เห่อ our trip ตามมาดูกันเร้ว สาวๆ

mamajar13

ดู Profile

ตามที่บอกไว้นะคะ จะไปเที่ยวกัน เพราะลูกชายปิดเทอม papa ว่าง ก็เลยต้องรีบไปกัน
เดินทางเช้าวันที่ 4 ตุลา เวลาประมาณ 9 โมงเช้า
ชักรูปกันก่อนค่ะ
พยายามย่อรูปให้เล็กจะได้ไม่เสียเวลา load เนอะ

อีกรูปโชว์คุณ papa ซะหน่อย

ผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว
ตัดภาพมาที่ห้องพักเลยค่ะ แม่ลูกอีกแล้ว

ชอบผ้าขนหนูที่พับเป็นหงส์มากเลยค่ะ ถ่ายมาให้ดูกัน

เยี่ยมมาก
อยากทำเป็นจังเลย

ภาพห้องพักค่ะ ใหญ่มาก

ต่อไป รอบๆโรงแรมค่ะ

อันนี้ lobby ค่ะ

สลับวิวโรงแรมมาดูพระอาทิตย์ตกดินดีกว่า พยายามถ่ายได้มาแค่นี้แหละค่ะ

สองสาว ขาแม่ใหญ่มากจ้ะ ลืมเก็บพุงด้วย

มื้อค่ำ หน้าตาดุดันเพราะกำลังรอคอยกิน
นกกระจอกเทศผัดพริกไทยดำ ที่ร้านอร่อย เรือนไม้แก่น
เจ้า little หมดแรงไปแล้ว
แต่พออาหารมาดันตื่น

ดูวิวต่อนะ สวยมั้ย พยายามถ่ายสุดฝีมือ

สระนี้เป็นน้ำร้อนค่ะ สบายดี

สระเดิมแต่เปลี่ยนมุม เห็นควันลอยมั้ยจ๊ะ

มาดูสาวสวยกันต่อ
ชมพู้ ชมพู

ภาพสยองประจำวัน อาหารเช้าของ mamajar เองจ้ะ อย่าเลียนแบบนะ
เบคอน กองมหึมา

บริเวณ LOBBY อิ่มมากลืมตาไม่ค่อยไหวแล้ว

แถม เจ้า little เกาะเป็นลูกลิง

ถ่ายกับหนุ่มน้อยลูกชายคนโตค่ะ

จบแล้วต้องรีบไปนอนค่ะ ดูเล่นๆเพลินนะคะ
วันพฤหัสที่ 16 จะมาเห่อ op ต่อรอบสามของเดือนนี้

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY