Review: ผมร่วง หัวล้าน ชายคาร่น มนุษย์ทุกเพศต้องมามุง!! ไม่ต้องปลูกผม ไม่เจ็บตัว งบน้อยผมก็ขึ้นใหม่ได้

32 18

สวัสดีค่าาาา 

วันนี้ Bakingmill จะมาเอาใจคนผมน้อย ผมร่วง หัวล้าน กันบ้างงง

ถึงเราจะเป็นผู้หญิง แต่เราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาชายคาร่นเช่นกันค่ะ

ก่อนอื่นเอา before & after หลังจากใช้ไปได้ 1 เดือนเต็ม ไปดูล่อเงินในกระเป๋ากันก่อนเลยยยย

เป็นไงล่ะๆๆๆ นี่แค่เดือนเดียวเองนะะะะ

เนื่องจากเราผมร่วงหนักมากก เพราะทำสีผมสารเคมีตลอด มันร่วงหนักขึ้นๆเรื่อยๆ รวมทั้งกรรมพันธุ์จากทางพ่อก็เด่นชัดด้วย 5555

รีวิวนี้สืบเนื่องจากเซ็ทข้าวหอมนิล หลังจากใช้ไป 1 เดือนเต็มๆ

ขอเท้าความสั้นๆ สำหรับคนที่ขี้เกียจเข้าไปอ่าน Review: เซ็ตบำรุงผมจากข้าว คนผมเสียต้องมามุง!! ครั้งเดียวผมหายพัง ผลิตภัณฑ์ OTOP คนไทย เซ็ทนี้คือผลิตภัณฑ์ OTOP จากจังหวัดอยุธยา ทำจากข้าวหอมนิลและข้าวหอมมะลิ สระแล้วผมนิ่ม สลวย รู้สึกหนังศีรษะสะอาดมากกก ผมร่วงน้อยลงอย่างชัดเจน เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย

ก่อนหน้านี้หลายคนรวมทั้งเรามีหนึ่งคำถามที่อยากรู้ คือ มันช่วยเรื่องผมขึ้นใหม่จริงมั๊ย?? กระทู้นี้ตอบไปแล้วเรียบร้อยตั้งแต่รูปแรก อ่ะย้ำให้อีกรอบ พลีหนังหัวกันเลยทีเดียว ชัดเจนมากกกก แม้จะพึ่งใช้ได้แค่ 1 เดือน แถมไม่ได้ใช้ทุกวันด้วยอ่ะ เราชอบอาบน้ำก่อนนอน บางคืนอาบน้ำสระผมเสร็จก็นอนไปเลย ลืมหยอด 5555

เห็น before มั๊ย น่ากลัวอ่ะ นี่หัวผู้หญิงวัยยี่สิบต้นๆนะ 5555555

**เพิ่มเติม**

1. มีคนสงสัยว่า นี่เดือนเดียวหรอ? ทำไมผมงอกเร็วจัง เป็นสีธรรมชาติแล้ว?

ตอบ - ภาพ before ผมทอง เฟดมาจากสีเขียว ภาพ after ไม่ใช่สีผมธรรมชาตินะคะ เป็นสีม่วง-น้ำเงิน เข้มหม่นๆ ถ่ายในร่มจะคล้ายสีดำ แต่โคนเราดำ เนื่องจากไม่ได้กัดก่อนลงแว็กสี ถ่ายกลางแจ้งจะเห็นเป็นสีม่วงน้ำเงินหม่นๆ ค่ะหรือตามไปดูในเพจเราได้ จะคอยอัพเดทสีผมตลอดค่ะ เพราะเราทำสีผมบ่อยจริงๆ

2. อยากเห็นสองข้าง และข้างเดียวกัน

ตอบ - สองช่องบนเป็น before สองช่องล่างเป็น after ช่องบนซ้าย-ล่างซ้าย คือหันหน้าข้างซ้ายช่องบนขวา-ล่างขวา คือหันหน้าข้างขวาค่ะสังเกตุจากตุ้มหูได้ เราเจาะหูไม่เท่ากันค่ะ 2 ข้าง แต่ความงงอาจเกิดจากไฝ เรามีไฝทั้ง 2 ข้าง แต่ถ้ามองดีๆ ไฝอยู่คนละที่นะคะ ขนาดก็ไม่เท่ากันเนอะ

ทีแรกเราท้อมากที่ผมเถิกขึ้นสองข้างมากขึ้นไปเรื่อยๆขนาดนี้ เพราะเราก็เป็นผู้หญิงที่ผมไม่ได้หนาอยู่แล้ว พอมันยิ่งร่วง ยิ่งหนักขึ้น เรายิ่งเครียดมาก เริ่มหาแชมพูเร่งผมขึ้นใหม่ แต่ก็มีแต่แพงๆ จนเริ่มคิดอยากไปปลูกผม

แต่วันนึงโชคชะตาก็พามาเจอเซ็ทนี้ น้ำตาแทบไหล

แต่มีตัวนึงที่เราสนใจมากเป็นพิเศษ คือ เซรั่มปลูกผมข้าวหอมนิล

เราใช้ทั้งเซตนะ เพียงแค่เราหยอดเซรั่มตัวนี้เยอะมาก มันไม่มัน เป็นน้ำข้นๆ สีม่วงน้ำตาล

วิธีใช้เราหยอดเป็นจุดๆ ที่หนังศีรษะโดยตรงแล้วใช้นิ้วมือยีๆ ถูๆ ให้กระจายค่อนข้างทั่วหนังศีรษะ เน้นเฉพาะหนังหัวสองข้างที่เถิก ตรงนั้นเราหยอดชุ่มมากก

**เซรั่มตัวนี้ใช้หยอดหนังศีรษะนะคะ ไม่ได้ใช้ทาเส้นผม คนละแบบกับน้ำมันข้าวหอมมะลินะ**

ผลลัพธ์- รากผมแข็งแรงขึ้น- ผมขึ้นใหม่เยอะมากก จนคนทักว่าผมหนาขึ้น- ผมร่วงน้อยลงชัดเจน- หนังศีรษะ + เส้นผม มันน้อยลง ไม่เหม็นด้วย ขนาดไปข้างนอกเจอควันปิ้งไก่สารพัด กลับบ้านมาก็ยังหอมอ่อนๆอยู่เลย- พอเส้นผมและหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้น ผมก็ยาวเร็วขึ้นมากกก

เราใช้จนทรีทเม้น น้ำมัน เซรั่มเกือบหมด เลยสั่งมาใหม่ยกเซ็ตแล้วตอนนี้พ่อเห็นผมเราหนาขึ้นชัดเจน ตรงที่เคยเริ่มล้าน ผมก็ขึ้นแล้ว นางเลยเอาเซรั่มที่เหลือค่อนขวดของเราไปลองใช้ดู ให้เราเปิดขวดใหม่ใช้ไปเลย 5555หาซื้อได้ที่จังหวัดอยุธยาและใน facebook page ของเค้าโดยตรงเลยนะคะขวดละ 190 บาท ทุกอย่างเลย ถูกมากกก สำหรับสมุนไพรคุณภาพล้นราคาแบบนี้

สุดท้ายเราอยากฝากเอาไว้ว่า ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามเราไม่ควรใช้มันอย่างต่อเนื่องยาวนานเกินไป ทุกอย่างมีข้อดีและข้อเสีย เหมือนอาหารที่มีประโยชน์ แต่ให้เรากินมันทุกวันทุกมื้อเป็นเวลายาวนาน มันก็สามารถส่งผลเสียกับสุขภาพเราได้เหมือนกัน

อย่างเซ็ทนี้พอใช้ติดต่อกันนานๆ ผมเราเริ่มชินชากับมันเกินไป ทำให้ประสิทธิมันอาจลดลง เราควรเปลี่ยนไปใช้แชมพูทรีทเม้นทั่วไป ครั้ง - 2 ครั้ง แล้วกลับมาใช้ตัวนี้หลายครั้ง ซักพักค่อยเอาตัวอื่นมาคั่นนิดหน่อย ทำให้ประสิทธิภาพมันดีมากๆเหมือนตอนเราใช้แรกๆ มันเป็นสมุนไพรค่ะ ไม่ใช่สารเคมี ที่จะใส่อะไรลงมาก็ได้แค่เพื่อให้ลูกค้าพอใจ โดยไม่สนผลเสีย

เราไม่ได้บอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ดีนะ อย่าเข้าใจผิด โอเคมั๊ย ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ดีมากๆ มากจนถ้าเลิกผลิตเราจะร้องไห้จริงๆ ด้วย

เราแค่จะบอกว่า เมื่อไปนานๆ ผลมันเริ่มลดลง ก็อย่าไปโทษผลิตภัณฑ์ ให้โทษตัวเองที่ไม่รู้จักใช้มันให้เกิดผลดีสูงสุด เรามีของดีในมือต้องรู้จักใช้ให้ดี

เรามักจะไม่ใช้อะไรต่อเนื่องเป็นเวลานานนเกินไป เราจะสลับสับเปลี่ยนเล็กน้อย เพื่อไม่ให้มันแย่ เราเข้าใจนะว่าบางคนหรืออาจจะส่วนใหญ่ ไม่เข้าใจในสิ่งที่เรากำลังสื่ออยู่ตอนนี่ แต่ไม่เป็นไรนะ มีอะไรปรึกษาได้ค่ะ สุขภาพ ความสวยความงาม ผิวพรรณ อาการแพ้

อยากเผยแพร่สิ่งดีๆที่มีประโยชน์ให้ทุกคนได้ทราบบ้าง ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ^^

Bakingmill


Bakingmill Makeup Artist

Bakingmill Makeup Artist

สวัสดีค่าา ชื่อวินมิลล์ นะค้าา
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ <3

FULL PROFILE