Review - เปิดกรุลิป & ทิ้น สำหรับวัยใสราคาน่ารัก

21 9

สวัสดีค่าาาา!!! หลังจากได้เปิดกรุบลัชออนไปในหนที่เเล้วก็ติดใจการเขียนรีวิวเอามากๆเลย555วันนี้จีนเลยจะมาเปิดกรุลิป & ทิ้น ซึ่งบางตัวอาจเห็นในกรุบลัชออนมาบ้างเเล้ว ก็มันใช้ได้ทั้งเเก้มเเละปากนี่นาก็ต้องใช้ให้คุ้มจิ อิอิ วันนี้ลิปที่จีนนำมารีวิวส่วนใหญ่เเล้วก็จะเป็นสีใสๆวัยรุ่นใช้ได้  เเต่ก็ใช่ว่าจะไม่เหมาะกับผู้ใหญ่นะคะ จริงอยู่ว่าบางครั้งเราก็ต้องการความพิเศษ เเต่ถ้าต้องเเต่งเเบบนั้นทุกๆวันก็คงไม่ใช่ เพราะจีนคิดว่าผู้หญิงไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนๆก็ควรเเต่งหน้าให้ใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดีในทุกๆวัน เพียงเเค่เติมสีสันบ้างเล็กน้อย ก็เพิ่มเสน่ห์ได้เป็นกอง โดยเฉพาะลิป หรือ ทิ้น ก็เป็นองค์ประกอบหลักของการเเต่งหน้าเลย หากสีปากซีดเซียวก็ทำให้ดูป่วยได้ ซึ่งลิปช่วยคุณได้ เเม้เเต่ในวันเร่งรีบไม่มีเวลาเเต่งหน้าจริงๆ ขอเเค่มีลิปสีสดๆหรือสีใสๆก็ประทังชีวิตให้ดูสดชื่นได้เเล้ว ดังนั้นเราก็ควรจะหันมาให้ความสนใจกับลิปสติก เเละจะให้ดีควรใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติเเละราคาไม่เเพง>>>>>ตรงนี้สำคัญมากสำหรับจีน555555 เอาล่ะ งั้นลงไปชมกันเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่ลิปเนื้อครีมกันก่อนเลยนะคะ^^

1-6.AR mini lip color set ราคา 129 บาท

ซึ่งก็จะมีมาหกสีโดยเบอร์ 1-5 เป็นเนื้อครีมไม่มีชิมเมอร์ ยกเว้นเบอร์6ที่มี ชิมเมอร์ ตัวลิปทั้งหกสีจะเป็นเนื้อครีมไม่ได้เเห้งหรือชุ่มชื้นมาก จึงควรทาลิปมันก่อน ส่วนกลิ่นของลิปค่อนข้างเเรงเเต่ไม่ได้เลวร้ายอะไร สีที่จัดมาถือว่าค่อนข้างดีเพราะเป็นสีที่ใช้ได้ในทุกๆวัน เหมาะสำหรับการพกพาเเละเเต่งได้หลากหลายลุค ซื้อมาเพราะเหตุผลนี้เลยเพราะปกติจีนไม่ค่อยได้ทาลิปครีมนานๆครั้งจริงๆพอเห็นมีหลายสีเลยซื้อมาติดไว้เผื่อบางวันที่อยากเปลี่ยนลุค ส่วนตัวคิดว่าคงไม่ซื้อต่อเพราะจีนชอบทาลิปเปลี่ยนสีมากกว่าหรือบาล์มมีสีมากกว่า

7.Baby bright jeju minerai color lip (02 burgandy) ราคา 99 บาท

จีนเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคน ถึงเเม้จะไม่ได้ทาลิปสีเเดงกันสักเท่าไหร่ เเต่เราก็มักจะมีสีเเดงติดไว้เสมอเพราะอย่างจีนเองจะมโนว่าถ้าทาปุ้ป เราจะดูเซ็กซี่เเบบดาราจีน ฝรั่ง ดังๆบลาๆๆ โดยเฉพาะลิปเเดงที่หม่นๆดำๆนิดๆคล้ายๆสีมังคุดไรงี้ เผื่อทาเเล้วจะงามเหมือนในนิตยสาร ไปไกลละๆ55 ถือว่าสีสวยเเละเป็นอะไรที่คุ้มมากเพราะนอกจากทาปากเเล้วยังเอามาใช้เป็นคอเรคเตอร์เเก้ใต้ตาดำได้ด้วย หรือจะเป็นบลัชออนก็ได้555 เนื้อลิปชุ่มชื้นมีกลิ่นหวานๆเล็กน้อยดีงามมากๆ

8.W7 chunky lips (glamorous) ราคา 159 บาท

จีนยอมรับเลยว่าสีนี้ไม่ได้ซื้อมาทาปากเเต่อย่างใด ซื้อมาเพราะจะเอามาทำบลัชเนื้อครีมล้วนๆ เพราะหาบลัชโทนม่วงนมยากมากที่เป็นเนื้อครีม เเต่ถ้าเอามาทาปากก็สวยนะคะเเต่ควรผสมสี หรือทาสีเข้มที่ด้านในของปาก เนื้อลิปเป็นเนื้อครีมลื่นๆทาง่าย ปกปิดไดในระดับนึงเเต่ด้วยความที่เนื้อมันลื่นๆลิปก็หลุดง่ายมาก คือเนื้อไม่หนัก ถ้าคาดหวังว่าจะปิดทึบติดทน ลืมไปได้เลย

9.Utip flower vivi whipping tint 03

เป็นอีกตัวที่ซื้อมาทาเเก้มจริงๆเเหละเเต่กลายเป็นว่าทาข้างในปากก็สวยดี ถ้าคุณเคยดูซีรีย์เกาหลีดิเเอร์เเล้วล่ะก็ สีนี้จะทำให้คุณสามารถสิงร่างของยูราเอลได้ เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆ คือสีมันประมาณนั้นเลย ถถถถ เป็นเนื้อวิปสีชัดอลังการงานสร้างถ้าทาทึบๆ หรือจะเกลี่ยๆบางๆก็ได้เเต่ก็ชัดอยู่่ดี ไม่เน้นธรรมชาติ เน้นช่วยให้ผิวขาวสำหรับลุคใสๆเกาหลีๆ หรือจะทาเข้มๆเเบบสาวมั่นก็ได้นาจา

10.Ustar sassy sweet cheek&lip whip 04 ราคา 129 บาท

ทาเเล้วทื้งไว้สักเเปปมันทนเเบบปาดลงเเขนล้างน้ำเอาผ้าเปียกเช็ดก็ไม่หลุดเลย ทนมากๆ มีกลิ่นหอมๆ เนื้อเเบบลิขวิดๆรอเเห้งสักเเปป เป็นอันว่าติดอย่างทนทานโคตรๆ

11.Ustar sassy sweet cheek&lip whip 01 ราคา 129 บาท

ทาเเล้วทื้งไว้สักเเปปมันทนเเบบปาดลงเเขนล้างน้ำเอาผ้าเปียกเช็ดก็ไม่หลุดเลย ทนมากๆ มีกลิ่นหอมๆ เนื้อเเบบลิขวิดๆรอเเห้งสักเเปป เป็นอันว่าติดอย่างทนทานโคตรๆ

12.Collection cream puff moisturising lip cream 04 ราคา 299 เเต่นี่ซื้อหารกับเพื่อนโปร 1เเถม1

เป็นลิปเนื้อแมทท์แต่ไม่ได้แมทท์แห้งมากเนื้อครีมนุ่มๆลื่นๆทาง่าย เเต่ตอนเเห้งเเอบตกร่องบ้าง555 มีกลิ่นหอมหวานคล้ายๆ เนื้อคล้ายNYX สีนี้เป็นนู้ดน้ำตาลทาเเล้วไม่ป่วยค่ะ

มาต่อกันในระดับความเข้มข้นน้อยลงมานั่นก็คือลิปบาล์มมีสีไง อิอิ

1-3.IN2IT lip treat lip repair balm spf30 pa+++ with DPHP strawberry 01/orange 02/ cherry 03  ราคา 89 บาท เเต่จีนซื้อตอนลดเหลือ 69 บาท นะคะ อิอิ

เป็นลิปบาล์มมีสี กลิ่นผลไม้ตามเเต่ละสีที่ระบุมาเลย เนื้อสีใสๆทาง่ายเป็นธรรมชาติ ราคาน่าคบหา ปกป้องริมฝีปากจากเเดดไม่ให้หมองคล้ำ มีสารสกัดธรรมชาติจาก DPHP shea butter เเละ vit E บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ทั้งช่วยให้ริมฝีปากเราสวยต่อไปในระยะยาวเลยทีเดียว

4.Arcova ราคา 100 บาท เป็นลิปบาล์มเนื้อสีชมพูธรรมชาติมากกว่าของอินทูอิทอี มีเกย์ทับ อิอิ เนื้อชุ่มชื่นสีชัดในระดับของบาล์มมีสีอ่ะเนาะ งื้มๆ

5.Boots botanics yinted lip balm 050 sheer plum ราคา 199 บาท ซื้อ1เเถม1 ตกเเท่งละร้อย55

เป็นบาล์มสีน้ำตาลเเดงอ่อน สีธรรมชาติเเบบเหมือนสีปากงี้ นอนพอ ดื่มน้ำเยอะ เนื้อลื่นๆเเต่สักพักก็เเห้งไม่ได้บำรุงล้ำลึกมากมายเเค่สีสวยเเละถูกกกกกกก กลิ่นเหมือนบ้านทาสีไม่เสร็จลองไปดมๆดูเเบบนั้นเลยค่ะ55555 เเต่สีสวยนะใครชอบกลิ่นสีทาบ้านไม่เสร็จเเนะนำเลย55555

ุ6.maybelline newyork baby lips electro pop สีม่วง

เเท่งที่สามเเล้ว สีชมพูใสๆ เนื้อชุ่มชื่่น บำรุงดีกว่าทุกๆตัว สีหอม เเต่ไม่หวาน ชิมเเล้ว เหมาะกับเเต่งหน้าใสๆฉบับอาหมายตัวขาวๆสีก็เห็นระเรื่อๆธรรมชาติดีค่ะ ควรมีไว้ในครอบครอบ อีกละ!!! (จะให้เค้าซื้อตามกันทุกอันเลยหรือไงฮะ!!!) บ่นตัวเองที่รักพี่เสียดายน้อง5555

มาต่อกันที่ลิปเนื้อครีมที่มีการไล่เฉดสีนะคะ

1.Maybelline Newyork  flush bitten lip PK01 ราคา 229 บาท

เป็นลิปสามสีเนื้อครีมลื่นๆเเต่ไม่ถึงขนาดลิปมันสีๆของเมเบอลีนนะคะ เเต่มีความชุ่มชื่นอยู่ ยังไงก็เเนะนำว่าควรทาลิปมันก่อนเพื่อกันการตกร่องค่ะ การปกปิดถือว่าดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ ตอนเเรกคิดว่าคงออกเเนวลิปมันสีๆ เเต่ไม่ค่ะสีชัดเจนดี คนผิวขาวจีนว่าไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ที่ปากก่อนทาก็เอาอยู่ในกรณีปากไม่คล้ำมากนะคะ มีกลิ่นคล้ายๆเมล่อนนิดๆ

2.Sivanna colors  lipstick 210 ราคา 89 บาท

เป็นลิปเนื้อเเมทกลิ่นหอมขนมมาก มากถึงมากที่สุด มีความของวนิลลาเเละกลิ่นบ๊วยเล็กน้อย บูมมม!!! กลายเป็นโกโก้ครั้น (ไม่ใช่ละๆ555) กลิ่นคล้ายๆยางลบขนมสมัยก่อนอ่ะค่ะ กลบสีปากดีค่ะ สีสวยไม่ลอยเกินไป ถูกกว่าลาเนทหลายของหลายของหลายเท่าตัวนัก ขนาดเเบรนด์โซลสกินที่เป็นตัวเเทนลาเนสในราคาราว500ยังต้องถอยด้วยราคา89บาท มันเฉือนตรงราคานี่ละ5555 เเต่ยังไงก็ตามราคาก็ยังสัมพันธ์กับคุณภาพนะคะ อิอิ เเต่อันนี้ก็จัดว่าเลิศมว้ากกกกเเต่ควรทาลิปมันก่อนทาลิปเเท่งนี้ที่มันมูสเเมทๆเสียเหลือเกินเเต่ทาง่ายเกลี่ยง่ายนะจ๊ะอย่าพึ่งตกกระจุยไป

3-5.Skinfood fresh fruit lip&cheek 02 ราคา 245 บาท (สั่งออนไลน์)

สีสวยซื้อมาทาเเก้มเเต่ว่ามันมันๆไปนิดเลยเอามาทาปากเเต่ก็ไม่โอมากนัก คงไม่ซื้อต่อเเหลววว

มากันที่ลิปมันเปลี่ยนสีเหล่าลูกรักของจีนกันนะคะ^^

1.utip lip pink ราคา 59 บาท น่าจะใช่นะคะ ซื้อตุนเยอะจนลืม5555

ใช้มาเเท่งที่ 4 เเล้ว ไม่รวมที่ตุนนะคะ สีน่ารักใสๆธรรมชาติเหมือนสีปากจริงๆ กินข้าวปลาอาหาร ธัญญาพืชต่างๆก็ไม่หลุดร่อน ต้องทานซ้ำหลายๆรอบจริงๆ เเต่เติมง่ายเเค่พกไว้ในกระเป๋าเสื้อ หมุน บิด เเละชิมครีม (ไม่ใช่ละ) เเค่ดึงฝาทาได้เล้ยเเม้ไม่มีกระจกสีก็ไม่จัดจ้านจนเกินงาม เเถมยังทำให้ปากชุ่มชื่นมันเงาสวยเก๋(ไม่ใช่โฆษณายาสระผม) เป็นเดอะเบสตัวเเรกในชีวิตเลยค่ะ

2.lip ice sheer color shimmer ราคาประมาณ 80 บาท

สีชัดกว่ายูทิปเเต่คุณสมบัติสวยติดทนไม่หลุดร่อนเหมือนกันเลยเเล้วก็มีชิมเมอร์เล็กๆ ชุ่มชื่นบำรุงปากดีงาม เติมง่ายเช่นกัน เดอะเบสชิ้นที่ 2 เยย

3.Arcova ราคา 100 บาท

สีชัดกว่าสองตัวบนเข้าไปอีก เเต่คิดว่าติดทนน้อยกว่าเพราะผ่านการกินสองทีก็เริ่มหลุดเเล้ว เเต่ตัวนี้อย่าเติมบ่อยเเบบไม่มีกระจกเชียวเพราะปากอาจจะโดดเด้งเด่นมากเกินหน้าเกินตาได้

4.Skin food crayon tint 01 ราคาประมาร 280 บาท ซื้อในช้อป

สีนี้สวยงามติดทนคือดีดีมากๆสีสวยมากๆ ชัดกว่ายูทิปเเละลิปไอซ์ เเต่ทาซ้ำต้องระวัง ซื้อซ้ำเเน่

5.Skin food crayon tint 02 ราคาประมาร 215 บาท ซื้อในเเอพ shoppee

สีนี้จัดว่าชัดมากกกกกกกกกกก ติดทนสีสวยไม่ต้องคิดจะทาซ้ำนะทาทีเดียวชัดยันเย็นโคตรชัด อย่าทาเยอะนักเพราะมันจะติดปากคุณไปยาวๆ คาดว่าคงไม่ซื้อสีนี้ซ้ำ

6.Arcova ลิปผสมเปลวทองคำ เบอร์ 02 สีม่วง ราคา 150 บาท

สีชมพูชัดเเต่น้อยกว่าสกินฟู้เเละลิปไอซ์ ติดทน สวยงามกลิ่นเมล่อนๆ ถ้ามันมียี่ห้ออาจซื้อต่อ

7.Beauty cottage beauty bloom sweetie tint gloss 01 ราคา 275 บาท

ทาเเล้วสีจะชัดชัดไป ไม่สวยอ่าสำหรับเรา มันดูไม่เเพงตอนเหลือสีทิ้งไว้เเต่กลอสหลุดไปหมดเเล้ว ไม่ผ่านไม่เวิร์ค ไม่ซื้อซ้ำเเน่ๆ

8.beauty buffet >> the bakery born to be tint essence 02 ราคา 150 บาท

เเต่เราซื้อตอนลด อิอิ ทาเเล้วเยิ้มๆเปลี่ยนสี โคตรชัด เเต่ความเยิ้มๆนี่เเหละมันทำให้ปากเราดูดำๆชมพูๆ ถ้าคนทากลอสใสๆจะเข้าใจเเบบมันดูรอบนอกดำ ไรงี ทาเเล้วโศกเศร้าใจ ไม่เอาอีกเเน่ๆ

9.beauty buffet >> the bakery born to be tint essence 03 ราคา 150 บาท

เเต่เราซื้อตอนลด อิอิ ทาเเล้วเยิ้มๆเปลี่ยนสี อันนี้ัดน้อยกว่าเบอร์2 เเต่ก็ไม่ผ่านอยู่ดี เพราะความเยิ้มมันทำให้ปากเราดูดำๆ

10.Etute house berry delicious GR701 ราคาประมาณเกือบ 300 บาท สั่งออนไลน์

กลอสสีเขียวเปลี่ยนสีเป็นสีชมพูนีออนติดทน สดใส ทาเเล้วปากไม่ดูคล้ำ กลิ่นเบอรี่ๆ

มากันที่ช่วงสุดท้ายเเย้วนั่นก็คือ ทิ้น นั่นเอง ^^

1.Utip 2in1 lip&cheek gel (pink) ราคา ไม่ถึง 100 บาท

สีธรรมชาติขับให้หน้าดูขาวเหมือนอยู่ที่หนาวเย็น ทาได้ทั้งปากทั้งเเก้ม ยังไงก๋ซื้ออีก

2.Utip 2in1 lip&cheek gel (orange) ราคา ไม่ถึง 100 บาท

สีธรรมชาติติดทน ทาปากหรือเเก้มก็ได้ทั้งนั้น ยังไงก็ซื้ออีก

3.Cathy Doll 2in1 vit c tint & gloss 01 ราคา 119 บาท

สีชัดเเละทนมว้ากกก เเต่สัชัดไปไม่ซื้อซ้ำเเน่ๆ

4.Skin food water color tint 04 ราคา 112 บาท (สั่งออนไลน์)

เป็นเนื้อเจลนะไม่ตรงกับชื่อวอเตอร์55 สีคล้ายๆกับของเคที่ดอ ติดทนน้อยกว่า เเต่เกลี่ยง่ายกว่าค่ะ เเต่สีที่ได้ออกมากับปากไม่ค่อยเวิร์กเท่าไหร่ คงไม่ซื้อซ้ำค่ะ

5.Beauty buffet >>Gino McCray heritage tint gloss 09 ราคา 315 บาท

 ทาปากสวยมากๆเป็นเนื้อเจลม่วงนมๆพอทาก็จะเป็นสีชมพูอ่อนๆได้ลุคเกาๆอยู่ ซื้อซ็ำเเน่

6.Oriantal Princess beneficial kiss from a rose natural face tint 01 ราคา 215 บาท

 สีชมพูนีออนลูกรักจะทาเเก้มทาปากดีหมดสำหรับผิวขาวใช้เเล้วธรรมชาติเวลาไม่เเต่งหน้า

7.Etude House water tint 01 ราคา 114 บาท (สั่งออนไลน์)

ชมพูโทนม่วง กลิ่นองุ่นๆ สีสวยมักๆ ทาเเก้มก็ได้ทาปากก็เลิศเพราะมันอมชมพู

สรุปเเละจัดอันดับที่คสรมีในครอบรองจากวามคิดของเจ้าของกระทู้นะคะ

ประเภทลิปครีม

1.Baby bright jeju minerai color lip (02 burgandy) ประยุกตร์ใช้ได้

2.Collection cream puff moisturising lip cream 04 เป็สีนู้ดกันตาย

ประเภทลิปบาล์มมีสี

1.Boots botanics yinted lip balm 050 sheer plum เป็นสีธรรมชาติเวลาไม่เเต่งหน้า

2.maybelline newyork baby lips electro pop สีม่วงใสๆบำรุงริมฝีปากเติมง่าย

ประเภทลิปไล่เฉดสี

1.Maybelline Newyork  flush bitten lip PK01 สีสวยกลบปากได้ระดับนึงควรมี

2.Sivanna colors  lipstick 210 ควรมีเพื่อการเป็นหมอคังในราคาประหยัด

ประเภทลิปเปลี่ยนสี

1.utip lip pink ถูก ทน สีสวย ชุ่มชื้น

2.lip ice sheer color shimmer ถูก ทน สีสวย ชุ่มชื้น

3.Skin food crayon tint 01 สีสวย ทน เทคเจอร์ดี ชุ่มชื้นน้อยหน่อยเเต่ควรมีจริงๆเน้นๆ

ประเภททิ้น

1.Utip 2in1 lip&cheek gel (pink) &(orange) ปัดเเก้มสีสวยดีเลิศ เกลี่ยง่าย ทาปาก็ได้

2.Oriantal Princess beneficial kiss from a rose natural face tint 01 สีที่เดอะเบสสุด มโนว่าใช้เบเนฟิสก็ได้55555

3.Beauty buffet >>Gino McCray heritage tint gloss 09 ได้ลุคเกาๆเหมือนยูราเอลเรื่องดิเเอร์ 


lilit06

lilit06

ถ้าสนใจรีวิวเครื่องสำอางค์ของจีนอย่าลืมมาฟอลโล่วกันนะคะ มีอัพเรื่อยๆเเน่นอนค่ะ^^

FULL PROFILE