Lip Matte ราคาสบายกระเป๋า เราเลยซื้อมาทาเล่น -*-

14 5

สวัสดีจ้า... ห่างหายไปนานกับการเขียนรีวิว วันนี้กลับมาอีกรอบค่ะกับความอินในลิปเนื้อแมท หลายๆคนคงมีครอบครองไว้บ้างแล้วใช่มั้ยคะ มาค่ะมาดูว่าตอนนี้ที่มีอยู่มีอะไรบ้าง 

มาที่ 3 ตัวแรกกันค่ะ อันนี้เพิ่งซื้อมาสดๆร้อนๆ คือดู Swatch สีแล้วแบบอยากได้ๆๆๆ ก็ไปโดนมา 3 แท่ง ตอนปาดลงแขนก็โอเคดี ชอบสี แต่พอปาดลงปากก็สีเพี้ยนพอสมควร 

อันนี้ไม่โทษแบรนด์นะคะเพราะสีปากคนเราไม่เหมือนกัน ทาออกมาอาจจะเพี้ยนบ้าง

มาดูข้อดีข้อเสียค่ะ....Supermom Thailand ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องความแมทมาก แล้วมันแมทจริงๆคือแห้งแบบสนิทเลย ทาปุ๊บแห้งปั๊บประมาณนั้น คนที่ปากแห้งง่ายควรทาลิปบาล์มก่อนนะคะ ข้อดีอีกอย่างคือไม่เลอะค่ะ คือไม่เลอะจริงๆ ถูๆๆๆก็ไม่เลอะ เช็ดไม่ออกนั่นเอง ต้องพึ่ง remover อย่างเดียวเท่านั้นจ้า

  • SuperMom Matte Liquid Lipstick No.18 Calypso  สีจะออกน้ำตาลค่อนดำไปเลยสำหรับบนปากเรา คือมีความดุมากเผ็ดมาก แต่งตาปังๆหน่อยคือจบ เด็กไม่กล้าเข้าใกล้เลยทีเดียว

  • SuperMom Matte Liquid Lipstick No.21 Cruella de Vil  สีนี้ตอนปาดมาคือใจคิดว่าโอเคสีกะปิ ฉันชอบ ฉันซื้อ พอลงปากปุ๊บดันเข้มมาก คือเข้มม่วงไปเลยแต่สวยไปอีกแบบ

  • SuperMom Matte Liquid Lipstick No.25 Maleficent  อันนี้สีส้มออกสีอิฐๆหน่อย อันนี้คือสวยได้ทุกโอกาศและไม่ดูเผ็ดเกินไป อย่างน้อยก็ซอฟท์กว่า 2 แท่งด้านบน 55555

แหม...ยี่ห้อนี้ยังต้องพูดถึงอีกเหรอค่ะ 5555 คือโด่งดังมากแล้วมีรุ่นใหม่ออกมายังไม่ได้ลองเลยค่ะ เอาตัวนี้ก่อนคือสีนี้ไม่ได้ตั้งใจจะเอามา แต่สีที่อยากได้หมดเลยเอามาก็ได้แต่ปรากฎเป็นลูกรักไปค่ะ สีสวย แมท แต่ไม่แห้งเกินไป แต่ส่วนตัวเราว่าหัวแปรงค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย ทาไม่ถนัดเท่าไหร่คะ

อันนี้ไม่ใช่ลิปแมทนะแต่มันใกล้เคียง เอามาใช้ด้วยกันได้ 5555 เราถอยมาตอนไปเกาหลีเห็นมันสวยดีและคิดว่าจะเอามาเขียนขอบปากไรงี้ ไปๆมาๆก็ทาประหนึ่งเป็นลิป แต่สีป่วยมากนะคือต้องใช้เขียนแล้วเอาสีอื่นมาเกลี่ยแทน

แต่อันนี้คือสวยมากกกก คือเขียนง่าย แมท จบ สีคือดีและไม่แพงอีกเช่นเคย ตอนเราไปซื้อมันลดราคาด้วยแหละ ทุกวันนี้เสียใจ ทำไมฉันไม่ซื้อกลับมาเยอะๆ ในไทยก็แพงเหลือ

อันนี้ไม่ได้ตั้งใจซื้อคะ พอดีซื้ออีกสีแล้วมัน 1 แถม1 เลยหยิบสีนี้มาแต่สีค่อนข้างป่วยอีกเช่นกัน ต้องผสมเท่านั้นจ้า

เซตใหญ่ลอตสุดท้ายของรีวิวนี้ค่ะ

เราขอเหมารวมยกเข่งสำหรับยี่ห้อนี้ พอดีก่อนหน้านี้บังเอิญเห็นคลิปรีวิวของยี่ห้อนี้รวมไปถึงเห็นรีวิวจากในบ้านจีบันนี่แหละค่ะเราเลยแบบเอ๊ย น่าสนใจ เอามาลองดูดีกว่า ก็ไปหาซื้อมาลอง 

แต่บอกตามตรงมันไม่ถูกจริตเราเท่าไหร่ อาจจะเพราะสีมันไม่แน่นเท่าที่เราอยากได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ทาแล้วแซ่บมั้ย ก็แซ่บนะ

ความแมทไม่เท่าทุกตัวด้านบน แต่มีความแมทอยู่ค่ะ สีที่เพี้ยนคือมีตัวเดียว No.16 ซึ่งมองจากแท่งแล้วมันต้องเป็นสีส้มแต่พอทาออกมามันดันออกเป็นเหมือนชมพูนมๆซะมากกว่า ส่วนสีอื่นคือถูกต้องตามสีที่เห็นจ้ะ

จบไปค่ะกับความ Matte ในวันนี้ อนาคตข้างหน้าอาจมีมาเรื่อยๆไม่ต้องห่วงค่ะ 5555  ปากก็มีอยู่ปากเดียวนี่แหละค่ะแต่ลิปฟาดไปหลายแท่งเหลือเกิน

✍พบกันกระทู้หน้าเมื่อทำการทดลองกับหนังหน้าตัวเองเสร็จก่อนนะค่ะ ✍

ปล. ก่อนหน้านี้มีกระทู้ Lip ราคาไม่แพง แวะเวียนไปอ่านเล่นๆกันได้จ้า


PloP

PloP

- ผู้มีปัญหากับหนวดจนติดว่าตัวเองเป็นผู้ชาย
- ไม่มีสไตล์ประจำตัวเพราะเปลี่ยนแทบทุกวันที่คิดออก
- อยู่ในช่วงเปิด Mode: ลดน้ำหนัก

FULL PROFILE