Review Swatch ลิปเฉดสีแดงที่ติดทน และ เป๊ะ ปัง มาก

11 2

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ชาวจีบัน กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่จะรีวิว และ swatch ลิปเฉดสีแดงค่ะ เพราะ เราเป็นคนที่ชอบทาเฉดนี้อยู่แล้ว และ เป็นเฉดสีที่ไม่ต้องแต่งตา ก็ไปต่อได้ ดังนั้นเราจึงมีไว้ในครอบครองเยอะกว่าสีอื่นหน่อย เริ่มกันเลยดีกว่า

• Leading Lady Red ของ M.A.C รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ Charllotte Olympia ผู้ที่เป็นดีไซน์รองเท้า และ กระเป๋า มาร่วมมือกัน เพราะว่า Charllotte คลั่งไคล้การทาลิปแดงมาก แท่งนี้จะเป็นสีแดงเข้ม เนื้อกึ่งแมตต์ ติดทน

• 714 ของ UD รุ่นเกว็น จริง ๆ ที่ซื้อแท่งนี้เพราะ ชอบสีปากของเกว็น เลขที่ออกเลยเป็นสีนี้ แท่งนี้เป็นสีแดงสด เนื้อแมตต์ ปากไม่แห้ง สีติดทน ตอนนี้รีแพ็คเกจจิ้งก็สวย

• Bad Blood ของ UD สีแดงเลือดสมชื่อรุ่นจริง ๆ แท่งนี้ถือว่าเป็นลูกรักเลย เพราะ ทาบ่อยมาก เนื้อเราว่ากึ่งแมตต์ แต่ตัวแท่งเขียนไว้ว่าเนื้อแมตต์ ทาแล้วปากจะชุ่ม ๆ ไม่แห้ง สีแน่น ติดทน ทาง่าย

• Box ของ Illamasqua แท่งนี้เป็นแดงชมพู เนื้อแมตต์ สีติดทน ปากไม่แห้ง จริง ๆ ก่อนหน้านี้ใช้สี Fire เป็นแดงสด แบบจิ้มจุ่ม ทาแล้วเนียนสวย

• Trust Me ของ ColourPop แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่จิ้มจุ่ม แบบแท่งก็งานดีไม่แพ้กัน ทาง่าย ถือถนัดมือ แท่งนี้เป็นสีแดงสว่าง เนื้อแมตต์ ทาแล้วแห้งติดปาก สีแน่น ติดทน

• Avenue ของ ColourPop ลิปแมตต์จิ้มจุ่มชื่อดังของเขา แท่งนี้ออกแนวแดงดำนิด ๆ เหตุที่ซื้อ เพราะ ติดใจคำนิยามของเว็บ Sleep all day, stay up all night แซ่บลืม เนื่องจากเนื้อแมตต์แน่นอนว่า สีแน่น ติดทน ออลไนท์ จริง ๆ

• Cherry Skies ของ NYX เป็นสีที่ช่วงก่อนหน้านี้ตามหายากลำบากมาก ไปที่ไหนก็หมด แท่งนี้ไปได้ที่ SQ1 แท่งสุดท้าย รีบตะครุบไว้ก่อน แท่งนี้เป็นแดงออกเข้ม ๆ ช้ำ ๆ เนื้อแมตต์ สีแน่น ติดทน

จบแล้วค่ะ การรีวิวครั้งนี้ 7 สี 5 แบรนด์ หวังว่าคงจะมีซักสีที่ถูกใจสาว ๆ นะคะ หรือไม่ก็เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อลิปเฉดสีแดง ครั้งหน้าหากมีแดงแบบไหนเพิ่มเติมจะมารีวิว และ swath ให้ดูนะคะ ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านกันนะคะ อาจจะทาไม่สวย แต่สีเขาสวยจริง ๆ นะคะ


Def_Dew

Def_Dew

FULL PROFILE