รีวิว Cutepress Twilight Garden Eye&BrowPalette แกะกล่อง :)

15 3

ไปตำมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วววววววว 55555 (พร้อมลิปMoist Lock)ในราคาพิเศษ 458 บาท ซึ่งราคาเต็มคือ 598 บาท ถ้าซื้อตัว Twilight Garden อย่างเดียว ราคา 359 บาท จากราคาเต็ม 399 บาท (ซื้อแบบแพ็คคู่คุ้มกว่าแน่นอนค่ะ) จริงๆแล้ววันนั้นที่ไปตำมาไม่ได้มีแค่นี้่นะค่ะ ยังมีลิป Moist Lock อีก1แท่ง และแป้ง Evory Retouch 1 ตลับ (รีฟิว) พร้อมของแถมคือกระเป๋าน่ารักๆ1ใบค่ะ *(ไม่ได้ถ่ายรูปไว้)

โทนสีจะออกนู๊ดๆนะค่ะสามารถแต่ง Every Day look ได้ทุกวันค่ะ แต่แอบมีสีม่วง ชิมเมอร์ และสีส้ม ชิมเมอร์ (แต่สีสวยดีนะ) รวมถึงเนื้อแมท 3 สี คือ Brow Palatte ไว้สำหรับเขียนคิ้ว "little romance , touch of sand , winter berry"และยังมีอีก 2 สี ไว้สำหรับ ไฮไลท์  "Capuccino kiss , Star light" *ส่วนแปรงที่เค้าให้มาก็ถือว่าใช้ได้อยู่นะค่ะ :)

สีที่สว๊อชออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียวนะค่ะ :) สีชิมเมอร์มีทั้งหมด 7 สี และ สีแมทมีทั้งหมด 5 สี 

สำหรับ คคหสต. ชญาคิดว่า .................Twilight Garden เป็น Palatte ที่คุ้มค่าเกินราคาเลยนะค่ะ จากแพ็คแก็ตที่ดูดี หรูหรา มีสไตล์ และเนื้อสีที่ค่อนข้างชัด ด้วยราคา สามร้อยกว่าบาท (เกินคุ้มอ่ะ)โอ้ววววววพระเจ้าหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วค่ะ  *ปล.เนื้อหาที่กล่าวมาถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะค่ะ #ชญาแฮปปี้  ขอบคุณค่ะทุกคนที่อ่าน ^^


Chaya NewCHZ

Chaya NewCHZ

call me : Chaya / New ^^
" ช ญ า / นิ ว "
Nice to meet U :)
ยินดีรู้จักทุกคนน๊าค่ะ <3
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ :)

FULL PROFILE