มาเห่อ+รีวิว ianti เจ้าค่ะ

0 42
กู๊ด อาฟเตอร์นูน


กำลังนั่งเซ็งๆ หาวๆ อยู่ก็มีคนมาบอกว่า มีพัสดุมาส่งเลยเกิดอาการตื่นเต้นขึ้นมาทันใด แหมก็เราออเดอร์ ianti ไปซะเซทโตะใหญ่เนืองจากประทับใจของแจกที่ได้มาพร้อมกับคนในห้องนี้ที่ไปตอบคำถามมา ใช้ไปได้เกือบ 2 อาทิตย์ เลยไปสั่งซื้อเพิ่มเพื่อสร้างความสวยงาม เนืองจากเงินเดือนพึ่งออกและไปไถหมั่มม๊ามาได้ด้วย อิอิ





กล่องนี่ดูไฮโซมากๆเลยค่ะ เราก็ตื่นเต้นๆ มีพี่เลี้ยงมาช่วยลุ้นอยู่ข้างตอนเปิด มาดูกันค่ะ





 
เห็นแล้วถูกใจมากๆๆๆๆ ที่สำคัญเค้าแถมยาล้างเล็บกับlip sponge มาให้ด้วย สงสัยคงเห็นเราสั่งยาทาเล็บมั๊ง น่ารักจริงๆ มาดูทีละอย่างนะคะ ก่อนอื่นเริ่มจากแป้งผสมรองพื้นกับแป้งฝุ่น (ตลับสีดำ 2 อัน) อันนี้ได้มาเป็นของแจก ถูกใจเหลือหลาย สมกับคำชมจากหลายๆคนเลย ได้ผลดีค่ะทำให้หน้าเนียรใส แถมไม่รู้สึกว่าหน้าหนาด้วย ต่อมาก็ รองพื้นเบอร์ 01 อันนี้อยากลองค่ะเพราะที่ผ่านมาใช้ของ etude แล้วไม่ติดใจเท่าไหร่ makeup base สีเขียวก็ลองสั่งมาดูเพราะเห็นคนในห้องชมเหมือนกันว่าเนื้อบางหน้าเด้ง เราเอาขวดใหญ่เลย เพราะแบ่งกับพี่ใช้ ต่อมาบลัชสีส้ม อันนี้แอบไม่ชอบสีเพราะเราเป็นสาวหวานชมพูเท่านั้นแต่ตอนดูในเว็บสีมันออกชมพูเลยสั่งมา ง่ะ ผิดเลย
แท่งดำๆนี้ก็ลิปสติกค่ะสีสวยมากเป็นสีนู๊ดๆ ยังไม่แกะออกมาเลยไม่ได้ลองสีให้ดู ข้างลิปสติคคือ lip sponge อันนี้สีออกน้ำตาลๆวิ้งๆ ไม่ชอบสีเลยแต่ทางนั้นเค้าแถมมาให้ลองหรือว่าเค้าส่งผิดน๊า แท่งนี้เลยคิดจะยกให้หมั่มม๊าเลย อิอิ ต่อมาเป็นที่ทาตาวิ้งๆ pearl powder` สีน่ารักมากกกกก ออกมาเป็นชมพูบานเย็นนิดๆถ้าได้ทำฮาวทูจะลองทาที่ตาให้นะคะ ผงละเอียดดีคะไม่เป็นก้อนๆเหมือนบางยี่ห้อ ต่อมาก็ lip gloss 5 แท่ง (มีลองสีรูปต่อไปค่ะ) แล้วสุดท้ายก็ cleasing oil คือพอดีของลุงชูมันแพงเกินซื้อม่ายล่ายแล้วเลยมาลองใช้ดู ทาง ianti เค้าบอกว่าเป็น best seller ราคาไม่แพงเลยด้วย เมื่อกี้ลองเอาไปล้าง gloss ก็ออกหมดนะคะเดี๋ยวจะลองล้างหน้าดูคืนนี้ ลืมไป มียาทาเล็บอีก 2 ขวดเปรี้ยวซะใจมั๊ยคะ มาดู gloss กันดีกว่าเนื่องจากเป็นคนใช้กลอสตลอดเวลานั่งป้ายอยู่นั่น วันๆไม่ทำงานทำการอะไรเลยสั่งมาทีเดียวเลยขี้เกียจออกไปไหนมาไหนบ่อยๆ
 

ต้องขอโทษที่ไม่ได้เรียงนะคะ แต่สีมันน่ารักทั้งหมดเลยหวานมากๆ โดยเฉพาะ 2 สีสุดท้ายชมพูแบบที่ชอบเลย เนื้อไม่เหนียวมากด้วยยังไงขอไปละเลงบนหน้าเล่นก่อนนะคะ
 


beautipul

beautipul

I'm beautipul ka

FULL PROFILE