ไอเทม Cute press อันไหนเด็ดมาดู!!

13 4

     สวัสดีทุกคนจ้าาาาา ฮู่เล่.. วันนี้รวบรวมผลิตภัณฑ์ Cute press ที่ใช้อยู่ ใช้แล้ว ใช้อีก ที่คิดว่าโดนสุดๆ เริ่ดสุด มาให้ได้ชม กันจ้าาาา

    ต้องบอกก่อนเลยว่าชอบผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้แทบทุกตัว มันเด็ดดวงมาก ส่วนผสมดีงามสุด คุณภาพดีมาก ช๊อบชอบ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆบ้าง GoGo!!

ตัวแรกก่อนเลยจ้า เซรั่มสำหรับผิวหน้าที่ใช้อยู่

     ตัวนี้เป็นเซรั่มผสม วิตตามิน C เข้มข้น ช่วยให้หน้าใสขึ้น จุดด่างดำลดลง (เค้าว่าอย่างนั้นนะ อิอิ) ใช้แล้วรู้สึกว่า มันเหนียวนิดนึงถ้าใช้เยอะ ๆ เพราะฉะนั้นทาน้อยๆนะจ๊ะ ไม่ต้องเยอะมาก ดีงามอยู่ แต่ใช้ไปแค่ 2-3 วันเองเลยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ แต่ชอบนะ ชอบมากก 

ตัวนี้คือครีมบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น

     รักตัวนี้มากกกกกก ถึงมากที่สุด บอกเลย คือตอนแรกไม่มีครีมทาผิวที่ใช้แน่นอนหรอก เปลี่ยนไปเรื่อย ไม่โดนใจสักตัว เจอตัวนี้หยุดเลย นี่ขวดที่ 3 แล้ว มันทำให้ขาวขึ้นจริง ใสขึ้น กลิ่นหอมและก็ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยอะ ทาทั้งกลางวัน โบกทั้งกลางคืน แนะนำสุดตัวนี้

ครีมกันแดดผิวกาย SPF 30 PA++

     ตัวนี้ทาหลังจากทาตัวข้างบนเสร็จตอนเช้า ค่อยออกไปไหนมาไหน ไม่กลัวดำเลย ตัวนี้หอมอ่อนๆ กันน้ำกันแดดกันเหงื่อ ไม่เหนียวเลย ชอบๆ ติดกระเป๋าไว้ทาซ้ำระหว่างวันก็ได้ ราคาไม่แพงมาก ปริมาณให้มาเยอะด้วยจ้า

ครีมกันแดดหน้าผสมรองพื้น SPF 50 PA++++

     เป็นครีมกันแดดแต่ว่าผสมคล้ายๆรองพื้นสีเนื้อๆ เกลี่ยง่าย ไม่วอก ไม่ลอย กลืนไปกับผิวเลย แต่คิดว่าไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นะ แบบ ครึ่งวันก็หน้ามันแล้วอะ แต่เนียนๆดี ปลื้มปลิ่ม แต่ว่าสิวไม่ขึ้นนะ เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้องแอลฯ เลย

เซรั่มใส่ผมสูตรผมแห้งแตกปลาย

     ตัวนี้จะเหมือนของ OP คือเป็นน้ำมันใส ๆ ไว้ใส่ผมกลิ่นหอมๆ ใส่แล้วผมนุ่มลื่นมากกก เริ่ด รีวิวเยอะด้วยตัวนี้ลองไปหาดูได้ เหนียวนิดหน่อย แต่ผมลื่น ใส่ก่อนหนีบก็ช่วยกันความร้อนได้ หมักก่อนสระผมก็ได้ ใส่หลังสระผมก็ได้ สารพัดประโยชน์สุดตัวนี้

ที่ทาน้องจั๊กของเรานั่นเอง

     ทาแล้วไม่มีกลิ่นตัวเลยจ้าา อยู่ทนตลอดทั้งวัน แต่เนื้อจะเหนียวๆนิดนึง แห้งยาก โดดยรวมโอเคกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ใช้ได้ทุกวัน แต่เหงื่ออกเยอะๆก็เอาไม่อยู่นะจ๊ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องทำให้ขนขึ้นช้าลงด้วย เค้าว่าอย่างนั้น ซึ่งก็คิดว่าขนขึ้นช้าลงจริงๆนะ ช่วยได้นิดหน่อย หมดแล้วจะซื้อต่อชอบ ๆ

มาสคาร่าที่โดนใจที่สุด

     ขนตานี่พุ่งมากกกใช้ตัวนี้ ดูเป็นธรรมชาติ หนาๆ ยาวๆ งอนซะด้วย รวมไว้หมดอยู่ในตัวนี้จ้า ราคาไม่แพงมากด้วย คิดว่าคุ้มนะ ดีจริงๆ ต้องไปซื้อมาตุนช่วงลดราคาซะแล้วว

เซรั่ม ลิปมัน จูเวน่า

     ตัวนี้พึ่งออกมาใหม่สดๆร้อนๆเลยจ้า เป็นครั้งแรกกับ เซรั่มในรูปแบบลิปมัน บำรุงริมฝีปาก พระเจ้า มีเซรั่มปากด้วย ตื่นเต้นๆ สอยมาลองซะเลย เห้ยย! มันดีแฮะ ตั้งแต่แพคเกจเลย ดูเลอค่าไม่ก๊องแก๊ง สวยงาม ไฮโซมาก เนื้อลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีขาว เวลาที่ทาลงไปที่ปากแล้วรู้สึกจะเย็นๆนิดนึง ไม่เหนียวปาก ไม่แววมาก รู้สึกว่ามันช่วยบำรุงจริงๆแฮะ เค้าว่าตัวนี้ช่วยให้ร่องปากตื้นขึ้นและผสมวิตC จะช่วยให้กระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าช่วยไหม เพราะพึ่งเริ่มใช้ไม่นาน แต่ตัวนี้ทำออกมาได้ดีนะ ชอบมาก เนื้อลิปก็ดีงาม โบกก่อนนอนด้วยดีเลยจ้า

ลิปมัน เบบี้ลิป

     ตัวนี้เฉยๆมาก แต่ไหนๆก็รีวิวของ Cute press แล้ว เลยหยิบมาด้วยหน่อย เป็นลิปมันบำรุงริมฝีปากที่ไม่มีสี แต่มีกลิ่นหอมๆผลไม้ คิดว่ามันไม่ค่อยช่วยอะไรนะ เอาไว้ทาขำๆ น่าจะเหมาะกับคนที่มีริมฝีปากดีอยู่แล้วนะ 555 มันไม่ค่อยช่วยอะไรเท่าไหร่ เฉยๆมาก แต่ราคาถูกมากจ้าา ดีงามตรงนี้

ทั้งหมดก็ประมาณนี้นะคะ สำหรับใครที่เล็งๆ แบรนด์นี้อยู่ อยากแนะนำให้ลองใช้ดูเพราะคุณภาพเค้าดีจริงๆ (ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ 555+) ขอบคุณสำหรับการรับชมด้วยจ้า เดี๋ยวมีอะไรเด็ดๆอีกจะมารีวิวให้ดูอีกนะคะ บ๊ายบายย


Yeaniizz2539

Yeaniizz2539

FULL PROFILE