เปิดกรุ สกินแคร์&เมคอัพ ไอเทมดีๆที่อยากแบ่งปัน ^o^

14 5

สวัสดีค่ะ ทู๊กกกกคน... นี่เป็นกระทู้รีวิวแรกในจีบันนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ^^

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เราเป็นคนที่บ้ารีวิวมากๆ อันไหนดีอันไหนดังต้องไปขอซื้อมาลองกะเค้า ลองผิดลองถูกมาไม่รู้เท่าไหร่จนได้มาเจอสิ่งที่ใช่ ฮี่ ๆ >< และในวันนี้เองเราเลยขอยกสกินแคร์และเมคอัพที่ใช้เป็นประจำทุกวันทุกโอกาส ที่คิดว่าดีที่สุด ใช่ที่สุด ดีจนต้องกราบ ดีจนต้องซื้อซ้ำ เรามาดูกันเลยดีกว่า เย้! 

     ตัวนี้เหมือนพึ่งจะออกใหม่มานะคะ สูตรนี้เป็นสูตรเพื่อผิวผสมและผิวมัน ปราศจากน้ำหอมและน้องแอลกอฮอล์ แถมช่วยลดปัญหาสิวอีกต่างหาก ไม่รอช้ารีบสอยมาลอง ขวดน่ารักน่าชังมาก ><  

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : หลังจากที่ได้ลองใช้รู้สึกว่า มันเช็ดได้สะอาดมาก แต่สำหรับคนแต่งหน้าจัดๆ คงช่วยได้ไม่มากนะคะ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนแต่งหน้าบางๆ มากกว่า สามารถเช็ดรอบดวงตาและปากได้ ไม่แสบเลย อ่อนโยนดีมาก เช็ดรอบเดียวก็สะอาดแล้วค่ะ ดีงามสุดๆ หมดแล้วคงซื้อต่อ เพราะราคาก็ไม่แพงมาก คุณภาพก็เวิร์ค

     ตัวต่อมาก็คือสเปรย์น้ำแร่ตัวเด็ดของสาวๆหลายๆคนนั่นเองค่ะ ^o^ ตัวนี้โด่งดังมากๆ เนื่องจากราคาไม่แพงแถมคุณภาพยังยอดเยี่ยมอีกด้วย น้ำแร่ตัวนี้เป็นสินค้าจากทางอีฟแอนบอย ที่เคลมไว้ว่านอกจากจะให้ความสดชื่นแล้วยังลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย 

ดีงามมม สุดๆ

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : มันสดชื่นจริงๆนะ แต่ไม่แน่ใจว่าช่วยลดการอักเสบของสิวหรืออะไรได้ไหม ฉีดระหว่างวันหรือเวลาร้อนๆ หัวฉีดกระจายฟุ้งดีค่ะ แต่บางทีก็ออกมาเป็นก้อน 555+ แนะนำว่าพกใส่กระเป๋าไว้ในเวลาร้อนๆ เพิ่มความสดชื่นได้มากอยู่ค่ะ แนะนำๆ

     ตัวนี้นี่คือ The Best มากๆ เอามงฯไปเลยค่าาา >< เป็นเอสเซ้นต์ที่บอกว่าช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุมชื้น ลดจุดด่างดำ และส่วนผสมของเขาดีมากๆเลยทีเดียว

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : มันดีจริงๆๆ เวลาทาลงไปที่ใบหน้าและลำคอ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ใครแพ้น้ำหอมระวังด้วยนะคะ ใช้ไปเกือบจะหมดขวดแล้ว รู้สึกได้ว่าหน้าละเอียดขึ้นจริง ใสขึ้นจริง จุดด่างดำไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ช่วยรักษาสิวหรืออะไรนะคะ คิดว่าช่วยบำรุงมากกว่า ใครกำลัง ลังเลหรือสนใจตัวนี้อยู่แนะนำซื้อเลยค่ะ ปริมาณก็ให้เยอะมากๆ ใช้คุ้มเลย

     ตัวนี้เป็นครีมกันแดดหน้าเนื้อน้ำนมนะคะ เกลี่ยง่าย ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายด้วยจ้า

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : หลังจากที่หากันแดดหน้าที่ใช่มานานมาเจอตัวนี้ หยุดตรงนี้ที่เธอเลยค่ะ มันบางเบาสุดๆ ทาแล้วเหมือนไม่ทา เป็นคนที่ไม่ชอบกันแดดเหนียวๆเลย มันหงุดหงิด เจอตัวนี้เข้าไปยอมเลยจริงๆ กันแดดเสถียรดีค่ะ ออกแดดนานๆไม่ดำ ทาเสร็จจะแห้งเหมือนไม่ทาเลย เนื่องจากน้องแอลฯ เยอะ 5555+ แต่ชอบให้อภัยจุดนี้ ราคาไม่แพงมากค่ะ ซื้อต่อรัว ๆ

     มีกันแดดหน้าก็ต้องมีกันแดดตัวใช่ม๊าา ขอเลือกตัวนี้เลยของ Cute press แบรนด์นี้เค้าคุณภาพดีจริงๆนะ หลายๆอย่างทำออกมาได้ดีมาก ราคาไม่พงด้วย

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : เป็นครีมกันแดดตัวนี้ SPF น้อยแต่กันแดดได้ดีจริงๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย ว๊าวว เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย อากาศร้อนๆแบบบ้านเรานี่ใช้ได้สบายเลย ถ้าใครกลัวจะกันแดดได้ไม่นานก็สามารถพกไว้ทาระหว่างวันได้ค่ะ เอาอยู่จริงๆ 

     แป้งฝุ่นตัวนี้อ่อนโยนโครตๆ ลืมได้เลยว่าจะอุดตันเพราะทำจากข้าว ใครหน้ามันๆ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวอยู่ได้ทั้งวัน บางเบาด้วยแต่อย่าทาเยอะนะ วอก 5555+

     ความรู้สึกหังจากที่ได้ใช้ : ตัวนี้ใช้ทุกวันค่ะ กลางวันกลางคืน ใช้แบบไม่กลัวอุดตันเลย มันอ่อนโยนมากๆ กลิ่นก็หอมมากก หมดไป 2-3 ขวดแล้ว ใช้ยาวๆ ลดความมันได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ไม่เหมือนแป้งเด็กทั่วไป เนื้อแป้งลื่นๆ ทาง่าย หอมๆ ลองเลยจ้า

     ใครอยากหน้าแน่นๆ เนียนๆเร่งด่วน เชิญทางนี้จ้าาา เรียกได้ว่าใช้ตัวเดียว รองพื้นชิดซ้ายไปเลย เน้นจริงไรจริง กับแป้งตัวนี้ โด่งดังสุดๆ ><

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : แม่เจ้า รอยสิวหายไปไหนนน 555+ หน้าเนียนดีค่ะ สีแป้งเหมาะกับผิวคนไทยสุดๆ ไม่ลอยไม่หลอก คุมมันพอสมควร แต่หน้าเนียนมากจริงๆ บอกตรงๆ เลิฟแบรนด์นี้สุดๆ

     มาที่งานคิ้วกันบ้างง ตัวนี้เจิดจรัสมากค่ะ เขียนง่ายมากกก สวยมากกก สอยมาจาก Beauty Buffet ราคาไม่แพงค่ะมีโปรฯบ่อยด้วย ตัวนี้ใช้บ่อยที่สุดแล้ว วันไหนรีบๆ หยิบใช้ก่อนเลย

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : เนื้อนิ่มมากค่ะ แต่เป็นแบบเหลาใช้นะ อีกด้านมีแปรงเกลี่ยคิ้วมาให้ด้วย สีสวยคมชัด ไม่หลุดค่ะอยู่ได้ยันเย็นยันมืด ไม่เลือน เอาอยู่สุดๆ วันไหนหน้าแน่นเขียนแน่นๆก็ได้ เขียนอ่อนๆในวันสบายๆก็ได้ เขียนง่ายค่ะ ชอบสุด จะไปสอยมาอีกหลายๆแท่งเลย

     งานคิ้วแบบฝุ่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา บอกก่อนเลยว่าลองที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นมาเยอะมากๆ แต่ก็กลับมาตายรังตัวนี้อยู่ดี เพราะมันติดทนทานมาก สีชัดแน่น ใช้จนลืมไปเลยว่าซื้อมาจากไหน ซื้อมาตอนไหน มันนานมากกกก

     ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ : เขียนโครงได้ง่ายดีค่ะ สีแน่น ติดทน ราคาถูกมากด้วย สำหรับคนที่ชอบที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแนะนำตัวนี้ค่ะ ดีงามสุดๆ

     สินค้าใหม่ล่าสุดของ Cute press ที่ทำออกมาได้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ มาพร้อมกับลิปสติกเนื้อซาตินสีส๊วยสวยชวนหลงไหลน่ารักน่าชัง น่าหามาครอบครัวที่สุดค่ะ ^^

     ความรู้สึกหลังจากได้ใช้ลิปสติก : ลิปที่สวยมากกกก มีให้เลือกหลายเฉดสี อันนี้คือสี M2 ค่ะ สีนู้ดๆอมส้ม สีติดทนทาน ทำให้ปากดูมีสุขภาพดี๊ดี สุภาพมาก แต่เวลาทานอะไรอาจจะเลอะนิดหน่อยนะคะ ถือว่าไม่ได้แย่อะไร

     มาดูสีอายแชโดว์ของแบรนด์นี้กันบ้าง สีดีงามค่ะ เหมาะกับทุกสถานการ ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส จะมีสีน้ำตาลแมทมาด้วยนะคะ เหมาะกับการเขียนคิ้วก็ดี แต่งตาก็ดีค่ะ แปรงที่ให้มากับตลับค่อนข้างก๊องแก๊งไปหน่อย แต่ก็ใช้งานได้ดีนะคะ ไม่มีปัญหา

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : สีสวยแต่งง่ายค่ะ ใช้ได้ทุกโอกาส ติดทนพอสมควร สำหรับใครเปลือกตามัน ก็อาจจะมีเลือนบ้าง ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง

     ลิปแมทตัวโด่งดังที่ใครๆก็ต้องมี ใช่ม๊าาาา มีสีให้เลือกเป็นล้านน (เว่อร์) 555 ราคาย่อมเยาว์สมกับคุณภาพจริงๆ เชื่อว่าทุกคนอยากมีให้ครบทุกสี เพราะสีสวยมากๆๆ

     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ : โอ้โห ขุ่นพระ ดีจริงอะไรจริงไม่ต้องพูดเยอะ เป็นแมทจิ้มจุ่มแบบครีมๆ ทาไปสักพักจะเป็นแมท ติดทนจริงอะไรจริง ยิ่งสีเข้มๆหน่อย ติดทนไปอีกกก กลิ่นแบบขนมๆ ช็อกโกแลตอะไรงี้ น่าอร่อยจัง 555+ ถือว่าตัวนี้มีรีวิวให้ดูเยอะเหมือนกัน หลายเสียงก็บอกว่าดี และมันก็ดีมากจริงๆ ไปตำกันค่ะ

หมดแล้ววว สำหรับการรีวิววันนี้ เอาแบบหอมปากหอมคอเนอะ อิอิ เดี๋ยวถ้ามีไอเทมไหนเด็ดๆ จะเอามารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณสำหรับการเข้ารับชมด้วยค่ะ เลิฟฟฟ <3


Yeaniizz2539

Yeaniizz2539

FULL PROFILE