Cleaning my face

6 3

สวัสดีค่าาาาาาา วันนี้มิ้นอยากมารีวิวคลีนเซอร์ที่มิ้นได้ซื้อมาลองใช้ซักพักนึง แล้วมีความรู้สึกว่าเราอยากแนะนำของดีๆให้กับสาวๆอีกหลายๆคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ไม่ว่าจะหน้ามัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มิ้นก็เป็นอีกคนนะคะที่ลองผิดลองถูกมาเยอะกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เอาละค่ะ เราจะไม่เกริ่นอะไรมาก มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่า

ตัวนี้คาดว่าหลายๆคนเคยลองใช้ เเละชื่อเสียงที่ได้ยินมาคือไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำความสะอาดผิวได้ดีและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีกลิ่นหอม มิ้นจะใช้ตัวนี้ล้างหน้าในตอนเช้าตัวเดียวค่ะ ไม่จำเป็นต้องล้างหลายขั้นตอน รู้สึกทำความสะอาดได้ดีในระดับนึงค่ะ แต่ไม่สามารถล้างเมคอัพหรือครีมกันแดดให้สะอาดได้

    2.  Softymo Speedy Cleansing Oil

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยสำหรับล้างเครื่องสำอางค์ค่ะ ไม่ว่าจะมาสคาร่ากันน้ำหรือรองพื้นก็สามารถล้างออกได้สะอาดหมดจด มีกลิ่นมั้ยจำไม่ได้5555555 กดมาประมาณ3ปั๊ม นวดบนใบหน้า สามารถใช้ได้เเม้ขณะผิวเปียก เนื้อออยจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อโดนน้ำ นวดๆๆฟินมากก สาวๆผิวมันก็ใช้ได้นะคะ ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม หลายๆคนไปฟังความเชื่อผิดๆมาว่าผิวมันใช้ออยล้างหน้าไม่ได้เพราะจะทำให้ผิวมันมากขึ้น บอกเลยว่าไม่จริงค่ะ ออยเนี่ยเเหละที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้ดีมาก อีกทั้งไม่ต้องใช้สำลีให้เปลือง ไม่เป็นทำร้ายผิวหน้าเหมือนการเช็ดด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์อีกด้วย  แต่ต้องล้างด้วยโฟมล้างหน้าซ้ำอีกรอบเพื่อขจัดความมันส่วนเกินออกให้หมดด้วยนะคะ ตัวนี้ถ้าหมดคิดว่าซื้ออีกรอบแน่นอน ราคาไม่เเพงมากแต่คุณภาพอัดเเน่นมากค่ะ

    3.  Bifesta Foaming Whip Brightup

ตัวนี้ทางบีเฟสต้าเคลมไว้ว่าเป็นวิปโฟมคาร์บอเนต มีAHAจากน้ำนม มีHyaluronateให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสีและไม่มีสารพาราเบน จึงสามารถใช้ได้เเม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อวิปโฟมละเอียด ฟองแน่นเเละนุ่มมากกกกค่ะ ตอนโปะลงบนผิวหน้ารู้สึกเย็นสบายผิวมาก กลิ่นคล้ายๆเลม่อน ตัวนี่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตอนกดวิปโฟมออกมาแอบตกใจนิดหน่อย เพราะมีควันเย็นๆ(พุ่งใส่หน้า)ออกมาพร้อมกับวิปโฟม บรรจุภัณฑ์เป็นหัวปั๊ม ขวดอลูมิเนียมคล้ายขวดสเปย์น้ำแร่ มิ้นซื้อที่Thuruha ราคา195ค่ะ ถือว่าคุณภาพเกินราคาจริงๆ

หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับสาวๆที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าดีๆซักชิ้นแต่ราคาย่อมเยา วันนี้ดึกเเล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะสาวๆ สุขสันต์วันแม่ค่าาา


_aregee

_aregee

FULL PROFILE