Review: น้ำตบ 6 แบรนด์ดัง แบบจัดเต็ม!!!

15 8

สวัสดีค้าาาทุกคน วันนี้เหมียวจะมารีวิวน้ำตบ 6 ยี่ห้อด้วยกันค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำตบเนี่ย ขอบอกเลยว่าเมื่อก่อนไม่คิดเลยว่ามันสำคัญ ไม่เค๊ยยไม่เคยอยากจะใช้ รู้สึกว่าราคาค่อนข้างแพงแล้วไม่จำเป็น ปกติแค่บำรุงด้วยครีมก็พอแล้ว แต่!!! ด้วยความที่เป็นชะนีหน้าแห้งผากก ใช้ครีมแล้วก็ยังไม่รู้สึกถึงความชุ่มชื้น แต่งหน้าก็ไม่ติด เลยลองหันมาใช้น้ำตบดู เหยยย ปรากฏว่ามันดีม๊ากก ทำให้หน้าเราชุ่มชื้นขึ้นและใสขึ้นดั้ววว เริ่ดดด!เกริ่นกันมาถึงข้อดีหลักๆของน้ำตบมากแล้ว งั้นเรามาดูความรู้สึกจากการใช้น้ำตบทีละตัวกันเลยดีกว่าค้า

1. Covermark Precious Bright Lotion

มาเริ่มกันเลยค่ะ ตัวนี้เป็นของคัฟเวอมาร์คนั่นเอง นอกจากเครื่องสำอางจะดังแล้ว เค้ายังมีตัวบำรุงผิวที่ดีอีกด้วยค่ะ ช่วงที่หน้าพังเพราะครีมสเตียรอยและหน้าแห้งมาก ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาดีมากกกเลยค่ะ แต่ราคาก็สูงเช่นกัน ถ้าต้องการบำรุงขั้นหนัก ตัวนี้ดีเลยค่ะ

กลิ่น: มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เมื่อเทลงบนฝ่ามือก็จะเป็นน้ำใสๆ มีความชุ่มชื่นนิดๆ ไม่ได้เป็นแค่น้ำใสๆธรรมดา เมื่อโปะลงบนหน้าก็รู้สึกสดชื่นดีค่ะ

ข้อดี: ตัวนี้จะช่วยเรื่องของความชุ่นชื้นได้ดีมากนะคะ เหมาะสำหรับหน้าแห้งมาก แต่ไม่ได้ช่วยให้รูู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ ส่วนราคาค่อนข้างสูงค่ะ สามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้าา

2. Impress IC White Lotion

มาถึงตัวต่อไปกันเลยค้า เป็นของ impress นั่นเอง ตัวนี้บอกก่อนเลยว่าราคาค่อนข้างสูงเลย แต่ว่าเป็นอีกตัวที่ดีมากๆเลยค่ะ ไม่ผิดหวังที่ราคาสูง5555555

กลิ่น: ตัวนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นอะไรเลยค่ะ หรือเราจมูกไม่ดีเองก็ไม่รู้555555555

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำเหลวๆใสๆเลยค่ะ เทลงบนฝ่ามือแล้วไหลเป็นสายน้ำเลย ตอนแรกนึกว่าจะเป็นแค่น้ำใสๆธรรมดา แต่ที่ไหนได้ พอโปะบนหน้า รู้สึกหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ ไม่รู้สึกว่าเหนอะหน้า แต่กำลังพอดีค่ะ เหมาะสำหรับการลงครีมในขั้นตอนต่อไป

ข้อดี: ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดีนะคะ แต่ไม่หนักหนา เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันเพื่อปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ไม่ได้ช่วยซ่อมแซมผิวหน้าแบบเร่งด่วนอะไรแบบนั้น ช่วยให้หน้าใสๆนิดนึง แต่ไม่ได้มากมายค่ะ

3. Lancome Energie De Vie

ยังคงอยู่ในประเภทของราคาค่อนสูงค้า ตัวนี้เป็นตัวที่ออกมาใหม่ของลังโคม ค่ะ ตัวนี้ช่วยให้หน้าสดชื่นขึ้น แล้วทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ พอทาเสร็จแล้วตามด้วยเซรั่มของลังโคมต่อ หน้าก็จะดูวาวๆอิ่มน้ำดีค่ะ

กลิ่น: ตัวนี้มีกลิ่นหอมชัดเจนเลยค่ะ แรกๆอาจจะไม่ชิน แต่หลังๆดมไปดมมาก็สดชื่นดีแฮะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์: ตัวนี้จะมีสีขุ่นๆค่ะ จะไม่ได้เหลวใสเป็นน้ำ มีความหนืดในตัวเพื่อให้ความชุ่นชื้นเวลาโปะลงบนหน้า แต่ไม่ทำให้เหนอะหน้านะคะ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ดีค่ะ

ข้อดี: ช่วยในเรื่องผิวอิ่มน้ำและทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ตัวนี้ก็ดีนะคะ แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสอะไร เหมาะสำหรับทาบำรุงในทุกๆวันเพื่อเก็บกักน้ำเอาไว้ไม่ให้หน้าแห้งค่ะ

4. SK-II Facial Treatmeant Essence

ต่อกันที่น้ำตบตัวที่ดังมากๆๆ ทุกคนต้องรู้จักกันแน่นอนในนามน้ำตบป้าเจี๊ยบ555555555 ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ราคาค่อนข้างสูงค่ะ สำหรับเราไม่ได้ดีว้าวอะไรขนาดนั้น แต่ต้องยอมรับว่าดังมากกก ใช้แล้วรู้สึกเฉยๆอะค่ะ ช่วยให้หน้าดูใสขึ้นนิดนึง แต่เห็นบางคนแพ้กันเยอะ ยังไงก็ดูดีๆก่อนนะคะ

กลิ่น: กลิ่นไม่พึงประสงค์จริงๆค่ะ บอกเลย สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ ไม่ปลื้มแน่นอนน

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำเหลวค่ะ ทาแล้วไม่รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกธรรมดาเหมือนน้ำเหลวๆแต่มีกลิ่น5555555

ข้อดี: ช่วยเรื่องความใสนิดนึงค่ะ แต่ไม่เยอะ ไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ราคาก็แอบสูง ตัวนี้อย่างที่บอกว่าเราเฉยๆค่ะ แต่บางคนใช้แล้วดีมาก ยังไงสำหรับคนที่สนใจก็ไปลองๆขนาดเล็กดูก่อนก็ได้ค่ะ

5. Hada Labo Hydrating Lotion

มาถึงตัวที่ราคาไม่แรงและหาซื้อง่ายกันก่อนเลยดีกว่า นั่นก็คือฮาดะลาโบะ นั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นอะไรที่ดังมากสำหรับน้ำตบ ในเซเว่นก็มีขายแล้วด้วย ตัวนี้จะเป็นขวดสีขาว ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ต่างจากขวดสีน้ำเงินที่จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสค่ะ

กลิ่น: กลิ่นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย5555555  มีกลิ่นนิดๆ แต่ก็ไม่แรงเลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ ไม่มีปัญหาแน่นอนสำหรับตัวนี้

ลักษณะผลิตภัณฑ์: ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่นชื้นได้ดีมากๆๆจริงๆค่ะ เมื่อเทลงมาจะรู้สึกหนืดๆ แต่พอโปะลงบนหน้าแล้วรอสักพัก ไม่รู้สึกว่าหนักหน้าเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้งนะคะ ถ้าคนหน้ามันอาจจะลองขนาดเล็กดูก่อนค่ะ เพราะโลชั่นเค้าค่อนข้างหนืด อาจจะทำให้รู้สึกหนักหน้าค่ะ

ข้อดี: สำหรับตัวนี้อย่างที่บอกว่าจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้หน้าใสหรือขาวขึ้นแต่อย่างใดค่า

6. Sena Marine Plankton

ตัวสุดท้ายแว้วว ตัวนี้เป็นของ sena ค่ะ เป็นน้องใหม่มาจากเกาหลี ที่มาที่ไปคือตอนแรกกระแสน้ำตบแพลงค์ตอนมาแรงมาก แต่ราคาก็แรงมากเช่นกัน แล้วเหมียวไปเจอตัวนี้มา เห็นเป็นน้ำตบแพลงค์ตอน ก็เลยลองตัวนี้ก่อนละกัน ราคากำลังดี ปรากฏว่าดีเลยค่ะ ก่อนหน้านี้เหมียวไปทะเลมา โดนแดดเต็มที่กลับมาหน้าคล้ำมาก โดยปกติเวลาใช้น้ำตบเราจะไม่ค่อยคาดหวังเรื่องความขาวใสอะไรมากนัก แต่หลังจากลองใช้มา 2สัปดาห์ ตัวนี้เห็นผลเรื่องความขาวกระจ่างใสมากเป็นอันดับแรก คือถ้าใครต้องการแนวนี้ละก็ คุณมาถูกทางแล้วค่าาา

กลิ่น: กลิ่นหอมๆสดชื่นๆทะเลๆ อธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่กลิ่นไม่แย่นะ ดมไปดมมาก็หอมดี555555

ลักษณะผลิตภัณฑ์: เป็นน้ำใสๆ แต่ไม่เหลวมากค่ะ พอตบลงบนหน้าก็ซึมลงไปในหน้าเลย เหมาะสำหรับการลงครีมในขั้นตอนต่อไป ตัวนี้อาจจะไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นมากเท่าไหร่ แต่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสชัดมากค่ะ คอนเฟิม!! เราใช้ตัวนี้แล้วไม่อุดตันค่ะ

ข้อดี: อย่างที่บอกว่าน้ำตบตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยปรับสภาพสีผิวได้ชัดที่สุดเท่าที่เคยใช้มาจริงๆค่ะ เวลาโปะบนหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ กลิ่นแปลกๆดี เมื่อก่อนก็ใช้ไปทุกวันแบบเฉยๆ แต่ตอนนี้ถ้าไม่ใช้แล้วรู้สึกเหมือนขาดๆอะไรไป มีความติดดด55555555 ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ทุกวันในตอนนี้ค่ะ

จบแล้วค่าา สำหรับการรีวิวน้ำตบทั้ง 6 ตัวหวังว่ารีวิวนี้คงจะมีประโยชน์สำหรับคนที่สนใจนะค้าาาบ๊ายบายยย ^____^


meawnicha.

meawnicha.

FULL PROFILE