สีเข้มต้องใช้แปรงช่วยตัดของปาก-สีเนื้อเมทาลิค ทาซ้ำ เป็นขลุ่ยๆ ที่เห็นเป็นแค่สี rich bitch แต่ไม่ทุกครั้ง งงเหมือนกัน- สีใช้ไม่ได้ทุกวัน แต่เพิ่มสีสันได้ วันไหนเบื่อๆ

ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ กับเพื่นไว้ประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังเล็งๆอยู่นะจ้ะ


dygeisha

dygeisha

FULL PROFILE