มันเริ่ด! รีวิว Fresh Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Mask

9 5

สวัสดีสาว จีบันทุกคนค่า

วันนี้ตื่นเต้นมากเพราะสิ่งที่ได้ลองใช้ มันเริ่ดมากคือเห็นผลทันทีหลังใช้ และที่สำคัญไม่แพ้จ้าาา หน้าฝ้ายบางเคยแพ้ silicone แบบหนักๆผ่านการทำเลเซอร์มาหลายครั้ง ผิวหน้าบางแพ้ง่ายมากและเป็นผิวผสม ซึ่งการรีวิวครั้งนี้เป็นรีวิวจากพื้นฐานของหน้าฝ้ายนะคะ

เริ่มกันเลย ตอนแรกไปได้sample ของตัวนี้มาใช้เมื่อวานเลยเออลองดู ปรากฎว่าดีมาก เราตอนนี้หน้าแพ้ฝุ่นและพวกมลพิษค่ะ มีผดแดงๆและบางครั้งพอล้างหน้าออกมา หน้าจะแดงๆนูนๆคือมันร้อนๆอักเสบ ระหว่างวันก็จะคันหน้า แต่ช่วยไม่ได้อะเน้อะทำงานในเมือง นี่ขนาดใช้ผ้าปิดจมูก ก็ยังมีขึ้นอยู่เหนื่อยใจอย่างมาก แต่หลังจากใช้maskตัวนี้พอล้างออก มันsoothingมากและรอยแดงและการนูนอักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ คือประทับใจมากวันนี้เลยซื้อ full size เลย

จากคำเคลมนะคะ คือมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 50%+ กลิ่นหอมเหมือนน้ำส้มเลย เพราะมีส่วนผสมของส้มเยอะ ลักษณะภายนอกเหมือนแยม มีสครับแต่ไม่ใช่เม็ดๆนะคะ เหมือนมีเนื้อผสมไม้อบแห้งชิ้นเล็กๆๆๆ อยู่เป็นสครับแบบเบาๆ 

เนื้อมาสมีความแน่น แต่พอเอามาทาบนหน้าก็เกลี่ยได้ปกติไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ วนๆนวดๆเบาๆไปทั่วหน้าและทิ้งไว้ 15-20นาที หลังจากนั้นก่อนล้างฝ้ายจะแตะน้ำแล้วมานวดๆไปรอบๆอีกทีแล้วล้างออกค่ะ ซึ่งเมื่อล้างออกรู้สึกสบายหน้ามาก รู้สึกสะอาดสดชื่นผิว ฟินมากค่ะบอกเลย

ทีนี้เรามาดูก่อน-หลังใช้นะคะ 

ถ้าสังเกต รูปด้านบนจะแดงและมีจุดๆแดงๆนะคะ แต่รูปล่างคือจุดๆแดงๆยุบไปคือไม่ได้หายไปเลยนะคะคือแต่มันไม่แดงเท่าตอนแรกและหน้าก็แดงน้อยลงด้วย รู้สึกหน้าดูเนียนขึ้นด้วย (แสงอาจจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับเวลาตอนถ่ายรูปนะคะต้องขอโทษด้วย  )

ด้านซ้ายหนักกว่าข้างขวานะคะ มีผดหลายเม็ดแต่ผลรวมคือผดไม่บวมเท่าอันแรกและหน้าดูเรียบขึ้นเช่นเดียวกับข้างขวา 

สรุป ให้ 10/10 นะคะอันนี้ แสงในรูป อาจจะไม่เท่ากันต้องขอโทษด้วยแต่ ผลลัพธ์ที่เห็นกับตาเลยคือ

1. ความบวมแดงของผดและบริเวณรอบลดลง 2. คือผิวกระจ่างใสขึ้นและดูเรียบขึ้น 3. สบายผิวและกลิ่นหอมมาก

และนี่คือใช้มาสองวัน วันนี้กับเมื่อวานเห็นผลเท่านี้ก็รู้สึกประทับใจมากค่ะ จึงให้ เต็มสิบ ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่

อย่างไรก็ตามมันไม่ได้ทำให้สิวและผดหายไปนะคะ มันไปทำให้อักเสบน้อยลงสำหรับเคสบนหน้าฝ้ายนะ มันทำให้สบายผิวหลังจากเจอแดดและมลภาวะมาทั้งวันด้วย ฟิน~

หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนเช่นเคยนะคะ

bye :))) 


sireedhornj

sireedhornj

สภาพผิว: ผสม ผิวบาง แพ้ง่าย

FULL PROFILE