HOW TO แต่งหน้าโกงอายุ เปลี่ยนคุณป้า เป็นสาวหน้าแบ๊ว^^

14 9

สวัสดีค่าทุกคนมาเจอกับปิ๋ม Pimmy Beautyblog อีกแล้วนะคะวันนี้จะมาทำฮาวทูสนุกๆกัน อายุก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่เหนื่อยรึไงอายุเนี่ย ไม่มีพักเลย 555 พอใกล้เลขสามแล้วอยากจะร้องไห้ ไม่อยากแก่เลยยยยย ตะเตือนใต...ขอแอ๊บแบ๊วไว้ก่อนได้ม๊ายยยย!!! สาวๆวัยใกล้เคียงกันเป็นมั้ยอ่ะมาค่ะ!! เรามาแต่งหน้าโกงอายุกันนะคะ อย่าให้ใครมาเรียกป้าค่ะ เคืองนะ เจอหน้าเราต้องเรียกน้องปิ๋ม^^ เท่าน้านนนนน 555

ไม่ชอบอ่าน มารับชมแบบวิดีโอก็ได้นะคร้าาา

เริ่ม!!!

ลงไพร์มเมอร์ Benefit ให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ผิวเรียบเนียน และปกปิดรูขุมขนให้มิดนะคร้าาา ผิวเราจะได้เรียบๆ ดูเด็กๆยังไงล่ะลงรองพื้น Burberry fresh glow ค่ะ เกลี่ยด้วยแปรงให้ผิวเรียบเนียนนะจ๊ะ เกลี่ยวนไปค่ะ

 

ลงคอนซีลเลอร์ NYX HD concealer เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และร่องแก้ม เกลี่ยให้เนียนด้วยฟองน้ำเช่นเคยค่ะ

 

เขียนคิ้วและแต่งตา ด้วย Cute press Twilight Garden Eye & Brow Paletteขอบอกว่าพาเลทนี้เริ่ดอยู่นะคะ เห็นเพิ่งออกมาใหม่ เลยจัดมาลองซะนี่ ตัวนี้มี 12 สี มีแปรงและกระจกมาให้ด้วย ได้ทั้งสีทาคิ้วและตา แถมสีที่ให้มาใช้ง่ายทุกสีเลยค่ะ ที่สำคัญราคาดีงามนักศึกษามากกกกกก คุ้มจริงอะไรจริงใช้สี Touch of sand เขียนคิ้ว วาดคิ้วตรงๆแบบเกาหลี ครั้งนี้ไม่เขียนโก่งนะคะ เพราะเราจะแบ๊วค่าาา พอเขียนคิ้วเสร็จสีที่เหลือติดแปรง เราจะเอามาทำเป็นคอนทัวร์สันจมูกให้หายแหมบกันนะคะ 5555 แล้วใช้แปรงหัวมนๆเบลนให้สีฟุ้งออกมาค่ะ เสร็จค่ะ ดั้งมาทันที อิอิปล. เรากรี๊ดดดดสีทาคิ้วมาก จุ่มทีเดียวทาคิ้วข้างนึงได้จนเสร็จเลยอ้ะ ปกติที่เคยใช้จะต้องจุ่มหลายรอบมากกว่าจะทาเสร็จข้างนึง

 ลง Eye primer ของ Essence ให้ทั่วเปลือกตา เพื่อให้แต่งตาได้สีชัดและติดทนนานนะคะ

มาเริ่มแต่งตากันเลย     ไปค่ะ!!!1-2 ใช้สี Capuccino kiss ทาให้ทั่วเปลือกตา ทาที่ขอบตาล่างด้วยนะคะ3-4 ใช้สี Sunset glow เป็นสีโทนส้ม ทาเปลือกตาจนถึงรอยพับตา ทาเป็นรูปสระอิง่ายๆเลยค่าาา ทามาที่ขอบตาล่างให้เชื่อมกันด้วยค่ะ

 5-6 ใช้สี Brown sugar ทาหางตาแบบคัดเบ้าตาเบาๆพอนะคะ แค่พอเป็นมิติไม่ต้องเป็นเบ้าลึกชัดมากเพราะจะดูมีอายุนะจ๊ะ จากนั้นใช้สีเดียวกันทาขอบตาล่างใช้เชื่อมกันด้วยนะคะ7 ใช้สี Star light ทาลงไปตรงกึ่งกลางเปลือกตา จนถึงหัวตา สีนี้จะทำให้ตาดูสดใสขึ้นมาค่ะ8 ใช้สี Little Romance เขียนเป็นอายไลเนอร์ ทาให้ชิดโคนขนตาบนให้มากที่สุด และลากยาวออกมาทางหางตาแบบตรงๆ อย่าเขียนวิงขึ้นนะคะ ครั้งเราจะแบ๊วอย่าลืม!!! ใช้สีเดิมเขียนขอบตาล่างลากยาวออกมาตรงๆค่ะ ทำตาให้เป็นสระอิ จะได้ดูแบ๊ว ดูเด็ก ดูเกาหลีๆ นะคะ

ทริค!! การเพิ่มความแบ๊วอีก 10 ระดับ คือ วาดเส้นขนตาล่างปลอมๆขึ้นมา 3 เส้นเลยค่ะ ใช้อายไลเนอร์แบบเส้นคมๆนะคะของ Cosluxe วาดตรงหางขอบตาล่าง แบ๊วลืมอายุค่ะงานนี้ 55จากนั้น ปัดมาสคาร่า Jordana ทั้งขนตาบนและล่าง เน้นปัดขนตาล่างให้ดูฟุ้งๆยาวๆนะคะ

 

ขนตาปลอมและกาว ของ Cosluxe ติดให้งามไปเลยค่ะตบท้ายด้วยการป๊อปอัพดวงตาให้สดใสเป็นประกายแวววาวมากยิ่งขึ้นด้วย Essence กลิตเตอรี่ จั๊กกะจี้หัวใจ ทาลงไปแต่พอดี อย่าเยอะ เดี๋ยวจะลิเกนะจ๊ะ เป็นไงคะ วิ้งๆๆๆๆ

คอนทัวร์หน้าให้มีมิติด้วยพาเลทสามศรีพี่น้อง The Balm นั่นเองค่ะ คราวนี้ทำแบบละมุนละไมละม่อม ไม่ต้องแรงชัดจัดเต็มแบบสาย ฝ. นะคะคุณปัดแก้มด้วย KMA สี no.03 ลุคนี้จะปัดใต้ตานะคะ

 

ปัดแก้มอีกสีด้วย KMA สี no.04 สีส้ม ปัดใต้ตาเหมือนเดิมค่ะและไฮไลท์หน้าด้วยพาเลทสามศรีพี่น้อง The Balm ค่ะ ตามโหนกแก้ม หน้าผาก คาง สันจมูกด้วยนะ

ลุคนี้เราจะทาลิปแบบ Gradient lip หรือการทาแบบไล่สีนั่นเอง เริ่มจากลงคอนซีลเลอร์ที่ปากเพื่อกลบสีปากเดิม แล้วใช้ลิป Golden rose สีส้ม ทาด้วยแปรงแตะที่ด้านในปากแล้วค่อนๆเบลนสีออกมาด้านนอก ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มของปากให้ดูน่าจุ๊บด้วยลิปกรอส Chanel ทาตรงกลางปากแล้วเม้มเบาๆ เป็นอันเสร็จพิธีเจ้าค่า^^

 

เมื่อหน้าพร้อมแต่ผมไม่พร้อม ทำไงล่ะคะ ไปค่ะ ไปทำผมค่ะลุคนี้จะทำผมทรงที่ดูสดใสๆหน่อย โดยทำทรง Half Bun แล้วม้วนเกลียวทวิส จะได้ลอนออกมาแบบนี้ดูคลายๆ น่ารักสดใสดี เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยต่างหูรูปดาว กิมมิคเล็กๆน้อยๆ แต่ทำให้ลุคที่เราครีเอทดูสมบูรณ์ขึ้นนะ

เย้!!!!!! เสร็จแล้วค่า เป็นยังไงบ้างคะ พอโกงอายุเป็นสาวใสวัยแอ๊บแบ๊วได้บ้างมั้ยคะ 55^^

ขอบคุณทุกคนนะค๊าที่กดเข้ามาดูกระทู้ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ดูแล้วเอาไปแต่งตามด้วยน๊า ^^ถ้าชอบก็กด Like & Share เพื่อเป็นกำลังใจให้ปิ๋มด้วยนะคะขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้ ขอบคุณ และ สวัสดีค่ะ ^^Pimmy Beautyblog


Pimmy Beautyblog

Pimmy Beautyblog

FULL PROFILE