รีวิว น้ำผลไม้สปาปาก ..สาว ๆ จ๋า งานสุขภาพปาก ต้องมาจร้า ดีงามพระรามแปด พูดเลยยย!!!!

8 4

สวัสดีค่ะ  เราเคยเห็นคุณ @Kanomjeabs ลงรีวิว ยาสีฟันสมุนไพร No DR.   

เลยเกิดแรงบันดาลใจอยากมาลงรีวิวบ้าง เพราะน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์คล้ายกับที่เราใช้อยู่  ใช้ดีจริงเลยอยากแชร์ต่อค่ะ ปกติจะเคยแต่ส่องรีวิวของสาวๆ อย่างเดียว ไม่เคยลงรีวิวเองเลย  ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่า “มือใหม่หัดรีวิว” กันเลยหล่ะ.. ขอเริ่มเลยแล้วกันยาสีฟันสมุนไพร No DR. เนี้ย เราเจอตอนเค้ามาออกบูธที่ตลาดนัดตึกที่เราทำงานอยู่  เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสมุนไพรธรรมชาติหลายตัวอยู่  สำหรับยาสีฟัน No DR. เราก็สนใจนะ แต่แอบคิดว่าน่าจะใช้ยาก เพราะสำหรับเราแล้ว จะไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นสมุนไพรสักเท่าไหร่ กลัวว่าจะขม หรือกลิ่นเหม็นฉุน  แต่ก็อยากจะลองอะไรที่เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติบ้าง  คนขายเลยแนะนำสินค้าให้เรา 2 ตัว  ที่จะมารีวิว นี่หล่ะค่ะตัวแรก เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเปปเปอร์มิ้นต์  แบบขวด  มีความเข้มข้นของกลิ่นสมุนไพรน้อยกว่าแบบตลับ จะมีกลิ่นหอมเปปเปอร์มิ้นต์เพิ่มมา แต่ส่วนผสมและคุณสมบัติได้ผลลัพธ์เหมือนกันเลย เราเลยลองจัดมาเลยจ้า  กล้ามากเลย เค้ามี 3 ขนาดให้เลือก เล็ก กลาง ใหญ่  เราจัดไซส์ใหญ่เลย  ก็ราคามันคุ้มกว่าเมื่อเทียบกับปริมาณอ่ะ  แต่พอลองได้ใช้ ขอบอกว่าใช้ง่ายจริงค่ะ ไม่ขมฝาดหรือกลิ่นสมุนไพรฉุนอย่างที่คิด คือใช้แล้วฟันลื่น รู้สึกปากสะอาด เย็นสดชื่น นี่ใช้มาประมาณ 3 เดือนกว่า จวนจะหมดแล้ว  หน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ อิอิ แอบเยินหน่อย  

รู้สึกใช้แล้วไม่มีปัญหาเรื่องเหงือกและฟันเลย ริมฝีปากก็นุ่มชุ่มชื้นด้วยค่ะ  แถมยังใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆ เพราะสามารถเอายาสีฟันนี้มาใช้พอกผิวหน้ากับขัดผิวตัว ทิ้งไว้ 15 นาที ระหว่างอาบน้ำ ช่วยป้องกันเรื่องสิวที่หน้าและที่หลัง  ผิวเนียนนุ่มเหมือนไปทำสปาผิวที่ร้านเลยหล่ะ      อันนี้คือขวดใหม่ที่สั่งซื้อเพิ่มมารอแล้วจ้า  แต่ครั้งนี้เราสั่งเป็นขนาดเล็ก

มาถึงตัวที่สอง จัดว่าเป็นนางเองของรีวิวนี้เลยดีกว่า  ที่ทำเราปลื้มปริ่ม & อเมซซิ่งหนักมากกับสิ่งนี้  หุ..หุ  จัดฉากถ่ายภาพซะสวยงามเชียว

“น้ำผลไม้สปาปาก”  แปลกใช่มั้ยล่ะค่ะ  ไม่เคยได้ยินมาก่อน คงสงสัยว่ามันคืออัลไล ยังไงกัน ตอนเราได้ยินครั้งแรก ก็สนใจเลยว่ามันแปลกจัง  เลยต้องเข้าไปถามคนขาย เค้าบอกมาอีกทีค่ะ.. ว่ามันเป็นนวัตกรรมทำความสะอาดรักษาช่องปากและฟัน ที่ทำจากน้ำผลไม้ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบอาหารจากเหงือกและฟัน  ช่วยกำจัดแบคทีเรียในปาก เลยต้องขอลองสักหน่อยจัดมา 1 ชุดขอเล่าประสบการณ์ตรงของเราเองเลย  คือ เราจะใช้สปาปากชุดนี้หลังจากแปรงฟัน เริ่มจาก อมน้ำยาขวดที่ 1 มันคือน้ำมะยม ค่ะ  (รสชาดอร่อยดีเหมือนน้ำผลไม้แช่อิ่ม) 1 ฝา นาน 1 นาที แล้วบ้วนออก แล้วตามด้วย ขวดที่ 2 มันคือน้ำเปลือกทุเรียน (รสชาดจะแอบฝาดๆ เฝื่อนๆ นิดนุง)      อีก 1 ฝา นาน 1 นาที แล้วบ้วนออก ไม่ต้องบ้วนน้ำตาม ทุกคืนก่อนนอน   มีอยู่คืนนึง เรานอนหลับ น้ำลายไหลยืดเต็ม 2 แก้มเลย  อิอิ ไม่รู้นอนท่าไหน เล่าแล้วเขิลตัวเอง เลยลองเอามือปาดน้ำลายมาดม 555 ท้าพิสูจน์ตามที่คนขายบอกซะเลย  เห้ย..อะไรกันเนี้ย  น้ำลายไม่มีกลิ่นเหม็นเลยสักนิดอ่ะ  สาวๆ ลองคิดตามนะคะ  คงรู้กันดีว่าน้ำลายเวลาที่เรานอนหลับไปแล้ว ถ้าไหลยืดออกมาเนี้ย กลิ่นของมันมีอานุภาพรุนแรงขนาดไหน 555  ขนาดเวลากลางคืนที่เรานอนหลับ เจ้าน้ำผลไม้สปาปากยังสามารถช่วยระงับแบคทีเรียของกลิ่นน้ำลายบูดได้ขนาดนี้   แล้วระหว่างวันหล่ะ..มั่นใจได้เลยว่าคงจะหายห่วงเรื่องกลิ่นปากได้ชัวร์ๆ  ค่ะตั้งแต่นั้นมา  เราก็เลยแปรงฟันด้วยยาสีฟันสมุนไพร และตามด้วยอมน้ำยาบ้วนสปาปากเป็นประจำ ทั้งเช้าและก่อนนอน ขาดไม่ได้เลย  ผลลัพธ์ที่ได้น่ะหรอ รู้สึกเลยว่าสุขภาพปาก เหงือกและฟันดีขึ้น ไม่ปวดฟันเลย ลองสังเกตุการเกิดคราบหินปูนก็น้อยลง  ปกติเราจะมีนัดขูดหินปูนปีละครั้ง นี่ปาเข้าไปเกือบจะ 2 ปีแล้ว ลองส่องๆ กระจกดู ยังไม่ค่อยมีคราบหินปูนเพิ่มเท่าไหร่  เลยขอเลื่อนนัดหมอฟันไปก่อน  ประหยัดไปอีก  ดีงามพระรามแปด  อิอิ..    นี่ก็แนะนำให้เพื่อนๆ ที่ทำงานใช้ ติดใจกันใหญ่ เราก็ได้หน้าภูมิใจกันไป ที่บอกต่อสิ่งดีๆ แล้วเค้าถูกใจขอจบการรีวิวแค่นี้ค่ะ  เป็นยังไงบ้างคะ มือใหม่หัดรีวิว  แวะมาเม้นต์หรือติชมกันได้นะคะ ว่าพอจะมีแววพัฒนาเป็นบล็อคเกอร์ ได้มั้ย อิอิ..  บ๊าย บาย ค่ะ


PHEYAPOOH

PHEYAPOOH

FULL PROFILE