[Review] Contact Lens Mimi by Toni 10 คู่ 10 สไตล์

13 4

สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าสังเกตรูปที่พลอยอัพผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมบ่อย ๆ จะเห็นว่า พลอยชอบใส่คอนแทคเลนส์มากกกกกก นาน ๆ จะเห็นตาสีดำธรรมชาติสักที เพราะพลอยว่าคอนแทคเลนส์เป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคเราให้ปังยิ่งขึ้น ยิ่งแต่งตาจัด ๆ นะ เจอคอนแทคเลนส์ตาน้ำข้าวเสริมทัพเข้าไป หูย แซ่บลื้มมมมมม!

วันนี้พลอยมีคอนแทคเลนส์ยี่ห้อโปรดมารีวิวกันให้ชมกันสิบคู่ เอาให้จุใจกันไปเลย คอนแทคเลนส์ที่ว่านั้นคือของ Mimi by Toni ค่ะ พลอยเคยได้มาลองคู่นึงตอนช่วงที่เขาเปิดตัว หลังจากนั้นก็ซื้อใช้เองมาตลอด ด้วยความที่เลนส์เขาใส่สบายตา ขนาดกำลังพอดี มีให้เลือกทั้งแบบบิ๊กอายและพอดีตา ลายสวยและดูไม่เอะอะจนเกินไป ใส่แล้วไม่น่ากลัวค่ะ

LUNA BROWN: รุ่นนี้เป็นคู่ที่พลอยใส่อยู่ในปัจจุบัน ขนาดพอดีตา ไล่สีน้ำตาลสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งตาก็รอดค่ะ

PASTEL BROWN: รุ่นนี้เป็นบิ๊กอาย สีน้ำตาลอมเขียวนิด ๆ ตัดขอบดำ ใส่แล้วแบ๊วมาก

MURMOROUS BROWN: บิ๊กอายปัง ๆ อีกรุ่น ไล่สีน้ำตาลสลับเทา ตัดขอบบาง ๆ รุ่นนี้ห่างไกลคำว่าธรรมชาติสักหน่อย แต่แต่งตาจัด ๆ แล้วสวยค่ะ สะท้อนแฟลชกล้องดี๊ดี

VICTORIA BROWN: ใครถามหาเลนส์สายฝ.สีน้ำตาล พลอยแนะนำรุ่นนี้เลย ไล่สีสวยมาก ยิ่งแต่งหน้าติดขนตาฟู ๆ ยิ่งปัง เป็นรุ่นยอดฮิตของเขาเลย

CREAMY GRAY: บิ๊กอายสีเทา ตัดขอบดำ สังเกตว่าเลนส์ตัวไหนที่ตัดขอบเข้ม ๆ เขาจะเน้นให้ตาเราดูกลมโตค่ะ คู่นี้ใส่แล้วแบ๊วมาก ตาแมวชัด ๆ

LUNA GRAY: รุ่นโปรดตลอดกาลของพลอย เท่าที่ลองเลนส์ของมีมี่มา พลอยชอบรุ่นนี้มากที่สุด ขนาดกำลังพอดีตา สีเทาสวย ดูเป็นธรรมชาติ แต่งตาก็ปัง ไม่แต่งตาก็รอด Recommend เลยคู่นี้!

LOLI GRAY: เลนส์สีเทาอ่อน ตัดขอบบาง ๆ เป็นเลนส์สีเทาอีกรุ่นที่ให้สีชัดสวย และไม่ดูเอะอะมาก

PASTEL GRAY: บิ๊กอายสีเทา ตัดขอบดำ ใส่แล้วตากลมโตแบ๊วเชียวแหละค่ะ

VIVIEN GRAY: บิ๊กอายสีเทาที่ไล่สีสวยมาก ๆ อีกคู่ เป็นสีเทาเข้ม รุ่นนี้แต่งสโมกกี้อายขึ้นมากค่ะ

VICTORIA GRAY: สีเทารุ่นยอดฮิต ไล่สีน้ำตาลไปจนถึงเทา สีชัด ใครอยากไปสายฝ.ควรลอง!

ครบทั้งสิบรุ่นแล้ว เลนส์ทั้งหมดที่พลอยรีวิวเป็นแบบรายเดือน ดังนั้นอย่าใส่เกินที่เขากำหนดน้า แล้วก็อย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดดี ๆ ด้วยนะคะ ดวงตาคู่สวยจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เนอะ ^^


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE