รีวิวFRESHEL BB CREAM

10 2

สวัสดีค่ะ วันนี้จะขอมารีวิวบีบีครีมตัวใหม่ของFreshel ซึ่งก็ออกมาซักพักละค่ะ แต่หาดูรีวิวก็ไม่มีใครทำไว้ให้ศึกษาเลย เดียเลยจัดการซะเองเลย แหะ ๆ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเดียเคยใช้รุ่นเก่าของเค้าซึ่งเป็นตัวสีเงิน ถือว่าโอเคเลยนะคะ พอออกตัวใหม่มาบวกกับอยากลอง เล็งๆ ไว้หลายรอบละ เลยจัดมาซะที รุ่นนี้เลยค่ะหลอดสีเงิน ขอยืมรูปจากทางเพจfreshelมาค่ะ^^

แท๊แด่...ลงทั่วหน้า ตามด้วยแป้งฝุ่นของบีโอนาตูแรล แป้งแบบบ้านๆเลยค่ะ 39.-คุมมันได้พอใช้สำหรับราคานี้ คิ้วเริ่มมาหน้าเริ่มเป็นคนละฮ่ะ ในส่วนของรอยดำที่แก้มด้านซ้ายนั้นมันเข้มมาก บีบีตัวนี้เอาไม่อยู่ค่ะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย

Finish look จริงๆก็ยังไม่เสร็จซะทีเดียว เพราะผมยังไม่ทำ ชุดยังไม่เปลี่ยน 555 แต่ก็ตามนี้ล่ะค่ะ ตั้งใจจะรีวิวบีบีเนาะ เอาไปแต่หน้าก็พอ ฮี่ๆ

หลังจากได้ลองใช้มาหลายเดือนนะคะ สรุปได้ดังนี้

1.อำพรางรูขุมขนได้ดีตามคำเคลม รอยแดงเอาอยู่ รอยดำไม่รอด แต่หน้าเราจะดูเนียนขึ้น ไบรท์ขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

2.ถ้าอยู่ห้องแอร์ทั้งวันนะเดียไม่ได้เติมแป้งเลยยยยยย ถ้ารู้สึกว่าหน้าเงาๆ ก็เอากระดาษซับๆเอา แต่เดียจะเงาตรงช่วงจมูกและหน้าแก้ม เป็นคนผิวผสมนะคะ

3.ถ้าอากาศร้อนเหงื่อแตก หน้าจะมันและสีดรอปลง เดียเป็นคนขี้ร้อนฮ่ะ 555 แต่ใช้กระดาษทิชชู่ซับแล้วเติมแป้ง มันก็โอแล้วนะสำหรับเดีย ถือว่าใช้ได้ ไม่ไหลเยิ้ม ใส่แว่นแล้วตรงดั้งก็ไม่เป็นคราบด้วยนะเออ แต่จะมีคราบเล็กน้อยตรงช่วงร่องแก้ม นิดเดียวจริงๆ

4.บีบีตัวนี้จะให้ลุคแมทนะคะ ไม่ฉ่ำวาว อยากได้งานผิวก็ลงแต่น้อย อยากได้หน้าแน่นก็จัดไปปังๆ แต่เดียว่าลงเยอะแล้วมันดูหนาและหน้าแอบกร้านๆ เหมือนมันแห้งๆ บอกไม่ถูก 555

จบแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวครั้งแรก เป็นความเห็นส่วนตัวจากการได้ลองใช้น๊าาาา  พูดไม่ค่อยเก่ง เลยเขียนไม่ค่อยออก ติชมได้เลยน้า แต่อย่าแรง ตะเตือนไต 555 แล้วเจอกันใหม่ถ้ามีโอกาส

***แนะนำสำหรับน.ศ.ที่มองหาบีบีราคาดีมีคุณภาพ ไปลองเทสที่เคาเตอร์ดูกันเนอะ^^


frisky_nadia

frisky_nadia

สวัสดีคร่าาาา จะพยายามเข้ามาอัพเดทของที่ใช้บ่อยๆนะคะ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้คนที่หลงเข้ามาจ้าาาา

FULL PROFILE