REVIEW : LAVENDER AUSTRALIA และ CARELINE PLACENTA CREAM ครีมรกแกะ 2 ตัวแท้นำเข้าจากออสเตรเลีย!!

9 4

สวัสดีค่า กลับมาพบอีกครั้งนะคะ

วันนี้เราจะเอาครีมรกแกะสัญชาติออสเตรเลียแท้ 2 ตัวฮิต

มารีวิวให้ดูกัน นั่นคือ!!LAVENDER AUSTRALIA PLACENTA CREAM และCARELINE  PLACENTA CREAM

แหล่งหาซื้อสำหรับเรานี่หาซื้อจากอินเตอร์เน็ตทั่วไปเลยค่ะ ขอแนะนำให้เลือกเจ้าที่ไว้ใจได้นะคะ ถ้าได้เป็นราคากลางๆ ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปจะดีมากเลยค่ะ บางเจ้าก็ถูกเกิน จนกลัวว่าจะโดนหลอกเป็นของปลอม จะได้มั่นใจกันว่าได้ใช้ของแท้เนอะ อย่างเรานี่เห็นเจ้านี้เขาขายมานานละ ก็เลยลองสั่งมาดูซักหน่อย    ........................................................................................................................................

ครีมรกแกะนี่ก็เคยได้ยินชื่อมานานละ แต่ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมันดีกับผิวเรายังไงก็เลยลองหาข้อมูลตามอากู๋มา คือ เห้ย!สรรพคุณมันโอเคกับความต้องการเราเลย ไหนๆก็ไหนๆละ เลยลองหารีวิวมาว่าตัวไหนที่เขานิยมใช้กันราคาโอเคคนอย่างเราเอื้อมถึง ฮ่าๆๆ  นี่แหละ ก็ได้มาเป็น 2 ตัวนี้

LAVENDER  AUSTRALIA  PLACENTA  CREAM 100 mlราคาเต็ม 1,150 บาท แต่เราซื้อมาได้ในราคา 850 บาท

CARELINE  PLACENTA  CREAM 100 mlตัวนี้มีราคาถูกกว่า ราคา 360 บาท

สองตัวนี้นี่ made in Australia ทั้งคู่เลยนะคะ คือคิดว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วจะซื้อครีมรกแกะทั้งที

จะ made in Thailand ก็แปลกๆ แถมแอบไปส่องราคามาแพงกว่าของออสเตรเลียเสียอีก

สำหรับบางคนอาจจะแค่เคยได้ยินชื่อ แต่ไม่รู้ว่าครีมรกแกะนี่มันดียังไง คุณสมบัติมันก็ตามนี้เลยจ้า " สารสกัดจากรกแกะมีสารกระตุ้นทางชีวภาพ และเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึมสู่ผิวได้ง่าย สามารถกระตุ้นการหายใจของเซลล์ผิว ให้คุณค่าผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น แก้ปัญหารูขุนขนกว้าง และสำหรับผู้มีปัญหาผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยแผลเป็นอีกด้วย ยิ่งเป็นผู้มีอายุมาก ใช้แล้วผิวหน้าจะเรียบเนียนกระชับเต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย "

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า

ตัวแรกที่เริ่มจะขอเป็นตัวโปรดเรา แท่นแท้นน !“ LAVENDER AUSTRALIA PLACENTA CREAM ”

ครีมรกแกะนำเข้าจากออสเตรเลียตัวนี้ เป็นการผสานกัน ระหว่าง"  สารสกัดรกแกะบริสุทธิ์ คลอลาเจน  และวิตามินอี เข้าด้วยกัน  "

ซึ่งแบรนด์นี้จะเลือกรกแกะเกรดดีที่สุด ผสมผสานกันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากออสเตรเลีย ทำในเนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่สามารถซึมลึกได้ถึงชั้นผิว   จึงช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่มีปัญหาหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส กระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าไว ว่ากันว่าใช้เพียง       1 กระปุก จากใบหน้าแห้งเหี่ยว จะรู้สึกได้เลยถึงผิวชุ่มชื้นขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น ฝ้า กระ และจุดด่างดำดูจางลง เรียกว่าเป็น all in one ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น สำหรับบำรุงผิวหน้า รอบดวงตา ลำคอ หรือแม้กระทั่งผิวกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว นอกจากนี้ยังใช้ทาเพื่อลดอาการท้องลายน่องลาย และยังได้รับการแนะนำในนิตยสารคลีโอ และได้รับรางวัล The Best Placenta ที่เซี่ยงไฮ้อีกด้วย

โปรไฟล์มาเต็มจริงๆตัวนี้ ต้องยอมเขาเลย ฮ่าๆ ทีนี้เราก็มาใช้จริงเลยดีกว่า

เปิดกล่องมาแอบตกใจเลย เพราะกระปุกมันใหญ่มาก หน้าตากระปุกจะขาวๆเรียบๆดูสะอาดตา ตัวกระปุกค่อนข้างแข็งแรงนะคะ เปิดมาจะมีแผ่นพลาสติกกันอีกชั้นหนึ่ง ช่วยเก็บรักษาเนื้อครีมได้ดีเหมือนกัน ไม่เลอะเทอะเวลาใช้งาน

เปิดกระปุกมาจะเจอเนื้อครีมสีขาวข้นอยู่เต็มกระปุกเลย ได้กลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆไม่แรงมาก หอมดีแบบอโรม่าค่ะ

 ทาตอนแรกเนื้อครีมจะมีความหนาข้นแบบครีมเมืองหนาวค่ะ ให้ทาไปซักพักนวดหน้าไปด้วย เนื้อครีมจะค่อยๆซึม จนหายไปเลยคือมันดีงามตรงที่ซึมแล้วไม่ทิ้งความมันแต่จะคงความชุ่มชื้นไว้ มีความรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันทีหลังจากทาเลยค่ะ

เราได้ลองใช้ตัวนี้มาซักพักหนึ่ง โดยจะทาบางๆในตอนเช้า ส่วนก่อนนอนจะทานวดให้ซึมแล้วทาโปะอีกครั้งเป็นสลีปปิ้งมาร์คค่ะโดยเราใช้ทาทั้งหน้าเลย รวมถึงใต้ตาด้วย สภาพผิวของเราคือ ผิวแห้งแต่จะมันช่วงทีโซนระหว่างวัน มีรอยคล้ำใต้ตามีจุดด่างดำจากสิว ผิวไม่กระชับไม่มีฝ้า กระและริ้วรอยมากเท่าไหร่นัก ส่วนผลลัพธ์ที่สัมผัสได้หลังการใช้งานค่ะ คือผิวมันนุ่มขึ้นจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น แบบสว่างขึ้นจนรู้สึกได้ ส่วนอีกเรื่องเรารู้สึกว่าหน้าเราเรียบเนียน ดูกระชับอ่ะเด้งๆดี รู้สึกหน้าดูเด็กลงฮ่าๆๆ ส่วนเรื่องรูขุมขนสำหรับเราไม่ได้ต่างจากเดิมมากนัก แต่เรื่องจุดด่างดำซึ่งป็นปัญหาชีวิตเรามานาน สิวขึ้นทีไรต้องทิ้งร่องรอยเอาไว้ทุกที สำหรับครีมตัวนี้เป็นตัวที่เราจัดว่าใช้แล้วจางลงเยอะมาก หลังจากทาแล้วรอยด่างดำที่มีก็เริ่มจางลงอย่างชัดเจน แต่ยังไม่ถึงกลับหายไปเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าใสกว่าแต่ก่อนมาก สามารถทาบีบีบางๆไปเรียนได้เลย จากเมื่อก่อนที่เราต้องคอยแต้มคอนซีนเล่อจนไปสายทุกวัน คิดว่าถ้าทาจนหมดกระปุก อาจจะจางลงได้มากกว่านี้อีกเยอะค่ะ

สำหรับครีมรกแกะตัวที่สอง คือ CARELINE  PLACENTA CREAM ”With Collagen and vitamin E 24 hour time release

ครีมรกแกะนำเข้าจากออสเตรเลียตัวนี้เป็นการผสานกันระหว่าง“ สารสกัดรกแกะบริสุทธ์ คลอลาเจน และวิตามินอี เข้าด้วยกัน” มีคำอธิบายคล้ายกัน แต่ส่วนผสมน่าจะเกรดต่ำกว่า เพราะราคาถูกกว่ามาก ผลการใช้งานก็อย่างที่บอกไปคือตามราคาค่ะ ไม่ประทับใจเท่าไหร่ ตัวนี้เขียนอธิบายมาว่า Careline เป็นครีมรกแกะที่สามารถคงความชุ่มชื้นไว้ได้ 24 ชั่วโมง  ช่วยยับยั้งริ้วรอยและชะรอความอ่อนเยาว ประกอบด้วย lanolin บริสุทธ์จากออสเตรเลีย สารสะกัดรกแกะ สารสะกัดจากตับฉลามทะเลน้ำลึก และวิตตามินอีธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกวันตัวนี้เราหาข้อมูลตามเน็ตไม่ได้เลย เลยอธิบายเอาตามฉลากนะคะ

ตัวกระปุกเป็นพลาสติกแข็ง ดูแข็งแรงดีเปิดฝามาจะมีพลาสติกกันอีกชั้นหนึ่ง ทำแพคเกจจิ้งมาใช้ได้เลย เปิดฝาคือครีมค่อนข้างจะมีกลิ่นแรงอยู่ กลิ่นคล้ายครีมเด็กยี่ห้อหนึ่งฝาสีฟ้าอะค่ะ 

เนื้อครีมสีข้าวข้น เนื้อครีมมีความหนามาก เหนียวทาลงไปแล้วค่อนข้างหนักผิวอยู่ ทานวดๆไปก็จะค่อยๆซึมค่ะ แต่ตัวนี้จะซึมช้ามาก เมื่อซึมแล้วจะรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่ เหมือนครีมทั่วๆไป เราลองทาลงหน้าดูรู้สึกว่ามันหนาเกินไป ไม่สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ ส่วนก่อนนอนก็พอไหวแต่เราไม่ชอบกลิ่น รู้สึกว่ามันฉุนจนเหม็นอะค่ะ เลยเอามาใช้ทาตัวแทน ก็ช่วยให้ผิวกายนุ่มดีเหมือนกัน

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน คือลองทาหน้าไปครั้งเดียว เรารู้สึกว่ามันไม่เหมาะจะทาหน้า ความรู้สึกเหมือนครีมทั่วๆไป สำหรับผิวกายก็ไม่ช่วยให้ขาวขึ้นแต่อย่างใด แต่ทาแล้วผิวนุ่มดีค่ะ ดูเนียนขึ้นนึดนึงด้วย ซึมแล้วก็ซึมเลยไม่เหนียวแหนอะหน่ะตอนนอน คุณภาพก็ตามราคา360 บาทค่ะ^^

 จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวครีมรกแกะทั้งสองตัวนี้

สำหรับเราถ้าจะให้เลือกซื้อต่อ ก็ต้องเป็น LAVENDER PLACENTRA CREAM แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ด้วยคุณภาพขนาดนี้ คุ้มเกินราคาจริงๆค่ะ


kittydaldal

kittydaldal

When the sun shines ,we'll shine together

FULL PROFILE