เห่อ!!!! Swatch + Review Colourpop Eyeshadow เม็ดสีแน่น วิ้งลื้มมมมมมม

19 3

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้จะมารีวิวแบบกรุบกริบ  สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาอายแชโดว์เนื้อแน่น ติดทนนานแทมแทแดแดม แถ่มแท้มแถ่แดแดม  แถ่มแท้มแทแดแดมแทมแถ่มColourpop  Eyeshadow

หลังจากที่ถ้ำๆมองๆ เข้าไปส่องในเว็บ www.colourpop.com จะสั่งดี ไม่สั่งดีนะส่วนใหญ่จะได้ยินคำร่ำลือลิปสติกของนาง สีแน่น ติดทน ราคาถูก ใครบ้างนะที่จะลองสินค้าตัวอื่นสิ่งนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั้นคือ Eyeshadowพอเห็นสีเท่านั้นหละ ก็เกิดกิเลส เลยเอาว่ะ ลองสั่งดู สักเล็กน้อย ดีไม่ดียังไงให้มันรู้กันไป

วันนี้ฤกษ์งาม ยามดี มารีวิวให้สาวๆได้ชมกันColourpop  Eyeshadow เป็นอายแชโดว์แบบสีเดียว สีมีให้เลือกเยอะอยู่พอสมควร ถ้าได้เข้าไปดูในเว็บจะตื่นตาตื่นใจมาก เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวสีที่เป็นเนื้อกลิตเตอร์ก็วิ้งกระจาย สีแมทก็มีให้เลือกหลากหลายอีนี้เป็นชะนีที่แพ้ กลิ๊ตเตอร์อยู่แล้วงัย เห็นวิ้งๆต้องวิ่งเข้าหา 5555โดนมาทั้งหมด 6 สี ไปดูกันเลยว่าสีนางแซ่บยังไง

# Fringeเป็นเนื้อชิมเมอร์ สีทองเงิน  กลิ๊ตเตอร์ค่อนข้างเยอะ ทาแล้วตาสว่าง จะใช้ทาหัวตารวมกับสีอื่นก็ดี หรือจะทาที่เปลือกตาแบบในวันสบายๆก็ดูสว่างสดใสได้ค่ะ

# get luckyสีนี้ก็วิ้ง**ไม่แพ้กัน  สีทองเนื้อแน่น ปาดไปทีเดียวสีก็ชัดมาก

# amazeสีออก Metallic ชมพูอมทอง แบบสี rose gold ให้สีที่ดูมีมิติแวววาว

# Nillionaireสีบรอนซ์  อุ่นๆ  สีวาววาวแบบทองผิวโลหะ สวยดี

# on the rocksสีบรอนซ์ ทอง แต่แอบมีสีม่วงวาวๆ

# So quicheสีออกมะกอกอ่อน เหลือบสีทองสะท้อนแสง  สีกลิ๊ตเตอร์ชมพูอมสีม่วง

Swatch สีไล่เรียงตามลำดับดังนี้ค่ะSo quiche >>>on the rocks >>>Nillionaire >>> amaze >>> get lucky >>>Fringe

มาให้คะแนนกันดีกว่าแพ็กเก็จ  8/10 แพ็กเก็จ น่ารัก พกพาสะดวก หักคะแนนตรงที่เป็นพลาสติกบางทีก็ดูธรรมดาไปเม็ดสี,ติดทนนาน  10/10 แน่นจริง อะไรจริง  เกินคำบรรยายคุ้มค่ากับราคา 9/10   ราคาถูกแสนถูก ทุกชิ้น $5 ตีเป็นเงินไทยก็แค่ 200 บาทสถานที่จัดจำหน่าย 6/10  Preorder ล้วนๆๆ สนนราคาอยู่ที่ตลับละ $5 +tax +ค่าดำเนินการ ค่ารอ ค่าโน้น ค่านี้ มาถึงมือเราอยู่ที่ 295 บาทวันนี้ก็ขอจบการเห่อ เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่รับชมกันนะค่ะ บ๊าย บายยยยยยย


Yuu Warunyoo

Yuu Warunyoo

สวัสดีค่ะ ทุกคน ยินดีต้อนรับสู่ ดินแดนของคนบ้าเครื่องสำอาง
เน้นมีไม่เน้นใช้...

FULL PROFILE