REVIEW : Tsubaki แชมพู สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร ♡♡♡

21 2

REVIEW : Tsubaki แชมพู สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร ♡♡♡

สวัสดีค่าาาาาา แท่นนนแท๊นนนนหลังจากประสบปัญหาผมบางแถมทำสีบ่อย ผมแห้งเสียอย่างหนักหน่วง พอมีคนแนะนำ Tsubakiผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศญี่ปุ่น เค้าบอกว่าดีงามมากกกกนุ๊กก็ขอไม่พลาดขอหยิบมารีวิวค่ะ
ต้องขอเท้าความก่อนว่า Tsubaki เนี่ยเค้ามีผลิตภัณฑ์เพื่อหนังศรีษะเส้นผมหลายตัวมากได้รับความนิยม Hot Hit สุด เมื่อก่อนไปญี่ปุ่นต้องหอบกลับมาบ้างแหละแต่ตอนนี้เค้านำเข้ามาไทยแล้ว สบายแฮร์ไปเลยค่ะ โดยรุ่นใหม่นี้ทุกสูตรเค้ามีส่วนผสมหลักคือ ซึบากิ โคจิ เป็นการบ่มเมล็ดซึบากิกับข้าวมอลท์มีคุณสมบัติหลักช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกค่ะ
อย่างที่เค้าบอกว่า สูตรใหม่เนี่ยมีกัน 3 สูตรคือTsubaki Extra Moist (สีแดง) ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้เส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกTsubaki Damage care (สีขาว) ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมที่ผ่านการทำเคมี ทำสี ดัด ยืดTsubaki Volume touch (สีม่วง) ช่วยยกโคนผม ให้ผมพองตัวสวย มีวอลุ่ม
โดยนุ๊กทดลองเทสทั้ง 3 สูตรนี้ค่ะ ส่วนตัวหนังศีรษะแห้งด้วย บวกกับทำสีอย่างหนักผมเลยแห้ง ค่อนข้างฟู ดูเสียหนักมากเลยแหละ แล้วก็สากๆหวียากเค้าเคลมมาขนาดนี้ชักอยากรู้ว่าดีงามขนาดไหน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า มาดูกันดีกว่าค่ะ
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡เรามาดูกันเลยดีกว่า สูตรแรก Tsubaki Extra moist ตัวนี้เค้าเน้นเพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ให้ผมนุ่มลื่น ไม่ฟู จัดทรงง่าย หนังศีรษะไม่แห้งลอกเหมาะกับคนผมธรรมดา – แห้งเลยแหละส่วนผสมหลักของ Extra Moist ขวดแดงคือ Tsubaki Koji ที่ช่วยเรื่องบำรุงและความชุ่มชื้นรวมไปถึง Hyaluronic Acid เห็นกันบ่อยสุดในไลน์ Moist ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นค่ะ
ในส่วนของขวดแชมพูกับคอนดิชั่นเนอร์มีความคล้ายกันมาก แต่แตกต่างกันตรงที่ห่วงบนหัวปั๊ม ถ้าเป็นคอนดิชันเนอร์จะมีห่วงสีชมพูอยู่ตรงหัวปั๊มค่ะ

เห็นห่วงชมพูๆด้านล่างที่กดของคอนดิชันเนอร์มั้ย

(ซ้าย – คอนดิชันเนอร์ ขวา – แชมพู)เนื้อของเค้าจะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ สูตรนี้นุ๊กคิดว่าเนื้อแชมพูค่อนข้างแหลวเลยทีเดียว ไม่หนักไม่เหนียวจนเกินไปยกมือปุ๊ปไหลปั๊ป 55555555 กลิ่นของเค้าจะหอมหวานนิดนึงค่ะ ติดทนนานมากกก ผมหอมฟุ้งทั้งวัน♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ตัวต่อไปเป็นไลน์สีขาวค่ะ หรือ Tsubaki Damage careเหมาะมากสำหรับผมแห้งเสีย ทำสี ทำเคมีดัดยืดทำสี (นุ๊กเองงงงงง)ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องชุ่มชื่นและคืนความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม ฟื้นฟูหนังศีรษะจากภายในโดยตัวนี้เค้าก็มีตัวชูโรงมาเป็น Tsubaki Koji ที่นอกจากบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วยังลดการอักเสบของหนังศีระษะได้อีกด้วยรวมไปถึงมีตัวเสริมสร้างโปรตีนให้กับเส้นผม ให้ผมแข็งแรงขึ้น ก็คือ Pearl Protine และ Arginine
ในส่วนของตัวนี้ เนื้อแชมพูจะคล้ายๆกับตัว Extra Moist แต่จะมีความหนืดกว่านิดหน่อยค่ะกลิ่นคล้ายๆกัน ยังคงความหอม ติดทนนานเหมือนเดิม

สูตรนี้จะช่วยให้ผมสุขภาพดีขึ้น ดูเป็นผมคน ไมใช่ไม้กวาดค่ะ 55555

เนื่องจากส่วนตัวชอบใช้สูตรนี้ที่สุด ก็เลยขอลงรูปก่อนและหลังสระให้ดูด้วยค่ะความรู้สึกคือสุขภาพดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่รู้สึกแห้งหรือคันที่หนังศีรษะนะคะแล้วก็หอมฟุ้งดีค่ะ ผมหวีง่ายขึ้นด้วย
นุ่มมากกกกกกก หวีง่าย นุ๊กแทบไม่ต้องจัดเลยค่ะ เอามือสางๆผมตรงดูไม่เสียด้วย หอมสุดๆ 
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ตัวสุดท้ายคือไลน์สีม่วง ตัวนี้คือ Tsubaki Volume Touchไดร์ผมขึ้นยาก ม้วนผมไม่อยู่ ลีบแบน ไม่มีวอลลุ่ม ผมดูบาง ต้องสูตรนี้เลย  สูตรนี้จะช่วยยกโคนผม (OMGGG!)ช่วยให้ผมพองตัว ฉะนั้นคนผมมัน ผมลีบแบนจะเหมาะมากอย่างที่บอกว่าเค้าสามารถยกโคนผมได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของเค้าที่จะบำรุงให้หนังศีรษะของเรายืดหยุ่นขึ้น ด้วย Taurine และ Polyquaternium 11 และก็ยังคงมี Tsubaki Koji เป็นส่วนผสมหลักอีกเช่นเคย
แอบบอกว่าชอบตัวนี้ตอนที่ได้อ่านสรรพคุณว่าช่วยยกโคนผมให้มีวอลลุ่มนั่นแหละตัวเนื้อแชมพูตัวนี้ เป็นสีใสค่ะ (แอบตื่นเต้นตอนเปิดมาสวอช)นุ๊กค่อนข้างชอบกลิ่นของไลน์นี้นะคะ ให้ความรู้สึกสบายดีขวดสีสวยมาเลย
เนื้อแชมพูใสๆ หอมมากค่าถ้าเกิดว่าสาวๆคนไหน มีปัญหาสุขภาพผมที่อยากจะดูแลให้ตรงจุดนุ๊กแนะนำ Tsubaki เลยค่ะ เค้ามีหลายสูตรตอบโจทย์แน่นอนรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเค้านำเข้าจากญี่ปุ่นและอยู่ภายใต้เครือบริษัทชิเซโด้ด้วย มั่นใจในคุณภาพได้เลย แถมยังหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะหลายที่มาก ซื้อสะดวกมากมาย ปริมาณ 500 ml ราคา 350 บาท เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ นุ๊กว่าคุณภาพคุ้มราคามากค่ะ
วันนี้นุ๊กไปก่อนนะคะ บ๊ายยยบาย


idorholic

idorholic

ฝากติดตามด้วยนะคะ
ทางจีบันหรือทาง ndmikkiholic.com ค่า

FULL PROFILE