แต่งหน้าสีแดงม่วง Burgundy เรียบหรูดูดี ไม่ดูพลาดมากนาจ้าาาาา

49 18

FANPINGPING (BURGUNDY STYLE) MAKEUP TIPS AND TUTORIALS

สวัสดีค่ะ ยินดีต่อนรับสู่ รัคชีรีน แชแนลอีกครั้ง วันนี้มานำเสนอลุคแต่งหน้าแบบฟ่านปิงปิง ซึ่งรัคขอบอกเลยว่าลุคนี่แต่งง่ายไม่ยากเลย เน้นการแต่งที่จะออกแนวสีแดงม่วงเป็นหลัก หรือเรียกว่า Burgundy สไต โดยใครที่กำลังมองหาลุคแต่งหน้าที่จะใช้ไปงานเรียบหรู ใครที่อยากเปลี่ยนสไตการแต่งหน้าเปนแนวมีเสน่ น่าค้นหาดูลึกลับนิดๆ เนี้ยรัคแนะนำเลยคะ เริ่ดที่สุด ไหนๆก็อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหน่าก่ะ ไปตามดูกันเลยว่าแต่งยังไง ลองมาชม How to ตัวนี้กันเลยยยยย ป่ะ!!!

Hi everyone, it's me Ruk Sherene. I've got a look to share with you guys today inspired by Fanpingping which I will tell you here, it's not that hard. This look concentrates majorly on the red and purple tones or as we call this "Burgundy". Anyone who is interested in a classy look or wants to add some charm to her everyday look, I would highly recommend for you to take a look at this tutorial. Okay, since you are still reading this let's go watch the HOW TO.....

นี่จะเป็นเครื่องสำอางทั้งหมดที่รัคใช้ในลุคนี้นะค่ะ โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ของ ตา, ปากและผิว สีม่วง เป็นเครื่องสำอางที่ใช้สำหรับตาสีเหลือง เป็นเครื่องสำอางที่ใช้สำหรับปากสีฟ้า เป็นเครื่องสำอางที่ใช้สำหรับผิว

จบแล้วค้า เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่ยากเลยช่ายป่าว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ อันนี้เป็นคลิปถ้าไม่เข้าใจตรงไหนคอมเม้นถามได้น้าขอบคุนมากที่เข้ามาดูค้า <3


Ruk.Sherene

Ruk.Sherene

Ruk Sherene (รัค ชีรีน)
• Instagram : ruk.sherene
• YouTube : ruk.sherene
• Line : ruk.sherene
• Twitter : ruk_sherene
• Page : RukSherene Makeup
www.ruk-sherene.com

FULL PROFILE