ตามล่าครีมกำจัดขนยี่ห้อญี่ปุ่นEpilat (เอพิลาท)

8 4

 "Epilat Hair"Removing Bodyสวัสดีเจ้าค่ะ ช่วงนี้ต้องรีวิว วนไปค่ะจะรีวิวมันต้องเกิดเหตุค่ะ555 พอดีออยโดนผ่า ผ่า ผ่าฝีที่น้องรักแร้ข้างขวา สร้างความเจ็บปวดอันแสนสาหัส =*=สาเหตุ คุณหมอบอกถอนขนรักแร้ออกมิหมด ขนเลยคุดทำให้เกิดการอักเสบ หมอแนะนำว่าให้ใช้ครีมกำจัดไม่ก็ไปเลเซอร์สะ แต่เลเซอร์มันแพง ประกอบกับออยทำงานในห้างญี่ปุ่น พี่ที่ทำงานเลยแนะนำเอพิลาท เป็นครีมกำจัดขน ค่ะ

แพ๊คเกจสีสันสวยงามค่ะ ข้างกล่องมีที่ปาดให้ ส่วนด้านหลังมีคำอธิบายการใช้งาน ราคาอยู่ที่499 บาทตอนไปซื้อในซุปเปอร์ พอเห็นราคาเดินวนมันสามรอบกลัวเสียดายตัง กลัวไม่ได้ผล สุดท้ายก็หนีไม่ผลความอยากลอง จัดไปค่ะ

ต้องบอกก่อนนะคะว่า ยังลองกับรักแร้มิได้ แผลยังไม่หาย ส่วนอีกข้างขนรักแร้ยังไม่ขึ้น ส่วนขาพึ่งโกนไปงั้นลองแขนนี่ล่ะ555

ด้ามมีสองด้าน ด้านชมพูไว้ปาดครีมให้ทั่วค่ะส่วนด้านสีขาว ไว้เวลาครีมเริ่มแห้งไว้ใช้ปาดขนค่ะ

บีบครีมตอนแรกกลัวเสียดายครีม พอทำไปสักพัก เฮ้ยกลัวขนไม่หลุดเลยบรบแบบไม่เกรงใจราคาเลยทีเดียว มนุษย์แฟนหันควับมามอง นี่เธอทำอะไรของเธอ=*= 

หลังจากทิ้งไว้5นาที และใช้ที่ปาดขนออก จากนั้นต้องล้างทำความสะอาดนะคะ ติดนิดหน่อยที่เวลาล้างค่อนข้างลื่นต้องใช้สบู่ช่วยล้างประมาณสามครั้ง พอล้างเสร็จโอโห อลังการล้านแปด เกลี้ยงมากและเนียนด้วย แนะนำว่าเราควรทาครีมบำรุงทันทีหลังจากล้างน้ำเสร็จเพื่อความชุมชื่นนะคะจะดีมากๆเลยปล.นี่แบบลองใช้ครั้งแรกก็รักเลยไม่ได้เป็นหน้าม้านะเจ้าคะ แค่มาแนะนำสิ่งดีๆให้สาวๆจีบันเจ้าค่ะ


OliviaChrich

OliviaChrich

สวยในแบบที่เป็นตัวเรา
มีความสุข ที่ได้เป็นตัวเรา
ทำในสิ่งที่เราชอบ

FULL PROFILE