Review รีวิว Biotherm Life Plankton Essence

9 4

สวัสดีค้าาา  วันนี้จะมารีวิว  Biotherm Life Plankton Essence อันโด่งดังกันนะคะ เกริ่นก่อนว่า ที่ซื้อมาก็เพราะว่า ครีมตัวเก่าหมด แล้วอยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง ก็เลย จัดไป ตัวนี้เราซื้อที่ชอป Douglas ในเยอรมัน ที่ราคา 59,99 Euro หรือเท่ากับประมาณ 2,400 บาทค่ะ (ที่ไทยถูกกว่าอี๊กก เห็นราคาที่ไทยบางที่ ประมาณ 2,300 บาท แถมมีลดราคาอีกด้วย แต่ราคาหน้าเคาเตอร์ประมาณ 3 พันค่ะ ) ขนาดก็ใหญ่อยู่ค่ะ คิดว่าน่าจะใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน

ขอบอกว่ารีวิวนี้จะไม่มีข้อมูลทางด้านวิทยาศาสตร์มากนะคะ 555 เนื่องจากตัวเองก็ไม่มีความรู้ทางด้านนั้นเยอะ ก็เลยจะมารีวิวแบบบ้านๆ Day by Day กันให้เห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน8 วัน ตามที่เค้าเคลมกันไปเลย แถม "จะใช้แค่ essence ตัวนี้เท่านั้่น ไม่ใช้ครีมอื่น แต่ทากันแดด และแต่งหน้าปกติค่ะ" เป็นการรีวิวแบบใช้ feeling ล้วนๆ อิอิ มาดูกันค่ะว่าผิวจะเปลี่ยนแปลงกันไปแค่ไหน

เริ่มวันแรกกันเล้ย...

ส่วนตัวเราคิดว่า ทาแล้วหน้าจะดูวาวๆขึ้นนิดหน่อย ผิวจะหนึบๆ ลองเอานิ้วแตะแล้วจะมีความหนึบ  แต่ไม่เหนียวหน้านะคะ แต่งหน้าต่อชิวๆ  อ้อ แต่เราเป็นคนผิวธรรมดานะคะ ปกติแล้วหน้าจะมันบ้างตรง t zone แต่ไม่เยอะค่ะ พอทาตัวนี้ไป  หน้าก็ไม่ได้เยิ้มอะไร

ความหอม ก็ร้สึกว่าหอมดีนะคะ ก่อนทาตอนแรก แต่พอตบๆลงบนผิวจะเริ่มมีกลิ่นออกนิดๆ แบบคล้ายๆน้ำป้าเจี๊ยบแต่ตัวนี้กลิ่นจะไม่แรงเท่าตัวนั้น ออกแนวเหมือนอับๆ นิดนึง แต่แป๊ปเดียวกลิ่นนั้นก็หายค่ะ เหลือแต่กลิ่นน้ำหอม ทาวันแรกมีคันจิบๆ นิดนหน่อย บางจุด คิดว่าไม่น่าเป็นอะไรนะคะ บางครั้งหลังล้างหน้าทาครีมตัวอื่น ก็จะมีคันๆบ้าง ในความคิดเราถือว่าปกติค่ะ 

ปริมาณที่ใช้ เราใช้ตามที่เค้าบอกเลยค่ะ คือ 6 หยด ตบๆเบาๆ จากนั้น ก็หยดเพิ่มอีก 2 หยด วอร์มที่มือแล้ว  กดๆ ให้ทั่วหน้า

มาดูวันที่ 2 กันค่าา  วันนี้ขอบตาคล้ำหน่อย  เพราะเมื่อคืนไปปาร์ตี้มา  ขออภัยในความแพนด้าน้าา

วันที่ 3 4 ยังรู้สึกว่าไม่เปลี่ยนมาก ขออนุญาติไม่ลงรูปค่า

มาต่อกันที่วันที่ 5 เลยยย เริ่มรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นนิดนึงนะ  นิดเดียวว

และแล้วก็มาวันที่ 8 ค่าา มาดูกัน

สรุปความพึงพอใจ ต้องบอกว่า ก็ชอบนะคะ  รู้สึกผิวละเอียดขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น รูขุมขนเล็กลง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวมากนะคะ  แต่จะเป็นความใส ก็เพิ่มขึ้นนิดหน่อย  รู้สึกว่าแต่งหน้าติดขึ้น สุดท้าย เลยเอารูปหลัง make up มาให้ดูด้วยย ไม่ได้แต่งไรมาก  ทารองพื้นบางๆ  ปักแก้ม เขียนคิ้ว ทาปาก  (นี่หรือไม่มากของแก 555 แต่ปกติก็จัดเต็มกว่านี้!)

สุดท้ายนี้ ใครจะลองซื้อมาใช้ ก็ลองดูภาพปลากรอบ ความเปลี่ยนแปลง  แล้วลองตัดสินใจกันดูนะคะ  หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันได้บ้างง  อิอิ ไปก่อนน้าา....

PS.รูปไม่ได้แต่งแสงใดๆเลยค่ะเปิดกล้องปุ๊ปก็ถ่ายเลย แสงอาจเปลี่ยนแปลงตามสถานที่และวันค่า


jrsweet17

jrsweet17

Tanned Girl and Love It!
Part-Time Beauty Blogger
Beauty Inspired

FULL PROFILE