รีวิว คอนเทคเลนส์ สวยๆ 5 คู่ แนวแบ๋วก็มีแนวฝรั่งก็มา

10 3

สวัสดีค่ะทุกๆคนน เจอกันอีกแล้วน้าา แต่วันนี้พิเศษหน่อยย เพราะไม่เคยรีวิวมาก่อน นั่นคืออ คอนเทคเลนส์ นั่นเองง ซึ่งบอกก่อนว่าเฟย์เองพึ่งมาเริ่มใส่ก็เมื่อช่วงต้นๆปีนี้เอง ถามว่าชำนาญหรือใส่ได้เก่งรึยัง บอกเลยว่า ยัง บอกเลยว่า ไม่เก่ง .. เวลาใส่ยังผิดๆถูกๆ อยู่เลย และปกติจะใส่แค่ตอนทำ คริปทำฮาวทู แค่นั้นไม่ค่อยใส่ไปข้างนอกเพราะ เวลาไปข้างนอก จะลุยๆเลยไม่ใส่ บางทีกลัวฝุ่นเข้าบ้างล่ะ กลัวตาแห้งกลัวควันโน้นนี่ เอาง่ายๆคือไม่ค่อยดูแลมัน เลยไม่ใส่ไปดีกว่า..

เพราะเราไม่ได้มีปัญหาทางสายตา แค่ใส่สวยๆเปลี่ยนลุคแค่นั้น..

ซึ่งในวันนี้ จะมารีวิวคอนเทคเลนส์ทั้งหมด 5 คู่ จากแบนด์ Lollipop ซึ่งแบนด์นี้ บอกเลยว่าใส่สบาย ลายไม่ฉูดฉาดเกินไป สวยกำลังดีค่ะพรีเซนเตอร์คือ นางเอกสุดสวย ใหม่ ดาวิกา Lollipop เค้ามีลายเยอะหลายแบบนะคะแต่ในวันนี้ได้มาลอง 5 รุ่น เลยรีวิว รุ่นค่ะ โดนปกติก็ใส่ยี่ห้อนี้ เพราะใส่สบายดีราคาโอเค เลยชอบค่ะ

เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา...เรามาเริ่มกันทีล่ะรุ่นทีล่ะคู่เลยนะจ้ะ

ก่อนอื่นต้องแกะ ฝาขวดคอนเทคเลนส์ก่อนนะจ้ะ คงจะรู้กันแล้วล่ะ คือดูตรงที่มีรอยแล้วเปิดดึงขึ้น #ระวังจะบาดนิ้วนะจ้ะ ค่อยๆทำน้าา

Lollipop จำง่ายๆคือ ฝาสีเหลือง และลวดลายตรงขวดจะเป็นรูปขนมน่ารักๆสดใสๆค่ะ

ราคาของคอนเทคเลนส์ Lollipop ก็ราคาปกติเลยค่ะตั้งแต่ 120-150 หรือถูกกว่านั้นหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางร้านคอนเทคส์เลนส์ หรือ สั่งซื้อที่ Lollipop

รุ่น Mai สี Brown รุ่นนี้เป็นรุ่นของ ใหม่ ดาวิกา ซึ่งสีนี้เป็นสีน้ำตาล ข้างในจะอ่อนๆมีความผสมผสาน ใส่แล้วตาดูมีเสน่ห์ สีสวยชัดเจน ดูไม่เวอร์เกินไป พอดีกับตาจริง ไม่ใหญ่จนเกินไป

รุ่น Wanna be สี Brownเป็นรุ่นที่จะมีความ ฝ.ฝรั่ง แต่เป็นสีน้ำตาล ใส่แล้วตาดูหวานๆฟุ้งๆ เหมาะกับแต่งลุคละมุนๆ ใส่สีนี้ยิ่งดูละมุน ตาดูหวานๆขึ้นไปอิ๊กก..สีสวยเป็นน้ำตาลที่ดูธรรมชาติไม่เวอร์ ออกแนวฝรั่ง ส่วนตัวคือใหญ่กว่าตานิดนึง แต่ไม่ได้ใหญ่จนใส่ไม่ได้นะ คือขนาดปกติแหล่ะแต่เราตาเล็กเฉยๆ

รุ่น Allure สี Brownบอกเลยรุ่นนี้ มีความแบ๋วว มีความตุ๊กลูกเทพมากก ใส่แล้วคือแบ๋ว แบ๋ววมากไม่รู้จิแบ๋วไปไหน.. สีนี้เป็นสีน้ำตาลขอบสีดำ ตามชื่อเลยค่ะ อัลลัวว มาก>< ดูละมุนดูเด็กไปอิ๊กก สีสวย มีความแบ๋วมากก มีความดูละมุนน่าถนุถอมม ตาหวาน ปิ๊ง ปิ๊ง ปิ๊งง..เหมาะกับการแต่งหน้าแบบแบ๋วๆหวานๆหรือลุคตุ๊กตาๆตุ๊กตาลูกเทพไรงี้ค่ะเหมือนจะดูบิ๊กอายนะ แต่ไม่ค่ะ ขนาดโอเคปกติ ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นน

รุ่น POLA สี Grayเป็นรุ่นที่ถ้าใครชอบแนวฝรั่ง คิดว่าน่าจะชอบรุ่นนี้นะเพราะมีความฝรั่งมีความเนียนดี ดูแบบว่าน่ามองน่าค้นหาสุดๆรุ่นนี้ คล้ายWanna be มากๆแต่ส่วนตัวคิดว่าสีนี้ดูเนียนดูฝรั่งกว่าสีสวยย สีชัดและดูเนียน เหมือนเกินมาก็ตาสีนี้เลย มีความฝรั่งงมีความบักสีดาา สวยๆขนาดเท่าๆกับ Wanna be ดูใหญ่นะแต่ไม่ใหญ่เวอร์

รุ่น NARCISS สี L-Grayรุ่นนี้คือชอบบ มันสวยอ่าาขนาดก็กำลังดี สีก็สวย และสีชัดเจนดีเลยชอบ ใส่แล้วตายังดูเป็นตาที่ขนาดเท่าเดิม เพิ่มเติมคือสวยกว่าเดิมม สีชัดสีอ่อนกว่า POLA มีความฝรั่งสวยงามม น่ามองอีกแล้ววจร้าาเล็กพอดีตา ไม่ใหญ่ ขนาดดีงามค่ะ เพราะเฟย์ตาเล็กก เลยชอบรุ่นแบบนี้ที่มันพอดีกับตาเรา

สำหรับคอนเทคเลนส์ ของ Lollipop นี้ โดยความรู้สึกส่วนตัวคือ ชอบ ในเรื่องของ ใส่สบายตา ไม่ใหญ่ไป ราคาก็พอดีๆ มีลายเยอะแต่ละลายก็ไม่ฉูดฉาดเกินไป เฟย์เองใช้หมดไปหลายคู่แล้วของ Lollipop ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันเจอลายที่ชอบมักจะเป็นของยี่ห้อนี้ตลอด ...

ต้องขอบอกกันก่อนนะคะว่าไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ อาจจะอธิบายไม่ถูกบ้างอะไรบ้างก็อย่าถือสาเลยนะคะ แค่อยากมารีวิวว่าเออ ได้ลองใส่ 5 คู่นี้แล้วเป็นยังไง แต่ละรุ่น ไรงี้เฉยๆ คือแค่อยากมาบอกต่อกันนั่นเองค่ะ เพราะฉนั้น ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้ครั้งต่อไปจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ บ่ะบร้ายยยย... จุ้ฟๆๆ 

แบบคริปก็มีน้าาา อย่าลืมเข้าไปดูนะจ้ะ


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE