การกลับมาแบบจัดเต็ม!! คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว! กับ Eyeshadow palette ในตำนาน!

17 5

เฮโหลวค่ะสาวๆฟ้าเย็นเป็นใจแบบนี้ ขอมาเปิดกรุอีกไอเท็ม MustHave ที่พึ่งสอยมาได้ไม่นานแต่ความดีงามของนางได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักเราแล้วค่ะ อย่ารอช้า มาเริ่มกันเลยดีกว่า!ที่จะมารีวิววันนี้เป็นพาเล็ตต์อายแชโดว์ของ shu uemura ค่ะใช่ค่ะ!ฟังไม่ผิด นางกลับมาแล้วสำหรับสาวๆที่รักการแต่งตาแบบขั้นสุดคงรู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับอายแชโดว์ของแบรนด์นี้ ก่อนหน้าที่กระแสของ NAKED จะมาก็ตัวนี้นี่แหละค่ะที่โด่งดังอยู่ค่ะคู๊ณณณ ซึ่งส่วนตัวตอนนี้เราก็ยังใช้ NAKED อยู่นะแต่เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูว่าเจ้าตัว shu palette นี้เป็นยังไงบ้าง

อดใจไม่ไหวเปิดให้ดูกันแบบจะๆไปเลย อยากบอกว่าของจริงตลับใหญ่มาก!! เพราะอัดแน่นถึง16 เฉดสี ขนาดแต่ละสีก็เท่ากับตัวที่ขายเดี่ยวๆ!!!

เจ้า shu palette เวอร์ชั่นนี้ นางมาในสีโทนออกเบจๆนู๊ดๆแล้วก็จะมีสีโทนโรสโกลด์ ชมพูพิ้งเข้ามาด้วย ซึ่งตอนไปสอยมาเค้าเคลมว่าเวลาทาเปลือกตาจริง จะได้สีตามที่เห็นไม่ผิดเพียนเลยค่ะ ก็กลัวจะไม่เห็นภาพลองดูค่ะ เราลองทาบนแขนเร (พาเล็ตต์ไซต์เท่าแขนเลยค่ะ คุ้มลื๊ม) 

จะเห็นเลยว่าสีไม่แตกต่างเลยเวลาทาจริงๆ  ส่วนตัวชอบมาก ข้อดีของนางอีกอย่างที่เราชอบคือเหมาะมากกับการมิ๊กซ์แอดแมชสีหลายๆสี ทำง่ายมาก สีไม่ผสมกัน จะทาทับๆ หรือจะไล่เฉดคัดเบ้า นางก็สามารถค่ะคู๊ณณณ เวลาเราแต่งจริง เราจะลงอายไพรเมอร์ก่อนแล้วก็แต่งตามลุคที่ชอบ ตัวนี้สีจะล็อคมาก อยู่ได้นาน แล้วด้วยการที่นางมาหลายสีถ้าดูดีๆเนื้อของสีแต่ละสีก็จะมีหลายแบบค่ะ จะมีทั้งเนื้อที่เป็น Metallic เนื้อ Matte เนื้อshimmer เรียกได้ว่าครบเครื่อง

สรุปค่ะ-ไอเท็มนี้เหมาะมากกับสาวๆที่ชอบแต่งตา เพราะแต่งได้ทั้งโทนธรรมชาติแบบนู๊ดๆ หรือจะSmoky eye คัดเบ้าเน้นๆก็ปัง-พาเล็ตต์นึงอัดสีมาถึง 16 สี ไล่ตั้งแต่โทนอ่อนยันเข้ม แต่งกันให้มันส์ไปเลย -มีเนื้อสีหลายแบบในพาเล็ตต์เดียว-พีคสุดคือ ราคาถูกกว่าสิ่งที่ได้มาเพราะได้มาทั้งตัว Case แล้วก็ตัวพู่กัน คุ้มจริงไรจริง-คิดว่าไปงานแต่งงานคราวหน้าได้งัดขึ้นมาจัดแน่นอนค่ะขอบคุณที่มาอ่านรีวิวนะคะไว้มีไอเท็มเด็ดๆคราวหน้ามารีวิวอีกแน่นอนค๊า <3


musipee

musipee

FULL PROFILE